0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu các ưu điểm trên Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-XP650PG-BK/SL 2 Cánh 650 Lít

Ngày Đăng: 06:57 30/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Tìm hiểu thiết kế
  2. 2. Tìm hiểu tính năng và công nghệ

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tìm hiểu thiết kế

Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-XP650PG-BK/SL 2 Cánh 650 Lít, mang kiểu dáng đơn giản nhưng vô cùng sang trọng. Tủ mang kiểu dáng ngăn đá trên quen thuộc và dễ sử dụng. Kết hợp với màu nâu đỏ thời thượng cùng mặt gương sáng bóng làm từ chất liệu cao cấp giúp bạn dễ dàng vệ sinh và tăng thêm nét hiện đại cho căn bếp nhà ban.

Bảng điều khiển cảm ứng được tích hợp trên tủ lạnh Sharp giúp người dùng thuận tiện, dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ theo nhu cầu của thực phẩm để đạt hiệu quả bảo quản tối ưu nhất.

Hệ thống khay giữ thực phẩm được làm bằng kính chịu lực, kích thước rộng rãi, thanh thoát, bảo quản được nhiều loại thực phẩm khác nhau, đặc biệt có thể nâng đỡ được những thực phẩm có trọng lượng khá lớn.

Với dung tích sử dụng lên đến 605 lít, sản phẩm này sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc cho các gia đình có từ 5 thành viên trở lên.

2. Tìm hiểu tính năng và công nghệ

Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-XP650PG-BK/SL 2 Cánh 650 Lít được trang bị công nghệ J-Tech Inverter, với 36 cấp độ làm lạnh khác nhau giúp làm lạnh nhanh chóng cho thực phẩm giữ được nguyên vẹn các chất dinh dưỡng và chất khoáng cần thiết. Ngoài ra, công nghệ này không chỉ mang lại khả năng vận hành êm ái, ổn định mà còn giúp tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả.

Hệ thống làm lạnh kép, làm lạnh thực phẩm gián tiếp trên chiếc tủ lạnh Sharp giá rẻ này có khả năng điều chỉnh nhiệt độ đồng đều giữa các ngăn giúp ổn định nhiệt độ, làm lạnh đồng đều tránh tính trạng hư hỏng, khô héo cho thực phẩm của bạn luôn giữ trọn được chất dinh dưỡng.

Công nghệ Plasmacluster phá vỡ cấu trúc Protein của vi khuẩn trên tủ lạnh Sharp ngăn đá trên giúp tiêu diệt tận gốc và ngăn chặn khả năng sinh sôi của vi khuẩn, nấm mốc gây hại bảo vệ sức khỏe gia đình bạn tối đa.

Nhờ có bộ khử mùi phân tử Bạc Ag+ chia nhỏ các phân tử bạc nhằm ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc, khử mùi bên trong tủ lạnh mang đến một khoang tủ sạch sẽ, thông thoáng tạo môi trường bảo quản đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

Tủ lạnh Sharp giá rẻ còn được trang bị ngăn thay đổi linh hoạt của ngăn giữ tươi như tháo rời, chuyển đổi ngăn này thành ngăn chứa tiện lợi khác tăng thêm không gian bảo quản cho loại thực phẩm mình đang cần bảo quản.

Chuông báo cửa mở tiện dụng khi cửa mở quá lâu hoặc đóng không chặt, tủ sẽ báo động để nhắc nhở người dùng. Nhờ vậy, mà bạn sẽ không còn phải bận tâm cửa khép không chặt sau mỗi lần sử dụng hoặc trẻ con nghịch phá quên đóng tủ ảnh hưởng đến hiệu suất làm lạnh cũng như gây lãng phí điện năng, cũng như tình trạng mất nhiệt gây ảnh hưởng đến thực phẩm bên trong.

Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-XP650PG-BK/SL 2 Cánh 650 Lít, ngoài sở hữu kiểu dáng và thiết kế sang trọng thì còn được trang bị hầu hết những công nghệ làm lạnh mới nhất hiện nay. Đây là một sản phẩm đáng để bạn trải nghiệm, hãy liên hệ với Điện Máy Thiên Phú qua số Hotline : 0918969699 để được tư vấn kỹ hơn nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook