0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu các công nghệ trên máy giặt Panasonic

Ngày Đăng: 07:43 12/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Được tích hợp rất nhiều công nghệ giặt tiên tiến và hiện đại, máy giặt Panasonic thường được đánh giá cao về khả năng làm sạch hiệu quả và vượt trội. Hãy cùng điện máy Thiên Phú tìm hiểu những công nghệ giặt đang được ứng dụng trên dòng máy giặt đến từ Nhật Bản này nhé.

1. Hệ thống Active Foam (HydroAvtive Shower)

Là công nghệ độc quyền được phát triển bởi Panasonic. Nó chỉ được ứng dụng trong một số mẫu máy giặt cao cấp, mang tới hiệu quả giặt sạch đáng kinh ngạc.

Trang bị hệ thống 7 vòi nước phun (HydroActive) từ mọi hướng còn có tác dụng xả sạch quần áo sau khi giặt. Đảm bảo quần áo sẽ luôn được giặt sạch sẽ, tinh tươm và an toàn cho người dùng.

2. Cảm biến sinh thái Econavi

Công nghệ cảm biến không thể không nhắc tới đó là Cảm biến Econavi. Với tính năng vượt trội giúp người dùng có thể tiết kiệm điện năng tối ưu. Econavi cho phép tự động nhận diện khối lượng đồ giặt, từ đó căn chỉnh được lượng nước phù hợp với lượng quần áo cần giặt.

Ngoài ra khả năng nhận diện nhiệt độ nước của Econavi giúp điều chỉnh thời gian giặt hợp lý. Chức năng này đã được kiểm chứng giúp tiết kiệm tới 23-25% điện năng tiêu thụ so với các máy giặt cùng loại khác.

3. Eco Aquabeat

Là một trong những công nghệ giặt tiên tiến của Panasonic, Eco Aquabeat sử dụng sức mạnh được tạo ra từ các dòng nước chuyển động liên tục để tăng cường hiệu quả giặt sạch.

Theo đó, cánh quạt dưới đáy mâm giặt quay với tốc độ cực đại, tạo ra luồng xoáy nước mạnh mẽ để quần áo quay đều và tạo hiệu ứng đảo nhịp nhàng bên trong lồng giặt. Nhờ đó, bột giặt được đánh tan hòan toàn, dễ dàng thẩm thấu sâu vào từng sợi vải để mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu nhất.

4. Công nghệ xả nước Aqua Spin Rinse

Aqua Spin Rinse là công nghệ hòan hảo kết hợp cơ chế quay của lồng giặt và vòi phun nước. Cho phép máy giặt thực hiện đồng thời 2 chức năng vừa hoạt động xoay lồng giúp nước thẩm thấu vào quần áo đều, vừa phun nước vào lồng giặt. Không chỉ giúp tiết kiệm nước đáng kể cho người dùng, công nghệ này cũng tạo điều kiện để bột giặt phân phối đều khắp để quần áo giặt sạch hiệu quả và nhanh chóng nhất.

Trên đây là một số công nghệ nổi bật của máy giặt Panasonic mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn, hi vọng bạn có thể có được những thông tin hữu ích để chọn mua hoặc khai thác sử dụng máy giặt nhà mình một cách hiệu quả.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook