0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chiếc điều hòa cây Gree GVH24AG-K1NNA5A, 2 Chiều 24000Btu

Ngày Đăng: 10:27 19/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn đang muốn sở hữu 1 chiếc điều hòa cây thì bài viết nay xin giới thiệu đến cho bạn 1 chiếc điều hòa cây của Gree đang được lựa chọn nhiều nhất hiện nay mời bạn tham khảo bài viết.

Nguyên lý hoạt động của điều hòa tủ đứng hiện nay.

Trong quá trình hoạt động, dàn lạnh của điều hòa tủ đứng sẽ hoạt động liên tục và không ngừng nghỉ, dàn nóng thì lúc chạy, lúc nghỉ phụ thuộc và nhiệt độ trong phòng đã đáp ứng yêu cầu của người sử dụng chưa.

Hệ hống quạt của dàn lạnh sẽ hút và thổi gió liên tục, tạo ra sự luôn chuyển và phân tán không khí lạnh đều khắp toàn bộ phòng. Trong dàn lạnh có một cảm biến nhiệt độ của không khí nối với board xử lý tín hiệu (gọi tắt là board) có nhiệm vụ cảm nhận nhiệt độ không khí hồi về dàn lạnh.

+ Quá trình làm lạnh tạm ngưng: Khi nhiệt độ trong phòng cao hơn nhiệt độ cài đặt (là nhiệt độ cài đặt trên remote) khoảng 1-2°C thì board sẽ điều khiển dàn nóng chạy. Khi dàn nóng chạy sẽ cũng cấp gas lòng tới dàn lạnh, gas lỏng bốc hơi trong dàn lạnh và thu nhiệt trong không khí đi qua dàn lạnh, không khí mất nhiệt nên nhiệt độ giảm xuống. Khi nhiệt độ không khí trong phòng giảm xuống bằng nhiệt độ cài đặt thì board sẽ điều khiển ngưng dàn nóng.

+ Quá trình làm lạnh tiếp tục: Do có nhiệt độ trong phòng thấp hơn bên ngoài, nên có sự truyền nhiệt từ ngoài vào trong cùng với các vật tỏa nhiệt bên trong làm nhiệt độ không khí trong phòng từ từ tăng lên cho đến khi cao hơn nhiệt độ cài đặt khoảng 1-2°C (khoảng chênh lệch nhiệt độ này tùy thuộc vào thiết kế của mỗi nhà sản xuất) thì board sẽ điều khiển dàn nóng chạy lại.

Khi dàn nóng chạy, dàn lạnh mới có chức năng làm lạnh và tiêu tốn điện nhiều nhất. Khi dàn nóng ngưng, dàn lạnh chỉ là cái quạt luân chuyển không khí trong phòng.

Mỗi máy lạnh lắp vào một phòng nào đó, khi hoạt động sẽ đạt được nhiệt độ thấp nhất nào đó. Đây là nhiệt độ cuối cùng mà máy có thể đạt được, không thể thấp hơn được. Nếu cài nhiệt độ trên remote thấp hơn nhiệt độ này thì dàn nóng sẽ chạy suốt và tiêu hao điện tối đa.

Chiếc điều hòa tủ đứng Gree này có ưu điểm gì ?

Hút ẩm ,Khử mùi Với chức năng này, không còn mùi khó chịu sau khi khởi động thiết bị. Điều này có được là do quạt gió tạm ngưng hoạt động trong thời gian mùi khó chịu được xử lý. (Máy điều hòa tủ đứng giá rẻ bắt buộc phải ở chế độ làm lạnh hoạc khử ẩm, và tốc độ quạt ở chế độ tự động).

Lọc không khíChế độ tự động dọn sạch và hong khô dàn trao đổi nhiệt để ngăn chặn các loại nấm mốc và vi khuẩn phát triển. Bộ phận thông gió tạo ra sự trao đổi giữa không khí trong phòng và bên ngoài, đồng thời cung cấp khí tươi từ bên ngoài vào căn phòng giúp không khí trong phòng luôn được lưu thông mang lại bầu không khí trong lành, sảng khoái, tươi mới.

Tự động làm sạchSau khi máy được tắt hệ thống gió sẽ vẫn được bật để làm sạch màng lọc giúp ngăn ngừa việc sản sinh mùi, vi khuẩn và nấm mốc.

Chống ăn mònDàn nóng nó có các cánh tản nhiệt được phủ lớp chống ăn mòn đặc biệt. Bề mặt là lớp nhựa Acrylic gia tăng khả năng chống lại mưa axit và hơi muối giúp đảm bảo tính bền cho sản phẩm và rất phù hợp cho các ngôi nhà vùng biển.

Tự khởi động khi có điện lạiTrong trường hợp mất điện đột ngột và khi có điện trở lại, Máy điều hòa tủ đứng Gree giá rẻ sẽ tự động cài đặt và giữ nguyên các chế độ như thời điểm trước khi mất điện.

Chế độ vận hành khi ngủ ( Sleep)Nhiệt độ phòng được tự động điều khiển trong thời gian đặt chế độ sleep để đảm bảo nhiệt độ phòng không trở nên quá lạnh hoặc quá nóng.

Chức năng làm lạnh nhanh TurboChế độ làm lạnh nhanh của điều hòa tủ đứng Gree giúp làm lạnh căn phòng 1 cách nhanh chóng bằng cách tăng công suất hoạt động của máy lên mức tối đa để nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt chỉ trong thời gian ngắn nhất

Chế độ khoá phímNgoài ra máy còn có chế độ khóa phím trên bảng điểu khiển ở thân máy để người ngoài hoặc trẻ em không thể thay đổi nhiệt độ và các chế độ đang cài trên máy.

Tính năng cảm biến I Feel.Với tính năng hiện đại này, bạn sẽ không cần phải tự điều chỉnh nhiệt độ mà bạn chỉ cần đặt chiếc điều khiển sao cho gần với thân thể của mình là điều hòa có thể tự cảm biến được nhiệt độ và điều chỉnh sao cho phù hợp với thân nhiệt của bạn nhất. Do đó, dù bạn có đang nóng hay lạnh thì chiếc điều hòa này vẫn có thể đáp ứng một cách tối ưu nhu cầu của bạn.

Khả năng làm lạnh nhanh chóng.Nếu như bạn vừa bước từ ngoài trời nóng nực vào nhà, bạn muốn nhanh chóng đánh tan và xóa bỏ cảm giác nóng bức đáng ghét đó thì với chiếc điều hòa tủ đứng Gree này bạn chỉ cần nhấn một nút bấm vô cùng đơn giản. Với chế độ turbo chiếc điều hòa tủ đứng gree này có thể làm lạnh một cách nhanh chóng chỉ trong vòng 3 phút.

Nhờ vậy mà bạn sẽ không cần phải chờ đợi quá lâu, căn phòng sẽ được làm mát một cách nhanh nhất, đem tới cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất cho ngôi nhà của bạn.

Nên hay không nên mua điều hòa tủ đứng của Gree?

Đã có không ít khách hàng cho rằng, điều hòa tủ đứng Gree được sản xuất tại Trung Quốc, tuy nhiên trên thực tế thì lại không hẳn là như vậy. Điều hòa tủ đứng Gree là một sản phẩm được sản xuất liện doanh Trung Việt, với hầu hết các loại chi tiết máy được mang sang từ Trung Quốc, còn những bộ phận nhỏ thì được sản xuất ngay tại trong nước.

Đa số người tiêu dùng đều không khỏi nghi ngờ tâm lí hàng Trung Quốc thì đều không tốt, chiếc điều hòa tủ đứng Gree có tốt hay không cũng là điều băn khoăn thắc mắc của rất nhiều khách hàng.

Tuy nhiên, theo như nhiều nghiên cứu khảo sát thì các mặt hàng Trung ương đều có chất lượng vô cùng đảm bảo, không có nhiều khác biệt so với những sản phẩm có xuất xứ từ Mỹ, Nhật Bản hay Đức. Chính vì thế mà bạn cũng có thể yên tâm về dòng điều hòa này.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook