0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu các công nghệ tích hợp trên máy giặt Samsung

Ngày Đăng: 06:48 14/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Gia đình bạn đang sử dụng máy giặt Samsung nhưng bạn chưa hiểu hết về các công nghệ mà chiếc máy giặt này mang lại. Vậy chiếc máy giặt này có sở hữu những công nghệ gì ? Hãy tìm hiểu cùng Điện Máy Thiên Phú qua bài viết sau đây nhé.

1. Công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble

Một trong các công nghệ mới trên máy giặt Samsung, đầu tiên cần kể đến là công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble. Đây là công nghệ giặt vô cùng đột phá được trang bị thiết bị tạo bọt xà phòng. Trước khi giặt, công nghệ giúp đánh tan bột giặt, tạo bong bóng khi giúp thấm nhanh vào sợi vải gấp 40 lần so với cách giặt thông thường. Các bọt xà phòng giúp làm sạch các vết bẩn cứng đầu như sôcôla, tương, rượu. Đồng thời, công nghệ giặt Eco Bubble còn mang đến hiệu quả tiết kiệm năng lượng đến 70%, bạn không cần sử dụng chế độ giặt nước nóng mà quần áo vẫn được làm sạch tối ưu.

2. Công nghệ VRT-M – Hạn chế tiếng ồn khi vận hành

Để hạn chế tình trạng máy giặt phát ra tiếng ồn trong lúc vận hành như các dòng máy thế hệ cũ, công nghệ VRT-M là công nghệ mới trên máy giặt Samsung sẽ mang đến cho gia đình bạn cảm thoải mái khi sử dụng sản phẩm. Với công nghệ VRT-M, bạn có thể giặt quần áo bất cứ lúc nào, kể cả ban đêm vì công nghệ tiên tiến này sẽ giúp máy giảm rung và tiếng ồn trong quá trình vận hành, không gây ra tiếng ồn khó chịu ảnh hưởng đến thời gian nghỉ ngơi của gia đình bạn.

3. Hệ thống vắt khô Air Turbo

Với khí hậu Việt Nam thường có mưa ẩm ướt, bạn thường phải mất nhiều thời gian làm khô quần áo. Hệ thống vắt khô Air Turbo được nhà sản xuất Samsung cải tiến và thiết kế ngay trong lồng giặt, giúp quần áo được vắt khô nhanh kết hợp với hai cửa hút khí sẽ hỗ trợ hút ra nhiều không khí để quần áo rút nước nhanh hơn.

4. Công nghệ Eco Drum Clean tự động làm sạch lồng giặt

Công nghệ Eco Drum Clean giúp bạn tiết kiệm thời gian vệ sinh lồng giặt và làm cho quần áo sạch hơn sau mỗi lần giặt. Khi bạn chỉnh nút điều khiển Eco Drum Clean, máy giặt sẽ tự động làm sạch lồng giặt loại bỏ hòan toàn cặn bột giặt và bụi bẩn tích tụ trong lồng giặt. Đặc biệt, công nghệ Eco Drum Clean làm sạch lồng giặt mà không cần dùng bất kỳ loại hóa chất nào chỉ sử dụng nước nóng và tốc độ quay cực nhanh. Ngoài ra, khi đến thời gian cần làm sạch lồng giặt, máy giặt giá rẻ sẽ có chế độ tự động nhắc nhở người dùng.

5. Lồng giặt kim cương

Lồng giặt kim cương là một trong những thiết kế độc đáo giúp bạn làm sạch quần áo hiệu quả một cách nhẹ nhàng. Với thiết kế lồng giặt có những lỗ thoát nước hình cương, giúp quần áo di chuyển nhẹ nhàng, các lỗ thoát nước nhỏ này sẽ bảo vệ sợi vải không bị vướng trong quá trình giặt, bảo vệ quần áo của gia đình bạn.

Trên đây là các công nghệ tích hợp trên máy giặt Samsung. Hy vọng với chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn đọc hiểu hơn phần nào về công nghệ của chiếc máy giặt này. Nếu bạn cần tư vấn thêm hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0918.96.96.99 nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook