0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu các dòng của Tivi LG hiện nay

Ngày Đăng: 09:07 08/10/2018
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Dòng tivi OLED cao cấp 2018

Tìm hiểu các dòng của Tivi LG hiện nay

– Trong đầu năm 2018, LG đã giới thiệu đến người tiêu dùng thế hệ tivi OLED LG 2018 mới bao gồm các model như: B8, C8, E8 và W8 được tích hợp dòng chíp xử lý hình ảnh Alpha 9 giúp cho người dùng thưởng thức những hình ảnh, nội dung giải trí trên tivi sống động và mượt mà nhất với chuẩn HFR 120fram/giây so với 24frame/giây như các dòng tivi hiện nay.

– Không những thế, nền tản trí thông minh nhân tạo, điều khiển qua giọng nói ThinQ được LG phát triển và cải tiến lên một tầm cao mới ngày càng hòan hảo hơn. Cùng với hệ điều hành WebOS 4.0 được LG tối ưu hóa dành riêng cho tivi đem đến kho ứng dụng giải trí đa dạng.

– Các dòng tivi OLED đều được trang bị magic Remote giúp bạn điều khiển tivi một cách dễ dàng hơn, hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói bằng tiếng việt nhanh chóng và chính xác nhất.

– Việc đa dạng hóa kích thước màn hình trên tivi giúp cho LG tiếp cận được mọi nhu cầu giải trí tại gia của người tiêu dùng Việt Nam với kích thước màn hình tivi từ 55 inch đến 77 inch.

– LG đã tái định nghĩa lại kích thước siêu mỏng của hãng bằng thiết kế “Picture on Wall” với độ mỏng chỉ bằng một nửa độ dày của chiếc smartphone hiện nay. Đem đến vẻ đẹp hòan hảo của một dòng tivi siêu mỏng như một bức tranh đem đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian nội thất của gia đình bạn.

– Sự khác biệt giữa một dòng tivi cao cấp và các dòng tivi tầm trung đến từ các công nghệ hình ảnh độc quyền trên tivi LG. Vậy các công nghệ hình ảnh độc quyền đó là gì?

– Chip xử lý Alpha 9: Giúp khử nhiễu ở mức tối đa, đem đến hình ảnh mượt mà nhất với chuẩn HFR 120fram/giây, hình ảnh chân thật, chính xác và tăng độ tương phản giữa vùng sáng và vùng tối.

– Công nghệ 4K Cinema HDR: Sở hữu 4 định dạng HDR tiên tiến nhất hiện nay bao gồm: Dolby Vision, HDR10, HLGa và Advanced HDR by Technicolor mang đến chất lượng hình ảnh hòan hảo nhất và cực kì sống động nhờ việc tối ưu chi tiết đến từng khung hình.

– Công nghệ 4K HFR: giúp cho người dùng thưởng thức những hình ảnh, nội dung giải trí trên tivi sống động và mượt mà nhất với chuẩn HFR 120fram/giây.

– Công nghệ Ultra Luminance Pro: Tăng độ tương phản giữa vùng sáng và vùng tối trên màn hình, từ đó giúp cho các vùng sáng và tối trở nên sáng hơn và tối hơn, giúp hình ảnh được tái tạo một cách chân thực nhất.

2. Dòng tivi Super UHD

Tìm hiểu các dòng của Tivi LG hiện nay

– Tivi LG đã giới thiệu ra thị trường 2 model trong phân khúc Super 4K UHD bao gồm: SK80 và SK85 với 3 kích thước màn hình đáp ứng mọi nhu cầu giải trí tại gia của người dùng như: 49, 55, 65 inch.

– Các dòng tivi Super UHD nằm trong phân khúc cận cao cấp, nên được thừa hưởng đầy đủ những công nghệ hình ảnh, âm thanh hiện đại như trên tivi OLED như: 4K Cinema HDR, 4K HFR, Dolby Atmos, tính năng thông minh ThinQ Al, WebOS 4.0, Magic Remote và có những công nghệ riêng biệt như:

– Chip xử lý hình ảnh Alpha 7: Giúp khử nhiễu các khung hình, đem đến hình ảnh mượt mà nhất, chính xác và tăng độ tương phản giữa vùng sáng và vùng tối.

– Màn hình Nano Cell thế hệ thứ 2 cùng tấm nền IPS: Đem đến hình ảnh chân thực nhất, góc nhìn cực rộng, màu đen sâu hơn với công nghệ LED nền Full Array Dimming.

3. Dòng tivi UHD:

Tìm hiểu các dòng của Tivi LG hiện nay

– Đối với các dòng tivi 4K, thì Smart tivi giá rẻ đã giới thiệu ra thị trường nhiều dòng tivi 4K như: UK63, UK 65, UK 75 với đầy đủ các kích thước màn hình.

– 3 dòng tivi trên đều sở hữu kiểu dáng sang trọng, thiết kế hiện đại, chân đế kiểu cách bán nguyệt thanh lịch giống nhau. Khác nhau ở màu sắc và công nghệ hình ảnh. Nhưng có 1 điểm chung là tấm nền 4K IPS giúp tái tạo hình ảnh một cách chính xác và góc nhìn rộng.

– Ngoài ra, công nghệ âm thanh DTS Virtual:X đem đến âm thanh vòm ảo, giúp tái tạo âm thanh chân thực từ nhiều hướng như đang trải nghiệm tại rạp. Đồng thời, hệ điều hành WebOS 4.0 cùng tính năng thông minh ThinQ AI mang lại không gian giải trí tại gia thông minh và tiện nghi nhất.

4. Dòng tivi Full HD

Tìm hiểu các dòng của Tivi LG hiện nay

– Với phân khúc phổ thông, LG đã ra mắt nhiều dòng tivi để đáp ứng nhu cầu giải trí ở mức cơ bản nhất dành cho người dùng với các dòng tivi LK54 và LK57 đều sở hữu kiểu dáng sang trọng, thiết kế trang nhã, tinh tế cùng nhiều kích thước màn hình phù hợp với nhiều diện tích không gian nhà khác nhau của người dùng.

– Các dòng tivi trên đều được trang bị chíp xử lý hình ảnh 4 nhân Active HDR với khả năng hiển thị hình ảnh ấn tượng, tái tạo các khung hình sống động một cách chính xác nhất, và có chiều sâu. hệ điều hành WebOS 4.0 cùng tính năng thông minh ThinQ AI mang lại không gian giải trí tại gia thông minh và tiện nghi nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook