0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu các chức năng trên điều hòa Mitsubishi 9000 SRK/SRC10YL-S5

Ngày Đăng: 15:43 03/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Chức năng làm mát, đảo gió

Điều hòa Mitsubishi 9000 SRK/SRC10YL-S5 có công suất làm lạnh 9000btu phù hợp sử dụng cho phòng ngủ, phòng làm việc nhỏ có diện tích dưới 15m2.

Chiếc điều hòa này ứng dụng công nghệ Jet Engine dựa trên nguyên lý “Jet Flow” và khả năng tính toán dịch động lực học (CFD) của công nghệ động cơ phản lực trong việc chế tạo cánh máy bay, giúp cho hiệu quả sử dụng năng lượng cao trong việc sản sinh ra dòng khí lưu lượng lớn tỏa đều đến mọi góc nhưng công suất tiêu thụ điện năng lại ở mức thấp nhất. Vì vậy mà điều hòa Mitsubishi 1 chiều này có khả năng làm lạnh rất tốt.

Bên cạnh công nghệ Jet Engine, thì điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10YL-S5 còn được tích hợp một số chế độ làm lạnh và đảo gió khác như:

– Chế độ làm lạnh nhanh: Máy hoạt động liên tục ở chế độ công suất cao để đạt được nhiệt độ làm lạnh nhanh trong vòng 15 phút

– Chế độ đảo gió tự động: Tự động chọn góc thổi chếch để tối đa việc làm lạnh.

– Góc đảo cánh Lên/Xuống: Chọn góc độ lên/xuống theo độ rộng mong muốn.

2. Công nghệ và chức năng tiết kiệm điện

Điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC10YL-S5 là dòng máy tiết kiệm điện được tích hợp công nghệ DC PAM có thể điều khiển được điện áp và tần số hoạt động của máy, làm giảm sự tiêu thụ điện năng tối đa, tăng hiệu suất làm lạnh một cách nhanh nhất và mạnh nhất. Khi đạt đến nhiệt độ cài đặt, bộ biến tần sẽ điều chỉnh công suất của động cơ máy nén hoạt động ở tốc độ thấp, nhằm mục đích tiết kiệm điện đồng thời duy trì nhiệt độ phòng không bị chênh lệch quá nhiều so với nhiệt độ cài đặt.

Bạn cũng có thể sử dụng một số tính năng tiết kiệm điện khác như:

– Chế độ tiết kiệm điện: Máy được vận hành ở chế độ tiết kiệm điện trong khi vẫn duy trì điều kiện làm lạnh và sưởi ấm.

– Chế độ tự động nội suy: Tự động chọn chế độ vận hành và nhiệt độ cài đặt dựa vào thuật toán nội suy, điều chỉnh tần số biến tần.

3. Chức năng lọc khuẩn, tạo ion

Điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC10YL-S5 có khả năng lọc bụi, khử mùi kháng khuẩn hiệu quả nhờ bộ lọc khử mùi solar với khả năng ngăn chặn các hôi khó chịu như thuốc lá, tất chân, mùi tanh, mùi ẩm… kết hợp cùng miếng lọc khử mùi để tiêu diệt mùi hôi một cách hiệu quả, mang đến không khí trong lành và tươi mát.

Máy còn có thể cung cấp ion âm trong không khí mà không cần sử dụng điện nhờ phẩn thân máy được phủ một lớp sơn đặc biệt có khả năng phóng thích ion âm khử mùi, lọc bụi

4. Chức năng tiện nghi

Bạn có thể sử dụng các chức năng tiện nghi trên chiếc điều hòa Mitsubishi 9000 này một cách đơn giản như:

– Chế độ ngủ: Giúp kiểm soát nhiệt độ một cách tự động trong thời gian cài đặt để đảm bảo nhiệt đọ phòng không quá lạnh hay quá nóng.

– Chức năng khởi động tiện nghi: Trong hoạt động ON-TIMER, máy có thể khởi động sớm so với giờ cài đặt nhằm giúp nhiệt độ phòng đạt theo mong muốn khi bắt đầu sử dụng.

– Chế độ định giờ tắt/mở máy / Định giờ tắt mở máy trong 24h: Bằng cách kết hợp 2 bộ định giờ bật/tắt máy, bạn có thể cài đặt cho điều hòa Mitsubishi heavy cả 2 thời điểm vận hành trong 1 ngày. Với một lần cài đặt bộ đinh giờ sẽ bật hoặc tắt hệ thống ở một thời gian xác định lặp đi lặp lại hàng ngày.

– Chức năng tự động báo lỗi khi có sự cố: Trong trường hợp máy bị sự cố, bộ vi xử lý sẽ tự động chẩn đoán và báo lỗi.

Với khả năng làm mát hiệu quả, tiết kiệm điện năng tối ưu cùng các tiện ích thông minh, điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC10YL-S5 chắc chắn sẽ là một chiếc điều hòa đáng để lựa chọn cho phòng ngủ, phòng làm việc.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook