0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu các công nghệ giặt trên Máy Giặt LG Inverter FM1209N6W 9 Kg

Ngày Đăng: 04:00 28/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tìm hiểu thiết kế

Máy Giặt LG Inverter FM1209N6W 9 Kg, với thiết kế cửa to rộng nằm phía trước cho bạn dễ dàng sử dụng mà không cần khom cúi nhiều. Kết hợp với gam màu trắng đơn giản mà hiện đại hứa hẹn sẽ là điểm cộng của mọi không gian, nội thất khác nhau.

Ngoài ra thiết kế lồng giặt ngang dập nổi bằng thép không gỉ kết hợp với cánh nâng dạng sóng sẽ mang đến hiệu quả giặt sạch tối ưu cho quần áo.

Bảng điều khiển Anh – Việt được thiết kế nằm trên cửa máy, tại vị trí dễ quan sát giúp bạn dễ dàng lựa chọn và điều khiển sao cho phù hợp. Sản phẩm này, với khối lượng giặt 9 kg có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

2. Tìm hiểu tính năng mới và các công nghệ nổi bật

Máy Giặt LG Inverter FM1209N6W 9 Kg, được trang bị sử dụng công nghệ Inverter tiên tiến giúp máy hoạt động nhanh chóng đem đến hiệu quả giặt sạch cao, tiết kiệm điện nước tốt. Đồng thời, giúp động cơ máy giặt hoạt động ổn định, bền bỉ, hạn chế tiếng ồn mang lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

Chiếc Máy Giặt LG Inverter này được ưu tiên cài đăt 13 chế độ giúp người dùng có thể chọn tùy theo từng loại chất liệu vải, màu áo, độ bám bẩn …. sao cho quần áo của bạn được sạch sẽ và luôn thơm tho, giữ bền màu như mới.

Nhờ có công nghệ giặt hơi nước Spa Stream trên chiếc Máy Giặt LG Inverter này giúp loại bỏ lên đến 99,9% vi khuẩn gây hại bám trên quần áo, làn da của gia đình bạn luôn được bảo vệ một cách tối ưu và hiệu quả, đặc biệt là những gia đình có trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Công nghệ giặt 6 chuyển động độc đáo, có thể chăm sóc vải vóc một cách tối ưu nhất nhờ các chế độ đảo, nhào, trộn, nén, chà xát, quay và đập giúp quần áo không bị xoắn rồi vào nhau mà vẫn luôn sạch sẽ như được giặt bằng chính đôi tay của bạn. Cặn bột giặt cũng sẽ không còn nữa, quần áo được giặt sạch tối ưu và hương thơm sẽ vương trên quần áo trong thời gian dài.

Máy Giặt LG lồng ngang FM1209N6W 9 Kg còn được ứng dụng thêm chương trình giặt Allergy Care tạo thành một luồng hơi nước mạnh mẽ giúp loại bỏ đến 99.9% các tác nhân gây dị ứng, bụi bẩn và nấm mốc gây hại cùng khả năng giảm nhăn, xoắn rối giúp tiết kiệm thời gian là ủi cho bạn sau mỗi lần giặt để dành thêm thời gian cho các công việc nội trợ hằng ngày.

Ngoài ra, chiếc Máy Giặt LG Inverter này sở hữu tốc độ vắt của chiếc máy này lên đến 1200 vòng/phút sẽ nhanh chóng vắt khô quần áo trong một khoảng thời gian ngắn, tiết kiệm được không ít thời gian và điện, nước cho gia đình bạn.

Với chức năng Smart Diagnosis, bạn chỉ cần 1 chiếc điện thoại smartphone là có thể chẩn đoán tình trạng của máy giặt ngay tại nhà hoặc cập nhật những chương trình giặt mới vô cùng tiện lợi. Không chỉ vậy, chức năng này còn giúp bạn nhanh chóng xác định những lỗi nhỏ thường gặp của máy giặt để kịp thời sửa chữa.

Nhìn chung, Máy Giặt LG Inverter FM1209N6W 9 Kg được người tiêu dùng đánh giá cao bởi sở hữu thiết kế trang nhã, cùng nhiều công nghệ giặt tiên tiến đem lại hiệu quả cao mà giá thành lại vô cùng hợp lý. Bạn hãy đến ngay Điện Máy Thiên Phú để sở hữu cho mình chiếc máy giặt tốt này nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook