0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu các ưu điểm trên Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-B22VP(SS) 180 Lít

Ngày Đăng: 09:55 03/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Ưu điểm về thiết kế

Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-B22VP(SS) 180 lít, là dòng tủ lạnh 2 cánh truyền thống với ngăn đá nằm trên tiện nghi và dễ sử dụng. Tủ lạnh nổi bật hơn nữa với thiết kế chất liệu cửa tủ bằng sơn tĩnh điện cao cấp cùng gam màu bạc trẻ trung tạo vẻ đẹp sang trọng, hiện đại góp phần làm nổi bật cho không gian nội thất nhà bạn.

Tủ lạnh Toshiba còn được tích hợp đèn LED giúp tăng nét thẩm mỹ bên trong khoang tủ, đồng thời chiếu sáng và tiết kiệm điện. Với dung tích 180L phù hợp chiếc tủ lạnh này có thể đáp ứng nhu cầu của gia đình nhỏ có 2 – 3 thành viên.

Hệ thống khay kệ của Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-B22VP(SS) 180 lít được làm bằng kính chịu lực bền bỉ, bố trí khoa học, dễ dàng tháo lắp, thay đổi độ cao kệ linh hoạt.

2. Các công nghệ hiện đại và ưu điểm vượt trội

Tủ Lạnh Toshiba giá rẻ này được trang bị công nghệ biến tần Inverter mang lại khả năng vận hành êm ái, không gây ra tiếng ồn. Đồng thời làm lạnh nhanh chóng, hiệu quả và loại bỏ các hoạt động dư thừa giúp tiết kiệm điện tối ưu hơn. Công nghệ biến tần này sẽ kiểm soát sự hoạt động của máy nén giúp duy trì nhiệt độ bên trong tủ và hạn chế tiếng ồn đến mức tối đa.

Không khí lạnh sẽ được thổi mạnh và nhanh hơn nhờ có luồng khí lạnh thổi theo hướng vòng cung luân chuyển trong tủ liên tục, đảm bảo ở mọi chỗ góc nhỏ trong tủ lạnh Toshiba đều được làm lạnh giúp thực phẩm lạnh đều và luôn tươi ngon trong thời gian dài.

Chiếc Tủ Lạnh Toshiba Inverter được sử dụng màng lọc Ag+ Bio giúp loại bỏ hòan toàn vi khuẩn và khử mùi khó chịu do thức ăn lẫn vào nhau bám lại tủ. Bên cạnh đó, bộ lọc sinh học Aldehyde giúp loại bỏ mùi của các thực phẩm lên men, mang đến một không khí trong lành cho tủ lạnh, thức ăn của bạn sẽ luôn được bảo quản trong điều kiện tốt.

Chiếc Tủ Lạnh Toshiba 2 cánh này còn có ngăn cấp đông mềm Ultra Cooling Zone cực kì hữu dụng cho các chị em nội chợ. Không cần phải tốn thời gian chờ rã đông, bạn có thể lấy thực phẩm tươi sống ra chế biến ngay mà vẫn đảm bảo được dinh dưỡng và vitamin của thực phẩm.

3. Các lưu ý khi sử dụng

– Kê tủ lạnh ở nơi thoáng mát, không ẩm ướt.- Hạn chế tắt/bật tủ lạnh.- Hạn chế đóng/mở tủ lạnh.- Không để tủ lạnh quá trống hoặc quá nhiều.- Thường xuyên vệ sinh tủ lạnh sạch sẽ.

Trên đây là các ưu điểm và các tính năng vượt trội trên chiếc Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-B22VP(SS) 180 Lít. Hy vọng rằng, những chia sẻ của Điện Máy Thiên Phú sẽ giúp bạn dễ dàng có một lựa chọn hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook