0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chất lượng của máy điều hòa Gree có tốt không ?

Ngày Đăng: 09:35 21/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế sang trọng, phù hợp sử dụng với mọi không gian.

Điều hòa Gree là một trong những hãng ít ỏi có nhiều mẫu máy thiết kế sang trọng, bên cạnh đó thì đa số các dòng máy để sở hữu với tông màu trắng đặc trưng giúp cho nó trở lên trẻ trung hơn. Nhờ vậy mà máy điều hòa Gree có thể bố trí vào bất kì không gian nào vẫn phù hợp.

2. Công nghệ Inverter với máy điều hòa Gree.

Công nghệ Inverter là một trong những công nghệ được biết đến là công nghệ tiết kiệm điện năng, đối với những dòng máy điều hòa Gree Inverter này thì nó có thể tiết kiệm lên tới 60% điện năng tiêu thụ so với dòng máy thông thường nhờ khả năng điều chỉnh tốc độ quay của máy nén xuống mức thấp tối đa khi phòng đã đạt đến nhiệt độ yêu cầu để tránh cho máy bị tắt/bật liên tục.

3. Bộ cảm biến I- Feel với điều hòa Gree.

Bộ cảm biến được tích hợp trên điều khiển từ xa của máy điều hòa Gree sẽ có nhiệm vụ là giúp điều chỉnh nhiệt độ tự động, bên cạnh đó còn thổi luồng gió mát lạnh đến chính xác tại nơi đặt vị trí của điều khiển từ xa. Nhờ vậy mà người dùng có thể cảm thấy được sự thoải mái nhất.

4. Khả năng làm lạnh nhanh chóng.

Đối với dòng điều hòa Gree 1 chiều, một trong những tính năng nổi bật và quan trọng không thể thiếu chính là chế độ Turbo làm lạnh nhanh chóng. Kích hoạt với tính năng này trên Remote thì chỉ với khoảng 3 phút khởi động máy là căn phòng của bạn đã được tràn ngập với luồng gió thoáng mát mà không phải chờ đợi quá lâu.

5. Khả năng kháng bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

Đây cũng chính là một trong những điệm cộng cho sự thân thiện đối với máy điều hòa Gree giá rẻ, trên mỗi một sản phẩm đều được tích hợp với màng lọc không khí được chiết xuát từ tinh chất lá trà xanh Catechin và Carbon hoạt tính có thể loại bỏ bụi bẩn đồng thời còn vô hiệu quá vi khuẩn. Nhờ vậy mà không gian nhà bạn sẽ trở lên trong lành và thoáng đãng hơn.

6. Tự động hiển thị mã lỗi khi gặp sự cố.

Máy điều hòa Gree giá rẻ được tích hợp với bộ xử lý thông minh bên trong, trong mỗi trường hợp nếu máy đang gặp phải sự cố nào thì nó sẽ tự hiển thị mã lỗi đó lên trên màn hình hiển thị, bạn chỉ việc tra mã đó trên mạng xem đó là lỗi gì và tự có thể khắc phục nhanh chóng nhất mà không phải gọi thợ sửa chữa.

7. Hướng đảo gió thông minh.

Máy điều hòa Gree giá rẻ được tích hợp cả cánh đảo gió chiều lên/xuống lẫn sang ngang trái/phải nên nó có thể đưa luồng gió thổi theo một cách 3D, những luồng gió mát lạnh này sẽ được lan tỏa đến khắp mọi vị trí nào trong phòng để người dùng cảm nhận được sự thoải mái và thích thú nhất.

8. Sử dụng với gas R32.

Loại môi chất lạnh mới R32 này được hai hãng hàng đầu tiên phong chính là Đaikin và Panasonic, tuy nhiên thì điều hòa Gree cũng được sử dụng với loại môi chất lạnh mới này và nó sẽ có nhiều ưu điểm phải kể đến như:

– Làm lạnh nhanh chóng, tạo độ mát sâu hơn.

– Sử dụng tiết kiệm điện hơn so với gas R22 và R410a lên tới 20 %.

– Thân thiện với môi trường vì không gây hại đến tầng Ozone.

9. Hoạt động với mức điện áp thấp nhất.

Theo nhà sản xuất của điều hòa Gree thì máy có thể hoạt động ở mức điện áp thấp nhất chỉ từ 1 đến 265V. Nhờ vậy mà điều hòa Gree luôn có thể hoạt động được ổn định cho dù mức điện áp bị chập trờn, không ổn định.

+ Đến đây thì chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi chất lượng của máy điều hòa Gree có tốt không rồi phải không nào, nhìn chung thì có thể thấy tuy điều hòa Gree không sở hữu với nhiều công nghệ cao cấp nhưng bù lại có được giá bán siêu rẻ đi cùng chất lượng sản phẩm khá tốt như đã nêu ở trên. Đây là một dòng máy tốt đáng để bạn tham khảo và lựa chọn cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook