0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu các tính năng trên Cây Nước Nóng Lạnh Karofi HC01-W

Ngày Đăng: 09:33 10/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế hiện đại

Cây nước nóng lạnh Karofi HC01-W, sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, vuông vắn dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Thiết kế bình úp phía trên cung cấp nguồn nước đầu vào dễ dàng, nhanh chóng. Kết hợp với thân bình màu trắng và mặt hiển thị đèn nhiệt độ màu đen sang trọng, 2 tông màu này tạo lên sự hài hòa và hiện đại cho mọi không gian.

Chất liệu làm bình chứa bằng inox không gỉ, đảm bảo an toàn khi sử dụng nước ở nhiệt độ cao. Khoảng cách giữa vòi và khay đựng nước được thiết kế hợp lý dễ dàng lấy nước.

Hệ thống tem nhãn sắc nét, cụ thể, rõ ràng và đảm bảo nguồn gốc xuất xứ cho bạn yên tâm hơn. Thân máy được làm từ vật liệu thân thiện với môi trường, có độ bền và khả năng chịu lực kéo, lực nén và nhiệt cao giúp bảo vệ cho sản phẩm của bạn bền bỉ theo thời gian.

2. Các chức năng và công nghệ trên bình

Cây nước nóng lạnh Karofi HC01-W, với 2 chế độ nóng và lạnh sẽ luôn mang lại nguồn nước sạch dồi dào giúp đáp ứng mọi nhu cầu về nước cho gia đình bạn từ những thức uống lạnh, giải nhiệt mùa hè đến nhu cầu pha sữa, café, pha trà, nấu mì,… vô cùng tiện lợi.

Các bình chứa nóng và lạnh của cây nước Karofi giá rẻ này lớn hơn so với các sản phẩm cùng loại, chứa được nhiều nước hơn (Nóng – 2L, Lạnh – 3,2L).

Cây nước nóng lạnh này với chất liệu nhựa ABS cao cấp và khả năng chịu lực cao giúp mang lại sự đảm bảo an toàn khi sử dụng khi nước ở nhiệt độ cao.

Cây nước nóng lạnh Karofi giá rẻ HC01-W được thiết kế thông minh để phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Sản phẩm an toàn tuyệt đối an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là trẻ em. Không chỉ vậy, thiết kế tách biệt khóa nóng và khóa lạnh có thể hoạt động độc lập giúp người dùng tối ưu nhu cầu, tiết kiệm điện năng, giúp giảm thiểu một khoản chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Công nghệ Block Thái Lan được trang bị trên có khả năng làm nóng đến trên 90 độ và nước lạnh xuống dưới 10 độ, thích hợp sử dụng cho đa dạng nhu cầu của tứng cá nhân.

3. Một số lưu ý khi sử dụng cây nóng lạnh

– Vệ sinh sạch sẽ máy làm nước nóng lạnh trước khi đi vào sử dụng.- Đặt cây nước nóng lạnh cách xa tường và các vật dụng khác.- Sử dụng bình nước cho cây nước nóng lạnh theo đúng hướng dẫn.- Không sử dụng cây nước nóng lạnh ngay sau khi di chuyển vị trí.- Lưu ý an toàn điện khi sử dụng thiết bị làm nước nóng lạnh

Cây nước nóng lạnh Karofi HC01-W có rất nhiều lợi ích, mang lại nguồn nước sạch đảm bảo sức khỏe và sự tiện ích cho người dùng. Bạn hãy liên hệ với Điện Máy Thiên Phú để chọn mua được sản phẩm chính hãng nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook