0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu bếp từ Bosch HMH.PUC631BB1E giá rẻ có tốt không?

Ngày Đăng: 07:48 23/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bếp Từ Bosch HMH.PUC631BB1E 3 vùng nấu giá rẻ có thiết kế đẹp, nấu nướng nhanh chóng, phục vụ tốt những bữa ăn cho gia đình trong dịp tết này. Sản phẩm hòan toàn chiếm ưu thế ở phân khúc giá rẻ.

1. Tìm hiểu về thiết kế của bếp từ Bosch HMH.PUC631BB1E

Chiếc bếp từ Bosch HMH.PUC631BB1E 3 vùng nấu giá rẻ này, sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng, với màu đen tinh tế, dễ dàng phối hợp với nhiều không gian bếp. Sản phẩm sẽ giúp không gian bếp của bạn trở nên sang trọng và hiện đại hơn nhờ kiểu dáng vô cùng nổi bật.

Bên cạnh đó, mặt bếp được làm bằng kính Schott Ceran cao cấp dễ dàng lau chùi và làm sạch, chịu được những cú sốc nhiệt lên tới 750 độ C, không chứa kim loại độc hại như Asen hay Antimon. Với thiết kế này của model bếp từ âm Bosch giá rẻ HMH.PUC631BB1E, chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các vị khách hàng, nhất là những vị gia chủ khó tính.

2. Tìm hiểu về khả năng tiết kiệm điện của Bosch HMH.PUC631BB1E

Vốn là thương hiệu thiết bị nhà bếp được người dùng biết đến, nhờ chất lượng tốt cùng với khả năng tiết kiệm vượt trội và có giá thành vừa vặn với hầu hết túi tiền của người tiêu dùng. Chiếc bếp từ Bosch HMH.PUC631BB1E còn được trang bị rất nhiều tính năng hiện đại, giúp tiết kiệm điện hơn trong quá trình sử dụng.

Đặc biệt chiếc bếp từ âm Bosch HMH.PUC631BB1E còn được trang bị chức năng Power Boost làm tăng thêm công suất gia nhiệt cho vùng nấu. Với chức năng này, sẽ giúp người dùng nấu nướng nhanh hơn và đem đến khả năng tiết kiệm điện và thời gian tốt hơn đến người sử dụng.

3. Tìm hiểu về các tính năng tiện ích của Bosch HMH.PUC631BB1E

Bên cạnh những tính năng chính, thì chiếc bếp từ Bosch 3 vùng nấu HMH.PUC631BB1E này còn được tích hợp tính năng chống cháy và chống trào thông minh, bề mặt bếp được tích hợp cảm ứng nhiệt cực kì nhạy bén, dễ dàng cảm nhận được hiện tượng trào thức ăn ra bếp hoặc thực phẩm bị nấu trong thời gian quá lâu. Mỗi khi gặp phải các hiện tượng trên, cảm ứng sẽ điều khiển ngắt điện tự động giúp bếp được tắt, giảm thiểu tối đa tổn thất xảy ra.

Cùng với chế độ hẹn giờ trang bị trong bếp từ Bosch giá rẻ HMH.PUC631BB1E rất tiện lợi trong quá trình nấu nướng. Tính năng này được sử dụng để cài đặt thời gian tắt bếp. Riêng ở bếp từ Bosch, có 2 chức năng hẹn giờ là: Hẹn giờ tắt bếp và hẹn giờ cảnh báo chuông. Có thể hẹn giờ cho từng vùng nấu. Ngoài ra, bếp từ âm Bosch luôn đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình bạn nhờ các chế độ an toàn như: Cảnh báo nhiệt dư ở cấp độ 2, khoá an toàn cho trẻ em,…

4. Bếp từ Bosch HMH.PUC631BB1E có giá thành bao nhiêu?

Hiện tại, mức giá của Bếp Từ Bosch HMH.PUC631BB1E 3 Vùng Nấu giá rẻ đang được bán với mức giá dao động trong khoảng 10 – 15,2 triệu. Dù đây không phải là một mức giá tốt so với các sản phẩm bếp từ giá rẻ khác. Nhưng chắc chắn chiếc bếp từ đến từ thương hiệu uy tín và nổi tiếng như Bosch với tính năng nổi trội mà sản phẩm đang sở hữu thì đây vẫn là sự lựa chọn khá tốt cho nhiều gia chủ hiện nay.

Sản phẩm hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời trong quá trình nấu nướng. Hi vọng, với những thông tin trên mà chúng tôi vừa gợi ý, sẽ giúp bạn có thêm những lựa chọn thích hợp cho gia đình mình trong dịp cuối năm này.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook