0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu các tính năng trên Tủ mát Sanaky inverter VH-358W3

Ngày Đăng: 16:05 09/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Đánh giá thiết kế

Tủ mát sanaky inverter VH-358W3 là dòng tủ mát hiện đại của thương hiệu Sanaky xuất xứ Nhật Bản. Với thiết kế 2 cánh mở trên dưới giúp bạn để đồ thành từng ngăn riêng biệt rất tiện lợi. Chiếc tủ mát này với dung tích lên đến 290 lít, phù hợp gia đình và các cửa hàng, nhà hàng, siêu thị để trưng bày sản phẩm.

Tủ mát Sanaky được trang bị đèn LED bên dọc hông tủ mát, tiết kiệm tới hơn 70% điện năng. Ngoài ra, cửa kính hai lớp và được hút chân không nên cách nhiệt tốt và tiết kiệm điện. Cùng với đó là thiết kế cánh tủ là kính dày hai lớp chịu lực cùng hệ thống sưởi kính hiện đại thổi gió làm mặt kính trong, không bị đọng sương dễ dàng quan sát. Hơn nữa, hệ thống đèn dọc bên hông tủ giúp khách hàng dễ dàng quan sát và lựa chọn sản phẩm mà không cần mở cửa tủ.

Với dàn lạnh bằng nhôm, quạt lồng sóc bên trong đảm bảo nhiệt độ trong tủ mát VH-358W3 được đều và duy trì trong khoảng từ 0 đến 10°C giúp khách hàng có thể yên tâm bảo quản các loại hàng hóa như hoa quả, sữa, các sản phẩm từ sữa, nước giải khát,…

2. Các đặc điểm và tính năng trên tủ mát

Tủ mát Sanaky được trang bị công nghệ Inverter giúp động cơ hoạt động bền bỉ và tiết kiệm điện, công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái và không gây ra tiếng ồn mai lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

Tủ mát Sanaky Inverter VH-358W3 có 2 cánh trên, dưới tiện dụng có khóa được làm bằng kính chịu lực trong suốt cùng công nghệ sưởi kính chống mờ.

Sử dụng đèn LED, tiết kiệm tới hơn 70% điện năng chiếu sáng bên trong tủ nên dễ dàng quan sát được thực phẩm bên trong

Tủ mát 2 cánh Inverter Sanaky VH-358W3 cũng được trang bị hệ thống điều chỉnh nhiệt độ nên khách hàng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với các loại thực phẩm.

Lòng tủ bằng nhựa ABS cao cấp bền bỉ, lớp cửa bằng cao su luôn đảm bảo giữ kín hơi lạnh bên trong và tiết kiệm điện.

Tủ mát Inverter Sanaky VH-358W3 có 3 kệ để đồ có thể di chuyển nên khách hàng có thể thay đổi vị trí giúp tận dụng tối đa không gian sử dụng, dễ dàng phân loại, sắp xếp các sản phẩm trưng bày trong tủ.

3. Một số lưu ý khi sử dụng

– Kê tủ trên bề mặt phẳng không nghiêng quá 40 độ để tránh dầu máy chảy ngược vào trong ống dẫn khí ga làm hỏng máy nén

– Đặt tủ tại nơi khô ráo, tránh bụi, tránh nơi ẩm ướt tủ mát luôn an toàn nhiễm điện gây ẩm mốc để đảm bảo độ bền và an toàn cho người sử dụng.

– Sau khi rút phích cắm ra khỏi ổ điện hãy đợi 10 phút sau mới cắm lại đển đảm bảo tính an toàn cao nhất.

– Nên vệ sinh tủ thường xuyên định kỳ, vệ sinh đúng cách đảm bảo sức khỏe gia đình

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook