0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu các công nghệ nổi bật trên chiếc điều hòa Gree Inverter GWC09UB-S6DNA4A

Ngày Đăng: 14:12 07/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Gree Inverter GWC09UB-S6DNA4A, 1 Chiều 9000Btu Gas R32 giá rẻ là model điều hòa sang trọng, đẳng cấp được ứng dụng khá nhiều công nghệ tiên tiến hiện đại bấc nhất châu âu. Để biết rõ hơn về những tính năng mà chiếc điều hòa này đang sở hữu cùng chúng tôi, theo dõi bài viết dưới đây để hiểu thêm nhé.

Thiết kế nhỏ gọn với màu trắng tinh tế

Điều hòa Gree Inverter GWC09UB-S6DNA4A, 1 Chiều 9000Btu Gas R32 giá rẻ với thiết kế sang trọng và đẳng cấp cho người sử dụng, đây là dòng sản phẩm lần đầu tiên được ra mắt và phân phối tại Việt Nam. Được xem là dòng sản phẩm cao cấp của Gree tại Việt Nam năm 2018 sẵng sàng cạnh tranh với các thương hiệu lớn như Daikin ,Toshiba, Panasonic về chất lượng lẫn giá cả.

Chế độ Turbo làm lạnh công suất lớn

Nhờ có chế độ làm lạnh Turbo mà chỉ với các thao tác cực kỳ đơn giản là nhấn nút Turbo trên remote của điều hòa Gree, động cơ của điều hòa sẽ hoạt động với công suất lớn nhất giúp làm lạnh chỉ trong vòng 3 phút khi khởi động.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Máy lạnh sở hữu công nghệ Inverter giúp máy lạnh làm lạnh nhanh chóng, hoạt động êm ái và bảo đảm nhiệt độ ổn định trong nhà bạn. Bên cạnh đó, công nghệ này còn rất tiết kiệm điện năng và duy trì nhiệt độ ổn định hơn.

Thổi gió 3D

Hệ thống quạt dàn lạnh được thiết kế có 1 cánh đảo gió theo chiều dọc và 2 cánh đảo gió theo chiều ngang, giúp luồng gió thổi theo nhiều hướng và góc độc khác nhau. Tính năng này giúp mang gió đến từng ngóc ngách của căn phòng mang lại cho người dùng cảm giác mát lạnh, dễ chịu và sảng khoái.

Cold Plasma – Bảo vệ sức khỏe tối đa

Hệ thống Cold Plasma có tác dụng tiêu diệt các phần tử gây ô nhiễm, bụi bẩn, các mùi hôi khó chịu giúp làm sạch không khí. Ngoài ra, ion Plasma còn bảo vệ tối đa sức khỏe của người dùng bằng cách hạn chế đến 99% những chất gây dị ứng trong không khí, 95% các vi khuẩn độc hại và 85% các loại vi rút khác. Mang đến cho bạn một bầu không khí tươi mát và trong lành nhất.

Điều khiển bằng điện thoại

Điều khiển được bằng điện thoại là một tính năng thông minh và hiếm thấy, điều hòa Gree 9000btu GWC09UB-S6DNA4A được tích hợp công nghệ này giúp cho người dùng dễ dàng điều khiển mọi lúc mọi nơi, bạn sẽ không cần phải đi tìm kiếm remote mỗi khi bật/tắt vì chiếc điện thoại bên cạnh bạn sẽ làm được việc này.

Ngoài ra, trong trường hợp bạn ra ngoài mà quên chưa tắt điều hòa hoặc muốn mở máy lên trước khi về nhà thì chỉ việc bật điện thoại lên và thao tác miễn là điện thoại của bạn có kết nối internet.

Với một số thông tin nổi bất của chiếc điều hòa Gree này, mong rằng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm và lựa chọn. Để có thể, rinh sản phẩm về cho gia đình mình trong mùa hè này vui lòng liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook