0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu cách làm đá tự động trên tủ lạnh Hitachi

Ngày Đăng: 03:22 21/11/2019
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hitachi là hãng đầu tiên ứng dụng tính năng thông minh làm đá tự động trên tủ lạnh. Với tính năng ưu việt này gia đình bạn luôn có đá để sử dụng mà không cần phải tốn nhiều công sức và thời gian. Hôm nay qua bài viết này, Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu đến bạn đọc cách làm đá tự động trên tủ lạnh Hitachi nhé.

1. Tìm hiểu tính năng làm đá tự động trên tủ lạnh Hitachi

Tìm hiểu cách làm đá tự động trên tủ lạnh Hitachi

Làm đá tự động trên tủ lạnh Hitachi là công nghệ hiện đại mà bạn không cần phải làm đá như cách thông thường trước đây nữa.

Bạn chỉ cần đổ nước vào bình chứa dưới ngăn mát. Sau đ tủ sẽ tự động bơm nước lên ngăn đá và đông lạnh chúng. Trung bình trong vòng 3-4 tiếng, bạn sẽ có được những viên đá tinh khiết để sử dụng.

Với tính năng làm đá tự động, tủ lạnh có thể cho ra đời những viên đá mát lạnh nhanh chóng và dễ dàng, bạn sẽ không còn tốn nhiều thời gian châm nước làm đá nhiều lần hay lo lắng cho đôi bàn tay của mình.

2. Cách làm đá tự động trên tủ lạnh Hitachi

Tìm hiểu cách làm đá tự động trên tủ lạnh Hitachi

Bước 1: Cho nước vào bình chứa trong ngăn mát tủ lạnh

Bước 2: Bật tính năng làm đá tự động bên ngoài bảng điều khiển bằng cách chạm vào nút “ICE MAKER”, khi đó đèn sẽ sáng lên.

Bước 3: Tủ lạnh sẽ liên tục bơm nước lên ngăn đông và tự động làm đá.

Bước 4: Những viên đá nhỏ tinh khiết sẽ tự rơi xuống khay.

3. Lợi ích của tính năng làm đá tự động

Tìm hiểu cách làm đá tự động trên tủ lạnh Hitachi

Nhờ tính năng này, bạn chỉ việc châm nước 1 lần là có được nhiều mẻ đá để sử dụng, không còn phải tốn quá nhiều thời gian châm từng khay nước, chờ đợi để chúng đông lại thành đá và lặp lại thao tác này nếu như muốn có nhiều mẻ đá hơn.

Không chỉ vậy, những chiếc tủ lạnh có tính năng làm đá tự động sẽ được các nhà sản xuất thiết kế ngăn chứa nước dễ dàng tháo lắp, giúp bạn tiện lợi hơn trong việc làm vệ sinh tủ, không phải lo lắng ngăn chứa bị tích tụ vi khuẩn, nhiễm bẩn lâu ngày ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

4. Lưu ý khi sử dụng tính năng làm đá tự động trên tủ lạnh Hitachi

Tìm hiểu cách làm đá tự động trên tủ lạnh Hitachi

Thời gian làm ra 1 vỉ đá là khoảng từ 3 đến 4 tiếng.

Sau khi tạo thành 1 vỉ đá, cảm biến sẽ tự nghiêng lại để đổ đá xuống khay đựng đá, sau đó sẽ tiếp tục bơm nước lên và tiếp tục làm đá.

Mẹo nhỏ: nếu các viên đá bị dính với nhau do không sử dụng trong thời gian dài, khi đó hãy dùng tay tách chúng ra cũng như loại bỏ những viên đá lớn ở bên trong hộp tạo đá.

Tính năng này thường chỉ có ở các dòng tủ lạnh Side By Side Hitachi cao cấp.

Trên đây là những chia sẻ của Điện Máy Thiên Phú về tính năng làm đá tự động trên tủ lạnh Hitachi. Hy vọng với bài viết này bạn đọc đã phần nào hiểu rõ hơn về tính năng ưu việt này của tủ lạnh Hitachi. Để được tư vấn thêm bạn hãy gọi hotline 0918969699 nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook