0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu các tính năng vượt trội trên Tủ Lạnh LG Inverter

Ngày Đăng: 09:21 21/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Khử mùi, loại bỏ vi khuẩn với công nghệ Nano Carbon

Công nghệ Nano Carbon trên Tủ Lạnh LG Inverter có khả năng vô hiệu hóa hoạt động của các loại vi khuẩn gây hại và giúp khử mùi hôi, tanh do thức ăn bám lại tủ lạnh đem đến một không gian thông thoáng, sạch sẽ cho tủ lạnh để đảm bảo cho độ tươi ngon của thực phẩm và đảm bảo an toàn vệ sinh cho các thành viên trong gia đình bạn.

2. Kháng khuẩn hiệu quả nhờ tính năng Hygiene Fresh

Tủ Lạnh Inverter LG được trang bị công nghệ kháng khuẩn Hygiene Fresh có khả năng hoạt động giống như một chiếc máy lọc không khí ở bên trong tủ lạnh với 5 bước lọc để đạt hiệu quả cao nhất :

– Công nghệ quang xúc tác (photocatalyst) sẽ giúp khử mùi và lọc sạch nấm mốc gây bệnh.- Carbon hỗ trợ khử axit chua từ những loại trái cây, hoa quả để lâu ngày bị úng nước hoặc thối rữa.- Carbon tiếp tục khử kiềm, lọc mùi tanh, hôi từ những chế phẩm động vật.- Công nghệ quang xúc tác lại tiếp tục hoạt động để kháng khuẩn hiệu quả.- Bước cuối cùng, tia UV sẽ tác động vào photocatalyst, giúp loại bỏ những phân tử của vi khuẩn gây hại.

Công nghệ này khi đã hòan thành 5 bước lọc trên cánh quạt bên trong máy lạnh sẽ hoạt động nhanh chóng để trao đổi khí lạnh và giúp lan tỏa đồng đều đến mọi ngóc ngách bên trong tủ, đảm bảo cho thực phẩm của bạn luôn được tươi ngon trong thời gian dài.

3. Công nghệ làm lạnh Door Cooling+

Thương hiệu LG hiểu được nhu cầu cần thiết của khách hàng đã tích hợp riêng cho dòng tủ lạnh công nghệ làm lạnh Door Cooling+ với tính năng làm lạnh nhanh chóng lên đến 10 % so với các dòng tủ lạnh thông thường khác, có khả năng đưa hơi lạnh đến khắp các khoang tủ để đảm bảo rằng thức ăn của bạn dù ỏ vị trí nào cũng nhận được hơi lạnh lý tưởng nhất.

4. Luồng khí lạnh đa chiều

Dòng Tủ Lạnh LG giá rẻ này nhờ sự hoạt động ổn định trên công nghệ làm lạnh đa chiều, thực phẩm chứa bên trong tủ lạnh sẽ được bảo quản một cách toàn diện bởi sự phân bổ đồng đều, đưa luồng khí lạnh đến khắp các nơi trong tủ để thực phẩm của bạn luôn được đảm bảo giữ trọn được hương vị và độ tươi ngon như lúc đầu.

5. Công nghệ Inverter

Công nghệ Inverter là một công nghệ hiện đại có mặt trên hầu hết những thiết bị điện lạnh trên thị trường. Máy nén được tích hợp để mang lại hiệu quả tuyệt đối cho việc cung cấp khí lạnh cho tủ bởi nhiều cấp độ làm lạnh khác nhau, đồng thời loại bỏ các hoạt động không cần thiết giúp tiết kiệm điện tốt hơn.Không chỉ vậy, công nghệ này còn giúp tủ hoạt động ổn định và bền bỉ theo thời gian.

6. Điều khiển bằng ứng dụng SmartThinQ

Tủ Lạnh LG Inverter cho ra mắt tính năng thông minh, chỉ với một chiếc smartphone bạn có thể cài đặt ứng dụng SmartThinQ điều khiển việc đóng, mở cửa tủ lạnh, kiểm tra nhiệt độ tủ lạnh hay kiểm tra số lượng thức ăn một cách rất đơn giản và nhanh chóng, không cần phải làm thủ công.

Tính năng này còn giúp bạn phát hiện ra khi tủ bị lỗi nhanh chóng, để bạn kịp thời sửa chữa và đáp ứng cho nhu cầu sử dụng.

Trên đây, là các tính năng và các ưu điểm nổi bật được trang bị trên dòng tủ lạnh LG Inverter. Bạn hãy đến Điện Máy Thiên Phú để sắm ngay cho mình một chiếc tủ lạnh phù hợp nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook