0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Andris2 15R chỉ 2 190 000đ

Ngày Đăng: 02:58 30/10/2020
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Kích thước gọn gàng vuông gắn với dung tích nhỏ 15l

Hầu hết bình nóng lạnh được lắp đặt trong nhà tắm của gia đình, nhà nghỉ hay khách sạn, một phần nhỏ chúng được sử dụng tại những tiệm cắt tóc gội đầu với mục đích chủ yếu vẫn là cung cấp nguồn nước nóng. Do khá thích hợp với sự thay đổi thời tiết, khí hậu nên tại Việt Nam, dòng sản phẩm này cũng tương đối được ưa chuộng và có mặt trên hầu hết mọi nhà dân.

Chiếc bình nóng lạnh Ariston Andris2 15R chắc hẳn cũng nằm trong tầm ngắm của khá nhiều người bởi sản phẩm có giá thành hết sức bình dân chỉ 2 190 000đ, cùng với đó là hiệu quả sử dụng tốt, thiết kế cũng khá ưa nhìn khi có kiểu dáng vuông vắn với các góc vát mền mại, tuyển chuyển tạo điểm nhấn mạnh mẽ.

Nếu gia đình bạn có từ 2 đến 3 thành viên thì chiếc bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Andris2 15R sẽ là một lựa chọn rất đáng cân nhắc bởi dung tích chứa của bình khá bé chỉ 15l. Nhiệt độ tối đa bình có thể đạt là 80 độ C và thời gian gia nhiệt trung bình từ 15 đến 20 phút.

Bình nóng lạnh Ariston với khả năng làm nóng nanh, an toàn

Do có dung tích khá nhỏ nên nếu hai người sử dụng liên tiếp sẽ không đủ do vậy để giai tăn hiệu quả sử dụng thì chiếc bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Andris2 15R đã sử dụng than đối titan 100% có khả năng làm nóng nhanh, nhiệt điện sau khi được truyền sẽ đun nước cực kỳ nhanh chóng, bạn sử dụng được chỉ sau ít phút.

Rõ ràng khi đang tắm rửa, nếu nguồn nước nóng đang cung cấp đột ngột hết sẽ làm giãn đoạn, nhất là khi nhiệt độ bên ngoài quá cao, nguồn nước bình thường không thể sử dụng. Việc làm này đồng thời sẽ kháng sự ăn mòn của nước cứng, giảm thiểu việc bám cặn, tạo được độ bền khá tốt cho sản phẩm.

Bình nóng lạnh Ariston 15l Andris2 15R sẽ đảm bảo sự an toàn, không có tình trạng rò rỉ điện hay nước bởi vi mạch kiểm soát an toàn sẽ liên tục kiểm tra mọi thông số, do vậy nếu có phát hiện các hiện tượng bất thường máy sẽ ngưng hoạt động.

Bình nóng lạnh Ariston giúp tiết kiệm điện, mang đến nguồn nước sạch

Để đung nóng nước sẽ cần một công suất điện rất cao, điều này chắc hẳn người dùng cũng biết và việc làm này nếu thực hiện quá nhiều lần thì cũng sẽ ảnh hưởng tới hóa đơn điện nhà bạn đó. Để Giảm bớt điện năng tiêu thụ, bình nóng lạnh Ariston 15 lít Andris2 15R đã trang bị công nghệ Eco Evo.

Đây là một công nghệ khá hiện đại và đã được kiểm chứng tại Châu Âu với khả năng ghi nhớ thói quen người dùng, tự động tính toán và đề xuất nhiệt độ nước nóng phù hợp. Nó cũng có thể điều chỉnh theo nhiệt độ môi trường, công nghệ này thường sẽ duy trì ở công suất cao, làm nóng nước ở nhiệt độ thấp hơn khoảng 40 đến 60 độ, giúp tiết kiệm đến 14% điện năng tiêu thụ.

Tất cả các nguồn nước sử dụng sẽ được đưa từ giếng hay bình chứa, đây là nguồn nước tinh khiết, chưa được lọc qua nên còn rất nhiều cặn, các chất gây hại co da. Do vậy chiếc bình nóng lạnh giá rẻ này đã sử dụng công nghệ Ion bạc gồm các khối cầu Ion bạc Ag+ nằm trong ống dẫn đặc biệt được đặt cố định tại đường nước vào trong bình chứa.

Do vậy nước khi đưa tới bình chứa sẽ chảy qua ống dẫn và tiếp xúc với khối cầu này do vậy tất các các vi khuẩn sẽ được bắt giữ, tiêu diệt hết, đảm bảo một nguồn nước ra sạch sẽ, an toàn. Công nghệ này sẽ giảm quá trình phát triển của vi khuẩn trong bình chứa đến 80%.

Qua những tìm hiểu vừa rồi chắc hẳn bạn đã có thêm những thông tin cần thiết về chiếc Bình Nóng Lạnh Ariston 15 lít Andris2 15R. Rõ ràng có giá thành rẻm nhưng bình cũng có nhiều công nghệ tiên tiến, giúp mang đến nguồn nước nóng an toàn, sạch sẽ, cùng nhiều tiện ích khác.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook