0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chất lượng tủ lạnh Hitachi inverter FG450PGV7 tại Thiên Phú

Ngày Đăng: 03:18 07/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Giới thiệu về thiết kế

Tủ lạnh Hitachi Inverter FG450PGV7 có dung tích 355 lít được thiết kế với tông màu đen sang trọng cùng tay cầm màu bạc mang lại vẻ đẹp tinh tế phù hợp với mọi không gian nội thất. Với thiết kế 2 ngăn truyền thống cùng bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài mặt tủ, tạo lên sức hút thu hút mọi ánh nhìn từ phía người tiêu dùng.

Hệ thống đèn led trong tủ lạnh 2 cánh này được trang bị giúp ánh sáng trong tủ luôn được đồng đều kể cả trong mọi ngóc ngách, cùng đó là núm vặn điều chỉnh nhiệt độ trong tủ giúp bạn điều chỉnh được các chế độ lạnh tùy theo nhu cầu sử dụng.

2. Các công nghệ inverter giúp vận hành êm ái

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh Inverter FG450PGV7 được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện hơn, đồng thời mang đến khả năng làm lạnh nhanh nhờ tạo ra các luông gió mạnh đồng thời hoạt động hiệu quả khi làm lạnh ở chế độ năng lượng thấp với điều khiển điện tử. Với công nghệ inverter này sẽ giúp cho máy nén được hoạt động êm ái và bền bỉ, duy trì được nhiệt độ thích hợp trong tủ, nhờ vậy thực phẩm sẽ luôn được bảo quản trong trạng thái tốt nhất.

3. Công nghệ cảm biến Eco giúp tủ lạnh tự cân bằng nhiệt độ hiệu quả

Tủ lạnh Hitachi inverter FG450PGV7 2 cánh được trang bị công nghệ cảm biến nhiệt độ Eco, khiến cho nhiệt độ trong tủ lạnh luôn ở trạng thái ổn định với hiệu suất làm lạnh nhanh, lên đến 35% so với các hệ thống làm lạnh trên tủ lạnh giá rẻ khác. Nhờ vậy, thực phẩm để trong tủ sẽ được tươi mới hơn và giữ được màu sắc như lúc ban đầu. Với công nghệ cảm biến Eco này sẽ giúp cân bằng nhiệt độ một cách hợp lý nhất và phù hợp nhất so với nhiệt độ bên ngoài.

4. Màng lọc Nano Titanium hiệu quả cho tủ lạnh Hitachi inverter

Tủ lạnh inverter Hitachi FG450PGV7 có các hệ thống làm lạnh đa chiều tạo ra được các luồng khí lạnh tỏa ra, luân chuyển đồng đều quanh tủ kể cả những khe hay ngóc ngách bên trong tủ lạnh. Chính vì vậy, thực phẩm để trong tủ sẽ luôn được bảo quản trong trạng thái tốt nhất, luôn giữ được độ tươi mới và giữ được trọn vị. Đồng thời cũng ngăn ngừa vi khuẩn và nấm mốc bám vào khiến thực phẩm luôn giữ được chất dinh dưỡng như lúc đầu, tạo cảm giác yên tâm tuyệt đối cho người dùng.

Kết hợp với công nghệ Nano Titanium trên dòng tủ lạnh 2 cửa Hitachi thì tủ lạnh luôn được đảm bảo trong không bầu khí thoáng mát sạch sẽ . Công nghệ Nano Titanium mới này còn giúp tủ lạnh Hitachi giá rẻ tiêu diệt được vi khuẩn và loại bỏ các mùi khó chịu hôi. tanh của thực phẩm gây ra như : cá, thịt….gây ra làm ảnh hưởng đến các thực phẩm bên cạnh làm mất đi độ ngon của từng loại thực phẩm. Nhờ đó, sức khỏe của gia đình bạn được bảo vệ một cách tốt nhất, đặc biệt là đối với gia đình có trẻ nhỏ, bạn sẽ yên tâm hơn khi sử dụng tủ lạnh Hitachi inverter 2 cánh.

Qua bài viết trên có thể thấy tủ lạnh Hitachi inverter FG450PGV7 2 cánh là chiếc tủ lạnh hiện đại, phù hợp với đại đa số nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay và là một người bạn cần thiết trong mỗi gia đình. Để đặt hàng mua tủ lạnh Hitachi giá rẻ vui lòng liên hệ tới hotline 0918969699 để được tư vấn và giao hàng miễn phí.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook