0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu các công nghệ trên điều hòa Panasonic

Ngày Đăng: 11:11 16/04/2019
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn vẫn luôn thấc mắc những công nghệ của điều hòa Panasonic có những gì bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho bạn công nghệ của hãng Panasonic.

Công nghệ Nanoe-G.

Tìm hiểu các công nghệ trên điều hòa Panasonic

Công nghệ Nanoe-G hay còn gọi là hệ thống lọc khí Nanoe-G sẽ giúp cho căn phòng của bạn luôn ngập tràn không khí trong lạnh và dễ chịu. Khi hoạt đông điều hòa panasonic có thể bắt giữ các phần tử gây hại trong không khí, vô hiệu hóa những phần tử bị giữ lại trên các bề mặt và thậm chí cả bên trong màng lọc, giải phóng ra những hạt Nanoe-G nhỏ bé, chúng sẽ bắt lấy các hạt bụi, vi khuẩn, virus bay trong không khí và vô hiệu hóa chúng

Công nghệ Nanoe-X 2018 có khả năng phóng ra 480.000 tỷ gốc OH/giây để tiếp cận virus, vi khuẩn gây hại và biến chúng thành hơi nước ới 3 tính năng chính loại bỏ bụi trong không khí khử mùi diệt khuẩn giúp bạn không còn lo lắng về vấn đề ô nhiễm và mùi hôi không khí trong căn nhà mình.

Cảm biến Econavi thông minh.

Điều hòa panasonic có cảm biến Econavi thông minh giúp tiêu hao điện năng không cần thiết. Cảm biến này có nhiệm vụ giám sát sự thay đổi của người hoặc hiện vật trong phòng để tự động điều chỉnh công suất làm lạnh nhờ vào van tiết lưu điện tử ở dàn nóng.

Khả năng làm lạnh nhanh.

Tìm hiểu các công nghệ trên điều hòa Panasonic

Điều hòa Panasonic được trang bị công nghệ P-TECh tăng cường nhiệt với khả năng làm lạnh nhanh hơn 35% so với dòng tiêu chuẩn không inverter cụ thể là ở tốc độ quạt mạnh giúp dòng Sky Series có khả năng làm lạnh nhanh ngay tức thì với tần số máy nén tối đa trong thời gian cực ngắn ngay khi vừa khởi động.

Làm lạnh tản nhiệt đều cánh đảo gió đa hướng Skywing được cải tiến nằm phía trên thân máy giúp thổi gió lên trên. Từ đó không khí lạnh men theo trần nhà và lan tỏa khắp các bức tường trong căn phòng.

Công nghệ biến tần Inverter tiết kiệm điện.

Tìm hiểu các công nghệ trên điều hòa Panasonic

Nhờ công nghệ inverter lúc khởi động máy chạy ở chế độ công suất tối đa để nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài sẵn trên điều khiển. Sau đó nếu nhiệt độ đã đạt thì máy chạy giảm công suất đủ để duy trì nhiệt độ thêm nữa máy liên tục điều chỉnh tốc độ quay của máy nén để duy trì nhiệt độ mà không dừng hẳn giúp cho việc tiết kiệm điện được tối đa nhờ điều hòa panasonic Inverter.

Tính năng Auto Comfort.

Chỉ cần nhấn nút chọn chế độ Auto Comfort máy sẽ tự động xác định điều kiện trong phòng để điều chỉnh công suất lạnh cho phù hợp nếu mức độ hoạt đông trong phòng tăng lên hay giảm xuống máy sẽ tự động tăng hoặc giảm tốc độ máy nén điều khiển công suất lạnh tốt nhất nhờ đó bạn vừa có cảm giác thoải mái dễ chịu vừa tiết kiệm được điện năng tiêu thụ.

Trên đó là những tính năng về những chiếc điều hòa giá rẻ của hãng Panasonic mong rằng bài viết này cho bạn hiểu hơn về những công nghệ của hãng này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook