0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu các tính năng có trên máy rửa bát Bosch SMI68MS07E

Ngày Đăng: 10:12 25/11/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với mức giá phải chăng, cùng việc tích hợp nhiều tính năng hiện đại, máy rửa bát SMI68MS07E đang là một trong những sản phẩm tốt nhất cho người sử dụng trong năm 2021 này.

Dòng máy rửa bát Bosch SMI68MS07E là một trong những sản phẩm mới được nhà sản xuất Bosch tới từ Đức cho ra mắt thị trường. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dòng máy rửa bát Bosch này mang tới những điểm gì mới cho người sử dụng.

Bảng điều khiển TouchControl, thông minh dễ sử dụng

Máy rửa bát Bosch Series 6 SMI68MS07E còn là sản phẩm được trang bị bảng điều khiển cảm ứng, cùng màn hình LED độ phân giải cao cho hiển thị thông tin nhanh chóng..

Tìm hiểu các tính năng có trên máy rửa bát Bosch SMI68MS07E

Với thông tin văn bản hiển thị rõ ràng, dễ đọc và hình ảnh sắc nét hiển thị đầy đủ thông tin của chương trình, các tính năng, thông tin của chi tiết của chương trình đang chạy, cùng nhiều thông tin khác nữa. Các hướng dẫn thực hành cũng được thiết lập sẵn để hướng dẫn bạn qua các chương trình và cung cấp thông tin hữu ích cho việc sử dụng tối ưu lượng nước và năng lượng.

Công nghệ EcoSilence Drive

Công nghệ tiên tiên giúp bạn tiết kiệm tối đa lượng nước và điện năng tiêu thụ. Hệ thống này được thiết kế chính xác nhằm phâm bố lượng nước đúng chu trình. Lượng nước tiêu thụ phụ thuộc các yếu tố tối ưu hóa công nghệ lọc, hiệu suất bơm cao hơn và tối ưu hóa công nghệ lọc.

Tìm hiểu các tính năng có trên máy rửa bát Bosch SMI68MS07E

Nhờ ứng dụng công nghệ EcoSilence Drive được cấp bằng sáng chế đảm bảo hoạt động cực kỳ yên tĩnh và tiết kiệm năng lượng của máy rửa chén. Không giống như động cơ thông thường, EcoSilence Drive hoạt động không có bàn chải, giảm ma sát. chính vì lẽ đó, máy rửa bát Bosch SMI68MS07E hoạt động rất êm ái đồng thời tiêu thụ rất ít điện năng. Với bất kỳ chế độ rửa được lựa chọn nào, chiếc máy đảm bảo kết quả cao với chi phí thấp nhất.

Tính năng ActiveWater Eco, tiết kiệm nước

Máy rửa bát Bosch còn có các chức năng quản lý nước thông minh, tiết kiệm cho phép bạn đạt được mức tiêu thụ tài nguyên tối thiểu cho mỗi chu kỳ rửa chén, máy rửa chén ActiveWater Eco tiêu thụ chỉ 6.5 lít nước trong chương trình tham khảo với các tùy chọn vệ sinh tối ưu hóa làm sạch.

Tìm hiểu các tính năng có trên máy rửa bát Bosch SMI68MS07E

Cơ chế siêu quản lý nước hiệu quả của máy rửa chén Bosch ActiveWater Eco tái sử dụng nước sạch từ chu trình xả cuối cùng cho lần rửa nước đầu của mẻ tiếp theo. Điều này tạo nên một mức tiêu thụ nước cực kỳ thấp 7 lít nước cho 13 bộ dao, đĩa.

Chức năng VarioSpeed ​​Plus

Chức năng VarioSpeed ​​Plus cũng là một trong những chức năng vô cùng quan trọng của máy rửa bát Bosch giá rẻ SMI68MS07E, nhằm rửa và sấy khô đầy đủ các dụng cụ nấu trong thời gian ngắn nhất có thể. Chỉ cần nhấn một nút, thời gian rửa sẽ giảm đến 66%, trong khi vẫn duy trì được hiệu quả rửa cao. Tất cả bạn cần làm là bật chức năng VarioSpeed ​​Plus khi bạn cần nhanh chóng làm sạch thức ăn, trong các bữa tiệc gia đình hoặc sinh nhật. Chức năng Vario Speed ​​Plus có thể gắn với bất kỳ chương trình rửa dài nào.

Tìm hiểu các tính năng có trên máy rửa bát Bosch SMI68MS07E

Giá máy rửa bát Bosch SMI68MS07E rẻ, phù hợp túi tiền của nhiều người sử dụng

Với mức giá niêm yết 19.150.000₫, tuy nhiên theo thống kê từ Điện máy Thiên Phú thì hiện nhiều siêu thị, đại lý điện lạnh đang bán ra máy rửa chén Bosch SMI68MS07E với giá 22 – 25 triệu đồng, bởi chi phí họ phải bỏ ra thuê nhân viên cùng với chi phí vận chuyển, nên giá thành có phần cao hơn tại Điện máy Thiên Phú.

Tìm hiểu các tính năng có trên máy rửa bát Bosch SMI68MS07E

Rõ ràng với mức giá này tại Điện máy Thiên Phú thì máy rửa bát Bosch SMI68MS07E đang mang tới cho người sử dụng một trong những lựa chọn khá tuyệt vời đối với những ai cần một chiếc máy rửa chén, để phục vụ nhu cầu sử dụng của gia đình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook