0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chiếc Điều Hòa Casper Inverter GH-09TL22, 2 Chiều 9000Btu Gas R410a

Ngày Đăng: 07:28 15/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang muốn sở hữu 1 chiếc điều hòa 2 chiều với giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay nhưng bạn chưa biết chọn chiếc nào mời bạn tham khảo chiếc điều hòa Điều Hòa Casper Inverter GH-09TL22, 2 Chiều 9000Btu Gas R410a qua bài viết dưới đây.

Casper GH-09TL22 là một sản phẩm của thương hiệu điều hòa Casper, một cái tên khá nổi bật trong phân khúc giá rẻ và tầm trung đến từ Thái Lan. Điều hòa Casper hiện đang trên đà phát triển mạnh mẽ và nhận được sự đón nhận rất tích cực của người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam bởi sự đa dạng về mẫu mã, chế độ bảo hành, hậu mãi đặc biệt luôn đi đầu so với các thương hiệu khác.

Thiết kế đơn giản, sang trọng.

Thiết kế nguyên khối mang lại cảm giác chắc chắn và đáng tin cậy. Làm giảm tiếng ồn và tăng lưu thông không khí Trong quá trình làm việc . Điều hòa Casper 9000btu này hiệu năng làm mát nhanh. Không khí lạnh tỏa khắp mọi ngóc ngách của căn phòng hứa hẹn mang đến cho căn phòng bạn một cách thoáng mát nhất.

Công nghệ Inverter.

Giúp duy trì công suất mô tơ ổn định theo thời gian mà không phải liên tục bật, tắt như những máy điều hòa khác. Điều hòa Casper Inverter tiết kiệm từ 30 – 70% điện năng so với các loại điều hòa không inverter giúp cho gia đình bạn tiết kiệm được một khoản chi phí hàng tháng không hề nhỏ.

Chức năng Smart Wifi.

Điều hòa Casper 2 chiều Inverter được trang bị công nghệ Wifi, khi kết nối với các trạm thu phát sóng Wifi, bạn có thể yên tâm điều khiển thông minh thông qua thiết bị smartphone ở bất cứ đâu, bất cứ thời gian nào.

Chức năng IFeel.

Điều khiển từ xa của điều hòa Casper giá rẻ được gắn bộ phận cảm biến nhiệt có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể người sử dụng. Khi kích hoạt chức năng iFeel, máy điều hòa sẽ điều chỉnh nhiệt độ tối ưu cho người sử dụng.

Loại 2 chiều lạnh/sưởi.

Điều hòa Casper GH-09TL22 là loại điều hòa hai chiều lạnh/sưởi làm mát trong mùa hè và sưởi ấm trong mùa đông. Đây là lựa chọn lý tưởng để lắp đặt trong phòng khách, phòng ngủ giúp chống lại sự khắc nghiệt của thời tiết mùa đông ở miền Bắc.

Chức năng Iclean.

Khi kích hoạt chức năng iClean, máy điều hòa Casper 2 chiều này sẽ làm lạnh và làm đóng băng bề mặt dàn làm lạnh. Sau đó, máy kích hoạt làm nóng làm tan băng giúp loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn làm lạnh. Dàn lạnh được làm sạch giúp tăng tuổi thọ khi sử dụng.

Tính năng tự động báo lỗi.

Máy nén của điều hòa Casper 2 chiều này được trang bị cơ chế phát hiện khí fluoride rò rỉ, giúp nhanh chóng cảnh báo kịp thời để ngắt hệ thống trước khi có nguy cơ cháy nổ chức năng này rất tiện ích khi sử dụng.

Chế độ chờ 0,5W/.

Khi máy cung cấp đủ nhiệt độ yêu cầu, máy sẽ tự động chạy ở chế độ standby và chỉ tiêu thụ 0,5W/h giúp máy tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 80%.

Dàn tản nhiệt mạ vàng.

Dàn tản nhiệt mạ vàng mang đến những ưu điểm vượt trội:

Tăng hiệu năng làm lạnhTăng tuổi thọ dàn ngưng, ngăn ngừa sự bào mòn từ tác nhân bên ngoài như mưa, nước muối, hơi muối biển.Ngăn chặn sự sinh sôi các vi khuẩn có hại.

Trên đó là thông tin về những công nghệ trên chiếc điều hòa Casper Inverter GH-09TL22, 2 Chiều 9000Btu Gas R410a giá rẻ với những công nghệ tiên tiến này chiếc điều hòa sẽ là sự lựa chọn lý tưởng của mọi nhà.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook