0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu các ưu điểm Tủ Lạnh LG Inverter 2 Cánh GN-L255PS 272 Lít

Ngày Đăng: 08:54 24/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Tủ Lạnh LG Inverter 2 Cánh GN-L255PS 272 Lít, sở hữu thiết kế nhỏ gọn, vuông vắn nhưng vô cùng hiện đại bởi các đường nét được thiết kế tinh tế cùng gam màu bạc mới mẻ và sang trọng hứa hẹn sẽ là một điểm cộng của mọi không gian. Với dung tích 255 lít, chiếc tủ lạnh này rất phù hợp với gia đình có từ 2 – 3 người.

Thân tủ lạnh được làm từ chất liệu cao cấp thép không gỉ có khả năng chống lại sự ăn mòn kim loại của môi trường và chống gỉ sét, chịu nhiệt cao. Khay đá của tủ được thiết kế có thể tháo rời dễ dàng để bạn có thêm nhiều không gian hơn để bảo quản các thực phẩm có kích thước lên ở trên ngăn đá dễ dàng hơn.

Hệ thống đèn LED được trang bị trên ngăn mát của tủ có khả năng chống thấm nước và chống chập cháy mang lại độ thẩm mỹ cao nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, nhờ được sử dụng dòng đèn này mà tủ có thêm nhiều ánh sáng cho bạn dễ dàng quan sát ngay cả khi trời tối.

2. Các công nghệ làm lạnh tiên tiến

Tủ Lạnh LG Inverter 2 Cánh GN-L255PS 272 Lít , được trang bị công nghệ Inverter mới, giúp loại bỏ các hoạt động không cần thiết mang lại hiệu quả tiết kiệm điện lên đến 40% so với các dòng tủ lạnh thông thường khác. Không chỉ vậy, công nghệ này còn giúp tủ vận hành bền bỉ, ổn định, hạn chế gây ra tiếng ồn mang lại sự tiện nghi cho người sử dụng.

Công nghệ làm lạnh đa chiều có trên trên Tủ Lạnh LG giá rẻ giúp đưa khí lạnh phân bố đồng đều đến mọi ngóc ngách của tủ, cho thực phẩm của bạn dù ở ngóc ngách nào cũng nhận được độ lạnh lý tưởng cho thực phẩm luôn tươi ngon, trọn vị.

Công nghệ Door Cooling+ được thiết kế ở cửa tủ cho thực phẩm của bạn dù ở cánh tủ vẫn nhận được hơi lạnh lý tưởng để tránh tình trạng bị hư hỏng, biến chất. Nhờ có công nghệ này, luồng khí lạnh sẽ không bị cản trở bởi số lượng thực phẩm chứa bên trong tủ và giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng hơn, nhất là ở vị trí cánh tủ.

Công nghệ Nano Cacbon có khả năng vô hiệu hóa sự hoạt động của vi khuẩn và loại bỏ hòan toàn mùi hôi và nấm mốc, công nghệ này mang đến một không gian sạch sẽ, thông thoáng cho khoang tủ và đảm bảo an toàn khi sử dụng thực phẩm cho các thành viên trong gia đình bạn.

Nhờ thiết kế độc đáo của dòng Tủ Lạnh LG Inverter khi trang bị thêm lưới mắt cao trong ngăn cân bằng độ ẩm, nhằm cải thiện tối đa trong việc duy trì độ ẩm cho rau củ quả, tránh hiện tượng mất nhiệt cho hoa quả, rau củ của bạn luôn tươi ngon và giữ trọn vẹn được chất dinh dưỡng ban đầu.

Chỉ với một chiếc Smart phone kết nối với tính năng thông minh Smart Diagnosis được trang bị trên Tủ Lạnh LG 2 Cánh GN-L255PS 272 Lít giúp bạn phát hiện được lỗi của tủ trong thời gian ngắn nhất, để kịp thời sửa chữa.

Nhìn chung, Tủ Lạnh LG Inverter 2 Cánh GN-L255PS 272 Lít là một sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng đồng thời giá thành lại vô cùng hợp lý. Bạn hay liên hệ với Điện Máy Thiên Phú qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook