0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu 5 ưu điểm nổi bật của điều hòa ống gió Mitsubishi Heavy inverter

Ngày Đăng: 09:04 19/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Dưới đây là 5 tính năng nổi bật của điều hòa ống gió Mitsubishi Heavy inverter

1. Thiết kế nhỏ gọn, giúp không gian đẹp hơn

Điều Hòa Nối Ống Gió Mitsubishi Inverter với công suất đa dạng từ 18000btu tới 48000btu phù hợp lắp đặt cho ở chung cư, biệt thự hay văn phòng. Dàn lạnh có thể chia làm nhiều của gió, tối đa 4-5 cửa, lưu lượng gió chia đều ở tất cả các cửa làm lạnh đồng đều khắp các vị trí phòng. Với thiết kế nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt mọi không gian khác nhau mà không mất đi nét thẩm mỹ của gian phòng. Mang lại hình ảnh hiện đại tiện lợi nhất đối với người sử dụng.

Dàn lạnh điều hòa ống gió tối ưu sự kết hợp giữa cấu hình cánh tản nhiệt và ống đồng để đạt được luồng gió tối đa mà vẫn giữ đúng kích thước chiều ngang của dàn lạnh. Dàn lạnh dược thiết kế mỏng hơn phù hợp với những địa hình có trần thạch cao thấp.

2. Tiết kiệm điện năng

Điều hòa ống gió này trang bị công nghệ biến tần Inverter tiết kiệm điện hơn 30% so với điều hòa thường giúp bạn tiết kiệm được chi phí tiền điện hàng tháng. Ngoài ra việc trang bị biến tần inverer cũng giúp máy hoạt động hiệu quả hơn, trang bị nhiều tính năng ưu việt hơn.

3.Khả năng làm lạnh nhanh chóng

Đối với những model điều hòa âm trần nối ống gió Mitsubishi Heavy Inverter thì sẽ kiểm soát tốt về hiệu suất hoạt động. Máy điều hòa ống gió tăng công suất cực đại ngay khi khởi động và đạt tới nhiệt độ cài đặt rất nhanh, làm lạnh nhanh chóng. Sau khi đạt đến nhiệt độ cài đặt, bộ biến tần sẽ điều chỉnh công suất của cơ máy nén hoạt động ở tốc độ thấp để tiết kiệm điện năng, đồng thời duy trì nhiệt độ phòng không chênh lệch nhiều so với nhiệt độ cài đặt.

4. Vận hành êm ái

Với công nghệ mới điều hòa nối ống gió Mitsubishi Heavy được áp dụng giúp giảm thiểu tiếng ồn phát sinh một cách hiệu quả nhất. Hoạt động yên tĩnh hơn thông qua cách điều chỉnh giảm áp suất dao động của dàn lạnh.

5. Hiệu suất cao, điều khiển tự chọn

Điều Hòa Nối Ống Gió Mitsubishi được thiết kế theo công nghệ tiên tiến với hiệu suất hoạt động cao, mang đến sự tiết kiệm năng lượng đáng kể cho người sử dụng.

Điều hòa nối ống gió Mitsubishi heavy trang bị bơm nước xả được lắp sẵn với độ nâng đường ống cao tối đa tới 600mm.

Điều khiển gồm điều khiển dây gắn tường và điều khiển từ xa với model đa dạng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn theo mục đích sử dụng.

Trên đây là 5 ưu điểm nổi bật của điều hòa ống gió Mitsu inverter mang lại. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn lựa được sản phẩm ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook