0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu các tính năng trên điều hòa Gree GWH12WA-K3D9B7I

Ngày Đăng: 14:22 30/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Chế độ sưởi ấm

Với những dòng điều hòa 1 chiều chỉ có chức năng làm lạnh, vậy nên dòng 1 chiều thường rất phổ biến tại các gia đình, chủ yếu sử dụng vào mùa hè và những ngày nắng nóng. Còn điều hòa Gree GWH12WA-K3D9B7I là dòng máy 2 chiều nên ngoài chức năng làm lạnh ra thì điều hòa Gree 2 chiều này còn có thể sưởi ấm hiệu quả vào mùa đông hoặc phù hợp lắp đặt ở những khu vực có khí hậu lạnh hoặc 2 mùa nóng/lạnh rõ rệt.

Với sự tiện nghi mà dòng máy 2 chiều này mang lại, giờ đây bạn sẽ không cần phải tốn chi phí sắm thêm máy sưởi cồng kềnh mà vẫn có thể mang lại sự tiện nghi cho ngôi nhà của mình trong mọi điều kiện thời tiết.

Nếu bạn có nhu cầu lắp điều hòa cho phòng có diện tích trong khoảng 15 – 20 m2 thì chiếc điều hòa Gree 12000 này sẽ rất phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn.

2. Chức năng hút ẩm

Là tiện ích đặc biệt thích hợp cho những ngày mưa, độ ẩm cao. Chế độ làm khô, khử ẩm Dry của điều hòa Gree GWH12WA-K3D9B7I 12000btu 2 chiều inverter này có tác dụng hút bớt hơi ẩm trong không khí, trả lại cho căn phòng không gian khô ráo, thoáng đãng.

Chỉ với một thao tác nhấn nút Mode trên remote của điều hòa Gree cho đến khi xuất hiện biểu tượng giọt nước trên màn hình, bạn đã có thể kích hoạt chế độ này để giúp căn phòng của mình trở nên khô ráo, sạch sẽ hơn.

Tuy nhiên, tính năng Dry chỉ giúp giảm bớt độ ẩm trong không khí cho cảm giác dễ chịu chứ không có tác dụng làm lạnh nên bạn không nên lạm dụng chức năng này vì có thể dẫn đến tình trạng khô da.

3. Chế độ ngủ đêm

Chế độ ngủ đêm trên điều hòa Gree inverter GWH12WA-K3D9B7I thực chất là một chế độ tiết kiệm điện năng và bảo vệ sức khoẻ của người dùng, được thiết kế dành riêng khi vận hành vào ban đêm.

Chế độ này của điều hòa Gree có khả năng cân bằng nhiệt độ môi trường với nhiệt độ cơ thể, mang đến cảm giác thư thái, bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng khi ngủ. Bên cạnh đó thì khi kích hoạt chế độ Sleep này, máy cũng sẽ vận hành êm hơn, hạn chế tối đa tiếng ồn để bạn có thể tận hưởng không gian yên tĩnh tuyệt đối để có được giấc ngủ sâu hơn.

4. Chức năng hẹn giờ bật tắt máy tự động

Với chức năng hẹn giờ bật/tắt máy tự động, bạn có thể chủ động cài đặt thời gian tắt cho điều hòa Gree giá rẻ này.

Không chỉ giúp bạn chủ động hơn khi sử dụng điều hòa, chức năng này còn rất hữu ích với những người dùng thường quên tắt điều hòa khi ra khỏi phòng. Hơn nữa tiện ích này, còn giúp bạn yên tâm ngủ ngon, không phải thức giấc giữa đêm để tắt máy khi không khí trong phòng trở nên quá lạnh.

5. Chế độ làm lạnh nhanh

Một trong những tính năng không thể thiếu mà người dùng luôn quan tâm và sử dụng nhiều nhất trên Điều Hòa Gree Inverter GWH12WA-K3D9B7I 12000Btu 2 Chiều Gas R410 là chế độ làm lạnh nhanh Turbo.

Khi kích hoạt chế độ Turbo trên remote, điều hòa Gree 12000 này sẽ đẩy mạnh công suất hoạt động của máy nén, nhanh chóng làm lạnh/sưởi ấm căn phòng chỉ trong khoảng 3 phút, bạn sẽ được nhanh chóng đắm mình trong không gian mát lạnh, thư giãn mà không cần chờ đợi lâu.

Với những tính năng, tiện ích mà nhà sản xuất tích hợp trên chiếc điều hòa Gree này, hy vọng sẽ mang đến cho gia đình bạn những trải nghiệm tốt nhất, không chỉ giúp máy làm lạnh nhanh hơn mà còn tiện nghi hơn, tiết kiệm điện hiệu quả hơn.

Tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa Gree để biết thêm thông tin chi tiết cũng như mua điều hòa chính hãng với giá rẻ nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook