0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chi tiết về máy lọc không khí Daikin MC30UVM6

Ngày Đăng: 04:22 26/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tiện ích và hiệu quả từ máy lọc không khí Daikin MC30UVM6 trong quá trình sử dụng

Máy lọc không khí Daikin MC30UVM6 tạo được sức hút với người dùng bởi sự tươi trẻ, tinh tế và sắc nét. Thiết bị được tích hợp bộ lọc các lớp siêu hiệu quả giúp cho máy có được sức mạnh lớn trong việc loại bỏ bụi bẩn, nấm mốc, mùi hôi… trong không gian, đem đến sự trong lành nhất cho căn phòng.

Máy lọc không khí Daikin dân dụng MC30UVM6 đặc biệt với thiết kế cực nhỏ gọn, tiết kiệm không gian khi độ dày của máy chưa đầy 20cm. Cùng với sự tươi trẻ trong thiết kế, chắc chăn máy lọc không khí Daikin MC30UVM6 sẽ đáp ứng rất tốt các yêu cầu về thẩm mỹ, sử dụng, phù hợp với các văn phòng nhỏ, đòi hỏi tiết kiệm không gian.

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng

Thiết bị đáp ứng cực hiệu quả nhu cầu làm sạch không khí trong phòng có diện tích lên tới 21.5m2, với thiết kế khá nhỏ gọn thì đây thực sự là một thiết bị chứa đựng sức mạnh thanh lọc khí lớn, đem lại nhiều tiện ích và hiệu quả cho người dùng.

Sự thông minh trong vận hành của máy lọc không khí Daikin MC30UVM6

Máy lọc không khí Daikin MC30UVM6 – Made in Korea, đặc biệt với chất lượng rất tốt, được đầu tư nghiêm túc từ vật liệ chế tạo, thiết kế và quan trọng nhất là công nghệ. Chính vì vậy, sản phẩm có được sự hiệu quả rất cao, bền bỉ trong suốt thời gian sử dụng.

Màng lọc HEPA tĩnh điện hiệu suất cao

Daikin MC30UVM6 sở hữu màng lọc HEPA tĩnh điện công nghệ mới nhất, bắt giữ bụi siêu mịn PM2.5 một cách hiệu quả. Màng HEPA tĩnh điện là công nghệ mới nhất từ nhà sản xuất Daikin đã được trang bị cho model Daikin MC30UVM6. Với màng HEPA tĩnh điện, các hạt bụi PM2.5 sẽ được giữ lại, làm sạch không khí nhanh chóng và triệt để.

Khả năng cảm biến bụi bẩn PM2.5

Với khả năng cảm biến bụi bẩn PM2.5 –một loại bụi siêu mịn nguy hại với sức khỏe con người, thiết bị có khả năng cảnh bảo tới người dùng điều chỉnh hoạt động, chức năng hay có phương hướng làm sạch thêm không khí trong phòng. Tuy nhiên người sử dụng có quyền được yên tâm do khả năng lọc sạch PM2.5, PM0.3 của MC30UVM6 là rất tốt, chính vì vậy sức khỏe của cả gia đình sẽ được đảm bảo tối đa nhất khi sử dụng chiếc máy lọc không khí này.

Chế độ Econo giúp tiết kiệm điện

Ngoài ra với chế độ Econo giúp tiết kiệm điện năng, tự động khởi động lại sau khi mất điện hay sự bền bỉ trong quá trình vận hành được tích hợp sẵn trong thiết bị khiến cho máy lọc không khí MC30UVM6 thực sự trở thành một trợ thủ đắc lực với người dùng để bảo vệ sức khỏe, bảo vệ hô hấp trước sự ô nhiễm không khí ngày càng nhiều như hiện nay.

Trên đây là chi tiết về chiếc máy lọc không khí Daikin giá rẻ MC30UVM6 mà Điện Máy Thiên Phú muốn giới thiệu đến bạn đọc. Nếu bạn muốn tư vấn thêm hoặc đặt mua hàng hãy liên hệ Hotline 0918969699 ngay hôm nay nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook