0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chiếc dàn nóng điều hòa Multi của Đaikin MKC50RVMV 1 chiều 18000BTU có tốt không ?

Ngày Đăng: 10:41 30/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Chiếc dàn nóng điều hòa Multi này với nhiều kiểu dáng dàn lạnh khác nhau cho phép bạn lựa chọn để kết hợp với dàn nóng này như loại cassette âm trân, giấu trần nối ống gió hoặc treo tường phù hợp với nội thất của từng phòng và theo sở thích của mình.

Năm 1969, Đaikin phát triển hệ thống điều hòa không khí multi tại Nhật Bản. Hơn 45 năm kể từ mốc thời gian này, họ đã gây dựng danh tiếng trên toàn thế giới dựa vào chất lượng, độ tin cậy và công nghệ tiên tiến được tích hợp trong các sản phẩm của chúng tôi. Hệ thống chỉ cần 1 dàn nóng đơn để duy trì sự thoải mái tối ưu cho nhiều phòng. Rất nhiều tiện tích của hệ được tăng cường nhờ công nghệ điều khiển DC Inverter của Đaikin.

Cụ thể, những bức tường bên ngoài căn hộ của bạn nơi đáng lẽ phải gánh 4-5 dàn nóng, giờ đây chỉ còn duy nhất 1 dàn nóng. Điều này khiến bức tường bạn “nhẹ” đi, và cũng bớt ồn hơn hẳn. Đây được cho là ưu điểm vượt trội của dòng điều hòa multi so với dòng điều hòa đơn 1 mẹ 1 con (1 dàn nóng và 1 dàn lạnh).

Mặc dù chỉ có 1 dàn nóng, nhưng mỗi dàn lạnh của điều hòa multi hoạt động riêng biệt, không ảnh hưởng đến nhau. Theo đó, ở những phòng khác nhau có thể tự cài đặt chế độ làm mát tùy ý phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Ưu điểm của điều hòa Multi của Đaikin mà nhiều người lựa chọn.

Điều hòa multi Đaikin tiết kiệm điện hơnNhờ cơ chế làm lạnh thông minh với hệ số khác nhau ở những dàn lạnh khác nhau, người dùng có thể cài đặt những phòng được ưu tiên được hệ số làm lạnh cao nhất, như phòng khách, phòng ăn có nhiều người trong phòng, máy nén sẽ tập trung nhiều hơn cho những phòng này giúp phòng nhanh chóng được làm lạnh nhanh, và sâu hơn.

Trong khi đó, vào ban đêm, khi phòng khách không có người thì máy nén có thể phân bổ năng suất làm lạnh của mình cho những dàn lạnh ở các phòng ngủ để các thành viên có được giấc ngủ sâu và thoải mái hơn.

Hoạt động êm áiTất cả các sản phẩm điều hòa multi Đaikin đều cho phép bạn cài đặt tốc độ quạt theo 5 bước, chế độ hoạt động êm hoặc tự động cài đặt. Chế độ hoạt động êm sẽ chọn chế độ dàn lạnh hoạt động êm, làm giảm độ ồn thấp hơn 3 db (A) so với cài đặt ở chế độ thấp.

Việc chọn lựa nhiều chế độ cài đặt cho phép chúng ta điều khiển chính xác tốc độ quạt tùy theo nhu cầu. Chẳng hạn chế độ dàn lạnh hoạt động êm sẽ giúp chúng ta ban đêm có giấc ngủ ngon hơn vì máy hoặt động cực êm. độ ồn dàn lạnh của máy điều multi daikin chỉ là 22 db (A).

Tương tự như dàn lạnh, dàn nóng điều hòa multi Đaikin giá rẻ cũng có thể cài đặt giảm 3 db (A) so với hoạt động thông thường. Đàn nóng điều hòa multi daikin có độ ôn chỉ với 43 db (A). Một dàn nóng hoạt động êm ái là yếu tố tạo ra sự tiện nghi và cảm tình của hàng xóm.

Chiếc dàn nóng điều hòa Multi của Đaikin này có những ưu điểm gì?

Kết nối tối đa 3 dàn lạnhMulti S cung cấp công suất lạnh cao hơn khi vận hành cho 1 phòng. Trường hợp vận hành 2 dàn lạnh, Multi S vẫn có thể cung cấp cùng công suất lạnh như hệ hai dàn rời. Khác với dàn nóng máy điều hòa multi NX thông thường, điều hòa multi S chỉ kết nối với dàn lạnh treo tường, âm trần, nối ống gió.

Trả lại vẻ đẹp ban côngỞ các chung cư: Với máy điều hòa thông thường nếu bạn lắp 3 máy điều hòa thì ban công sẽ phải đặt 3 dàn nóng. Điều này khiến cho tốn diện tích, độ ồn máy cao, đặc biệt làm thiếu tính thẩm mỹ ban công nhà bạn. Nhưng với hệ thống điều hòa multi giá rẻ của Đaikin này chỉ 1 dàn nóng duy nhất, giải phóng không gian ban công của Bạn.

Tiết kiệm điện năngĐiều hòa multi Đaikin trang bị công nghệ inverter giúp máy điều hòa hoạt động êm ái, tiết kiệm điện năng 30% so với máy điều hòa thông thường.

Cánh tản nhiệt dàn nóng chống ăn mònBề mặt cánh tản nhiệt dàn nóng được phủ lớp nhựa Acrylic làm tăng khả năng chống lại axit và muối biển.

Độ bền cao.Độ bền cao nhờ việc dàn nóng được thiết kế chống ăn mòn và mưa axit. Cánh tản nhiệt chống ăn mòn theo tiêu chuẩn của Hiệp hội ngành Điều hòa không khí và điện lạnh Nhật Bản. Bề mặt được phủ 1 lớp nhựa acrylic mỏng để gia tăng khả năng chống chịu của cánh tản nhiệt đối với mưa axit và ăn mòn do muối. Bản mạch chính là bộ não của máy điều hòa, được bảo vệ bằng 1 lớp phủ chống ẩm.

Ngoài ra với dàn nóng của chiếc điều hòa Multi Đaikin này hoạt động trong điều kiện áp biến động quá cao hoặc quá thấp mà không xảy ra sự cố. Bo mạch chính có thể chịu được các biến động điện áp cao và thấp từ 130 đến 440V.

Máy điều hòa Multi Đaikin có thể vận hành bình thường khi điện áp trong khoảng 130 và 264V. Ngay cả khi điện áp biến động đột ngột từ 0 – 440V, máy điều hòa multi Đaikin vẫn có thể hoạt động trở lại mà không xảy ra sự cố gì.

Điều khiển môi chất lạnh thông minh.Multi S được thiết kế và phát triển với mục đích tiết kiệm điện năng. Công nghệ điều khiển môi chất lạnh thông minh cho phép hệ thống điều chỉnh lượng môi chất lạnh để mang lại hiệu suất tối ưu nhất. Máy nén DC Inverter có thể tiết kiệm 30% điện năng so với model không Inverter.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook