0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chiếc điều hòa Casper 1 Chiều 12000Btu Inverter GC-12TL22, Gas R410a

Ngày Đăng: 04:17 10/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn đang muốn sở hữu 1 chiếc điều hòa giá rẻ cho phòng từ 15-20m2 thì bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn về 1 sản phẩm của Casper chiếc điều hòa Casper 1 Chiều 12000Btu Inverter GC-12TL22, Gas R410a mời bạn tham khảo.

Thiết kế đẹp mắt, sang trọng.

Điều hòa Casper 1 chiều inverter này dòng sản phẩm cao cấp được phát triển thêm nền tảng công nghệ inveter tiên tiến nhất. Sản phẩm được trang bị máy nén DC công suất cao giúp làm mát nhanh, tiết kiệm điện năng và đảm bảo sự êm ái nhất trong quá trình sử dụng. Với thiết kế tinh tế kết hợp với những đường cong mềm mại, chắc chắn chiếc điều hòa này sẽ mang đến nét độc đáo cho không gian nhà bạn.

Chế độ tự vệ sinh iClean.

Điều hòa Casper inverter khi kích hoạt chức năng iClean, máy sẽ làm lạnh và làm đóng băng bề mặt dàn làm lạnh. Sau đó, máy kích hoạt làm nóng làm tan băng giúp loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn làm lạnh. Dàn lạnh được làm sạch giúp tăng tuổi thọ của dàn và tăng hiệu quả làm lạnh của máy cũng như ngăn chặn sự sinh sôi của vi khuẩn tránh những vi khuẩn gây hại.

Chức năng Smart Wifi.

Điều hòa Casper 1 chiều này được trang bị công nghệ Wifi, khi kết nối với các trạm thu phát sóng Wifi, bạn có thể yên tâm điều khiển điều hòa Casper thông minh thông qua thiết bị smartphone ở bất cứ đâu, bất cứ thời gian nào.

Chức năng IFeel.

Điều khiển từ xa của điều hòa Casper 12000btu được gắn bộ phận cảm biến nhiệt có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể người sử dụng. Khi kích hoạt chức năng iFeel, máy điều hòa sẽ điều chỉnh nhiệt độ tối ưu cho người sử dụng. Giúp bạn có giấc ngủ sâu và sảng khoái hơn nhờ có chế độ này bạn có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh và sảng khoái tinh thần hơn.

Hệ thống lưới lọc đa chiều AirFresh.

Điều hòa Casper giá rẻ này trang bị hệ thống lưới lọc đa chiều với những cải tiến mạnh mẽ về chất liệu và bề dày của lưới lọc có thể phát huy tối đa khả năng làm sạch không khí trong phòng. Bảo vệ bạn và người thân khỏi những tác nhân gây bệnh nguy hiểm và những vi khuẩn gây hại đến 99%.

Công nghệ super inverter hiện đại nhất.

Điều hòa Casper này với công nghệ super inverter. Giúp duy trì công suất mô tơ ổn định theo thời gian mà không phải liên tục bật, tắt như những máy điều hòa khác. Tiết kiệm từ 40 – 75% điện năng so với các loại điều hòa không inverter giúp gia đình bạn tiết kiệm được 1 khoản chi phí không hề nhỏ khi sử dụng chiếc điều hòa giá rẻ này.

Công nghệ i-saving chỉ có trên điều hòa Casper.

Điều hòa Casper 12000btu này sử dụng công nghệ I-Saving, khi nhiệt độ môi trường xung quanh đạt tới nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống còn 1Hz, có thể giảm điện năng tiêu thụ xuống còn 0.3W.

Dàn tản nhiệt mạ vàng chống mọi điều kiện thời tiết.

Với lớp phủ đặc biệt, bảo vệ bề mặt dàn tản nhiệt, chống lại mưa axit và hơi muối kết hợp cùng một lớp màng thấm nước có tác dụng chống rỉ sét. Hơn nữa, với thời hạn bảo hành 5 năm đối với máy nén. Người dùng có thể sử dụng chiếc điều hòa thông minh này lâu hơn.

Dàn tản nhiệt mạ vàng mang đến những ưu điểm vượt trội:

-Tăng hiệu năng làm lạnh-Tăng tuổi thọ dàn ngưng, ngăn ngừa sự bào mòn từ tác nhân bên ngoài như mưa, nước muối, hơi muối biển.-Ngăn chặn sự sinh sôi các vi khuẩn có hại.

Trên đó là thông tin về chiếc điều hòa của hãng Casper giá rẻ mong bài viết có thêm nhiều thông tin cho bạn khi lựa chọn chiếc điều hòa để sử dụng cho mùa hè này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook