0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu 8 tính năng công nghệ được trang bị trên chiếc điều hòa Toshiba inverter 2 chiều RAS-H13S3KV/H13S3AV 12000btu

Ngày Đăng: 07:39 28/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Công nghệ Magic Coil chống bám bẩn

Điều hòa Toshiba inverter 2 chiều RAS-H13S3KV/H13S3AV 12000btu được trang bị công nghệ Magic Coil, đây là một công nghệ đột phá độc quyền của hãng mang đến giải pháp điều hòa và tinh lọc không khí toàn diện hơn. Không chỉ vậy, đây còn là một hệ thống vô cùng thông minh với bề mặt phủ lớp tràng đặc biệt bằng nhôm, giúp cho bụi bẩn không thể bám trên bề mặt ngoài của lá nhôm. Nhờ đó giúp ngăn ngừa được các tác nhân gây hại hoặc chất ô nhiễm cực nhỏ, lọc sạch mọi bụi bẩn, vi khuẩn, giúp cho bầu không khí trogn không gian phòng của bạn luôn luôn tinh khiết trong lành.

Ngoài ra, hệ thống này của điều hòa Toshiba RAS-H13S3KV/H13S3AV còn tự loại bỏ bụi bẩn qua đường thoát nước, giúp mặt hôm luôn được giữ sạch sẽ và cách li hòan toàn các phân tử ô nhiễm siêu nhỏ. Công nghệ Magic Coil này còn giúp người dùng có thể tiết kiệm thời gian và chi phí vệ sinh điều hòa thường xuyên, nhưng vẫn đảm bảo được sự sạch sẽ của thiết bị.

Góc tạo gió rộng thôi mát khắp phòng

Với góc gió tạo rộng – 11 nấc điều chỉnh, cho phép điều hòa Toshiba giá rẻ RAS-H13S3KV/H13S3AV điều chỉnh gió đến mọi vị trí, đảm bảo luồng gió mát đảo chiều khắp căn phòng. Bên cạnh đó, đường kính quạt có thiết kế tăng thêm 13% cùng với thiết kế cánh quạt hình xiên giúp gió thổi luồng gió mạnh hơn nhưng vẫn vận hành một cách êm ái nhất .

Công nghệ Hybird inverter tiết kiệm điện năng

Điều hòa Toshiba 2 chiều RAS-H13S3KV/H13S3AV được hãng trang bị công nghệ tiên tiến của thương hiệu này đó chính là Hybird inverter hoạt độgn hiệu quả vwosi khả anwng tiết kiệm điện năng một cách tối ưu nhất. Không những giảm chi phí sử dụng điện, công nghệ này còn giúp máy lạnh hoạt động êm ái hơn.

Phú hợp cho không gian nhỏ

Đối với những căn phòng có diện tích khoảng 20m2 khi bạn muốn sử dụng điều hào thì dòng sản phẩm có công suất điều hòa Toshiba 12000btu là hòan toàn phù hợp với hiêu suất làm lạnh tốt hơn, tiết kiệm chi phí. Điển hình đo là điều hòa Toshiba RAS-H13S3KV/H13S3AV 1.5 HP có thiết kế đẹp, màu sắc trắng vô cùng trang nhã phù hợp với nhiều không gian của gia đình bạn.

Công nghệ Hi Power làm lạnh nhanh chóng

Điều hòa Toshiba inverter còn được hãng trang bị thêm cho người dùng tính năng công nghệ làm lạnh nhanh ở nút “Hi Power” trên bảng điều khiển, Khi bạn sử dụng tính năng này thì điều hòa Toshiba giá rẻ này sẽ tự động điều chỉnh luồng không khí lạnh và nhiệt độ để giúp làm lạnh nhanh hơn đáp ứng tốt nhu cầu của bạn.

Công nghệ hiện đại IAQ

Để loại bỏ các tác nhân gây hại thì điều hòa Toshiba giá rẻ này được áp dụng công nghệ tiên tiến IAQ với các kháng thể Enzym giúp tiêu diệt và giảm mật độ vi khuẩn có trong không khí làm cho môi trường bên trong phòng luôn sạch khuẩn và an toàn cho sức khỏe. Ngoài ra, để khử các mùi khó chịu, mùi hôi, khói, bụi bẩn công nghệ IAQ sẽ dùng các tinh thể bạc để hấp thụ và phân hủy cho không khí sạch sẽ hơn và còn ngăn nấm mốc phát triển hiệu quả.

Tính năng hẹn giờ tắt/mở

Tính năng cài đặt hẹn giờ tắt, mở của điều hòa Toshiba 12000btu RAS-H13S3KV/H13S3AV 1,5 HP có khoảng thời gian hẹn dài hơn đến 24 tiếng giúp người dùng thoải mái sử dụng để hẹn được khung giờ ứng ý để khi trở về nhà là có thể tận hưởng được ngay nhưởng luồng không khí mát lạnh giúp bạn thoải mái và dễ chịu hơn.

Giảm ồn rất hiệu quả

Khi người dùng bật tính năng giảm ồn trên remote điều khiển từ xa với phím “Quiet” thì ngay sau đó điều hòa Toshiba RAS-H13S3KV/H13S3AV 1,5 HP sẽ vận hành êm ái với độ ồn thấp hơn 20DB giúp cho không gian luôn yên tĩnh cho bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi đọc sách, xem TV, ngủ, thư giãn,…

Với 8 tính năng công nghệ ưu việt trên, thì chiếc điều hòa Toshiba inverter RAS-H13S3KV/H13S3AV 2 chiều 12000btu sẽ là sự lựa chọn vô cùng hòan hảo của bạn cùng gia đình. Hãy liên hệ Điện máy Thiên Phú để được tư vấn và đặt mua hàng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook