0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chất lượng Tủ Lạnh Sharp Side By Side Inverter SJ-FX688VG-RD 605 Lít

Ngày Đăng: 07:20 25/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tìm hiểu thiết kế

Tủ Lạnh Sharp Side By Side Inverter SJ-FX688VG-RD 605 Lít là dòng tủ lạnh hiện đại, không gian tủ rộng rãi với thiết kế 4 cửa, kết hợp gam màu đỏ nâu thời thượng góp phần cho không gian bếp nhà bạn nổi bật hơn rất nhiều.

Tủ lạnh sở hữu dung tích lên đến 605 lít, với 211 lít cho ngăn đá, 394 lít cho ngăn mát cùng cách bố trí các ngăn kệ vô cùng khoa học, cho bạn thoải mái không gian để bảo quản thực phẩm. Chiếc tủ lạnh này sẽ là lựa chọn hợp lý của các gia đình có từ 5 thành viên trở lên.

Tủ lạnh Sharp Inverter được trang bị hệ thống đèn LED giúp tăng cường ánh sáng tạo cảm giác không gian thoáng đãng cho bạn khi sử dụng tủ lạnh, cũng như giúp bạn dễ dàng sắp xếp hoặc lấy thực phẩm ra, vào ngay cả khi trời tối.

Khay kệ chứa đồ trên chiếc tủ lạnh Sharp được làm bằng kính chịu lực, cùng thiết kế thoáng rộng và thanh thoát giúp bạn dễ dàng lau chùi, vệ sinh và thoải mái sắp xếp thực phẩm mà không lo gãy, nứt kệ.

2. Tìm hiểu các tính năng và công nghệ

Tủ Lạnh Sharp Side By Side Inverter SJ-FX688VG-RD 605 Lít được trang bị công nghệ J-Tech Inverter giúp ổn định nhiệt độ, làm lạnh nhanh chóng. Công nghệ này còn giúp tủ lạnh vận hành bền bỉ, êm ái và tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả.

Hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling trên chiếc Tủ Lạnh Side By Side này giúp tăng cường khả năng giữ thực phẩm tươi ngon đạt hiệu quả cao, ngăn ngừa sự mất nước ở thực phẩm, cũng như hạn chế tình trạng nhiệt độ quá lạnh và không đồng đều giữa các khu vực bên trong tủ lạnh nhờ tấm tôn sau thành tủ có khả năng hấp thu và tỏa nhiệt hợp lý, cho thực phẩm của bạn luôn giữ trọn được hương vị.

Dòng khí lạnh trên chiếc tủ lạnh Sharp Inverter này luân chuyển trong tủ đi qua bộ lọc khử mùi Bạc Đồng sẽ loại bỏ hòan toàn vi khuẩn, khử sạch mùi hôi không cho chúng phát triển trở lại, tạo môi trường an toàn để bảo quản thực phẩm tươi ngon, giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Ngăn làm lạnh nhanh Extra Cool có trên chiếc Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX688VG-BK cho tủ có nhiệt độ làm lạnh lý tưởng từ 0 – 2 độ C, với khoảng nhiệt độ này mọi thức uống giải khát hay thực phẩm đều được làm lạnh một cách nhanh nhất giúp bạn giải tỏa được ngay cơn khát trong mùa hè.

Hy vọng rằng, sau khi cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu và thấy rõ được chất lượng Tủ Lạnh Sharp Side By Side Inverter SJ-FX688VG-RD 605 Lít sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra được sự lựa chọn cho mình nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook