0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu 5 tính năng nổi bật có trong tủ lạnh Sharp SJ-FX600V-SL 4 cánh

Ngày Đăng: 17:21 03/08/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Sharp SJ-FX600V-SL là mẫu sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan, ra mắt thị trường vào năm 2021. Đây là một chiếc tủ 4 cửa với thiết kế hiện đại và trang bị nhiều tính năng, công nghệ khác nhau. Bài biết hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu 5 tính năng nổi bật trong sản phẩm.

1. Tiết kiệm điện với công suất tiêu thụ chỉ 1.21 kW/ngày

Tìm hiểu 5 tính năng nổi bật có trong tủ lạnh Sharp SJ-FX600V-SL 4 cánh
Công nghệ J-Tech inverter

Tính năng tiết kiệm điện vô cùng quan trọng và nổi bật ở chiếc tủ lạnh này khi có công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~1.21 kW/ngày. Như vậy bạn có thể yên tâm sử dụng mà không phải lo lắng tới hóa đơn điện hãng tháng.

Công nghệ J-Tech inverter kết hợp cùng chế độ Extra Eco sẽ làm giảm công suất tiêu thụ khá đáng kể. Trong quá trình sử dụng, máy luôn vận hành êm ái tạo sự thoải mái cho người dùng. Quá trình hoạt động khoa học với cơ chế thay đổi linh hoạt, khác hẳn so với dòng tủ thường. Tủ lạnh Sharp SJ-FX600V-SL có thể giúp bạn giảm tới 45% điện năng.

2. Chế độ làm đông nhanh khi đưa nhiệt độ xuống -24 ⁰C

Tìm hiểu 5 tính năng nổi bật có trong tủ lạnh Sharp SJ-FX600V-SL 4 cánh
Chế độ cấp đông nhanh

Giúp quá trình làm đá và cấp đông diễn ra nhanh hơn, giảm tình trạng phân hủy và thay đổi cấu trúc. Chế độ express freezing khi được kích hoạt sẽ hạ nhiệt trong ngăn đông xuống thấp tới -24 độ C. Luồng khí lạnh thổi vào bên trong sẽ mạnh hơn, nhanh hơn và công suất lúc này sẽ đạt mức cực đại.

3. Ngăn Extra cool plus làm lạnh tăng cường, cấp đông mềm

Phù hợp để dự trữ thực phẩm sống, làm lạnh đồ uống nhanh chóng, ngăn Extra cool plus ở tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX600V-SL cũng mang tới nhiều tiện ích. Cấp đông mềm hiệu quả và giữ được độ tươi ngon cho thực phẩm, tránh đông cứng và giúp việc chế biến diễn ra nhanh hơn mà người dùng không phải mất thời gian để giã đông.

4. Tủ lạnh Sharp SJ-FX600V-SL với báo chuông cửa mở

Tìm hiểu 5 tính năng nổi bật có trong tủ lạnh Sharp SJ-FX600V-SL 4 cánh
Chuông báo cửa mở

Khi phát hiện cửa mở lâu hoặc trong quá trình cất trữ mà bạn đóng chưa kín thì âm thanh cảnh báo sẽ phát ra. Điều này giúp bạn phát hiện ngay và đưa ra điều chỉnh để tránh gây lãng phí điện năng. Đảm bảo hơi lạnh được giữ ổn định và máy không phải làm việc ở công suất cao để bù lượng nhiệt đã mất.

5. Tủ lạnh Sharp SJ-FX600V-SL với công nghệ Hybrid Cooling

Đây là công nghệ làm lạnh khá nổi bật ở tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FX600V-SL giúp thực phẩm được bảo quản lâu dài và hiệu quả hơn. Hybrid Cooling tạo hai luồng khí độc lập, duy trì hiệu quả trong từng ngăn và có sự khác biệt nhất định mà người dùng sẽ điều chỉnh dễ dàng. Thực phẩm để bất kỳ vị trí nào trong tủ đều được cung cấp khí lạnh phù hợp, tránh nhiễm mùi do khí lạnh không bị luân chuyển qua lại.

Tìm hiểu 5 tính năng nổi bật có trong tủ lạnh Sharp SJ-FX600V-SL 4 cánh
Công nghệ làm lạnh kép

Chiếc tủ lạnh này còn có nhiều tính năng khác và nổi bật với gam màu xám, bề mặt kim loại thời thượng. Dung tích lên tới 525 lít sẽ đáp ứng việc dự trữ thực phẩm và cả gia đình bạn sẽ thoải mái sử dụng mà không phải đi mua sắm nhiều.

Ngoài 5 tính năng nổi bật trên thì tủ lạnh Sharp inverter này còn có chế độ kỳ nghỉ, có công nghệ khử mùi, kháng khuẩn, có khay đá di động cùng một số tiện ích khác. Một sản phẩm hiện đại với đầy đủ công năng nhưng giá thành chỉ 21.500.000₫, đảm bảo phù hợp cho mọi gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook