0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu các công nghệ trên máy Giặt Samsung Inverter WW90K54E0UX/SV 9kg

Ngày Đăng: 08:27 27/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Với chất liệu inox màu Xám và Trắng sang trọng, cùng thiết kế cửa pha lê trong suốt trang nhã, máy giặt Samsung inverter WW90K54E0UX/SV Addwash tạo điểm nhấn tinh tế cho không gian giặt giũ trong nhà bạn, thêm vào đó máy còn được tích hợp nhiều công nghệ giặt hiện đại, giúp quần áo luôn thơm tho sạch sẽ. Hãy cùng tìm hiểu xem các công nghệ giặt nào được trang bị trên chiếc máy giặt này nhé!

1. Công nghệ Digital Inverter tiết kiệm điện năng

Không chỉ góp phần giúp người dùng tiết kiệm điện năng tiêu thụ hàng tháng, công nghệ Digital Inverter còn giúp tăng cường hiệu quả giặt sạch. Đồng thời động cơ hoạt động mượt mà, chống rung lắc, hạn chế tiếng ồn và giúp tăng tuổi thọ của máy giặt.

2. Công nghệ giặt bong bóng ECO Bubble giặt sạch mọi vết bẩn

Công nghệ giặt ECO Bubble trên máy giặt Samsung có khả năng đánh tan bột giặt thành bong bóng để thẩm thấu nhanh và sâu hơn vào từng sợi vải. Nhờ đó, làm sạch hòan toàn các vết bẩn cứng đầu trên đồ giặt và tiết kiệm điện tối ưu.

3. Giặt hơi nước sạch khuẩn và làm mềm vải

Chức năng giặt hơi nước giúp loại bỏ triệt để những vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng trên quần áo để bạn yên tâm bảo vệ sức khỏe gia đình. Ngoài ra, khi sử dụng chức năng này, quần áo sau khi giặt sẽ mềm mại, giảm nhăn và mới lên trông thấy.

4. Chương trình giặt ít nhăn Easy Iron tiết kiệm thời gian là ủi

Sau quá trình giặt khá lâu là sự nghiệp ủi quần áo tiêu tốn thời gian nhiều không kém. Không để việc là ủi gây khó khăn trong việc chăm sóc gia đình của bạn, máy giặt cửa trên WW90K54E0UX/SV giặt 9kg bằng chương trình giặt ít nhăn Easy Iron của mình sẽ giảm tốc độ quay của lồng giặt, hạ thời gian sấy khô đến mức tối đa để quần áo không còn bị xoắn rối quá nhiều hình thành các nếp nhăn. Từ đó cho việc là ủi đối với bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

5. Lồng giặt kim cương giảm hư tổn sợi vải kết hợp với chương trình giặt đa dạng

Lồng giặt được thiết kế với những lỗ thoát nước hình kim cương giúp đồ giặt được giặt sạch hiệu quả, di chuyển nhẹ nhàng để bảo vệ quần áo tối ưu trong suốt quá trình giặt. Lồng giặt kim cương này sẽ giúp chăm sóc nhẹ nhàng từng sợi vải để bạn yên tâm giặt giũ mà không lo hư tổn vải.

Như vậy, qua bài viết trên điện máy Thiên Phú đã giới thiệu đến bạn các công nghệ giặt tiên tiến đang được ứng dụng trên chiếc máy giặt Samsung Inverter WW90K54E0UX/SV 9kg. Hi vọng những thông tin trên đây sẽ giúp ích cho bạn!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook