0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu 5 sự chuyển đổi theo nhu cầu của công nghệ Twin Cooling Plus trên tủ lạnh Samsung và cách sử dụng

Ngày Đăng: 07:40 13/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang sở hữu một chiếc tủ lạnh 2 dàn lạnh độc Twin Cooling Plus của Samsung nhưng vẫn chưa biết cách cài đặt 5 tính năng chuyển đổi độc đáo của nó? Với bài viết sau Điện Máy Thiên Phú sẽ hướng dẫn cho bạn sử dụng hiệu quả 5 tính năng chuyển đổi này.

Tủ lạnh Samsung inverter Twin Cooling Plus sở hữu 5 chế độ chuyển đổi làm lạnh riêng nhờ cơ cấu hai dàn lạnh riêng biệt, giúp người sử dụng dễ dàng tùy chỉnh theo yêu cầu. Sử dụng công nghệ hiện đại, tủ lạnh Samsung có khả năng điều chỉnh công suất máy phù hợp với nhu cầu làm lạnh chia thành 5 cấp độ sau: thông thường – tắt ngăn đông – tắt ngăn mát – hai ngăn mát – ngăn mát nhỏ, người sử dụng có thể dễ dàng chuyển đổi tùy theo số lượng thực phẩm cần bảo quản từ ngăn này sang ngăn khác rất tiện lợi. Đồng thời, tính năng này giúp bạn tiết kiệm năng lượng hao phí một cách đáng kể cho gia đình.

Chế độ thông thường:

Chế độ thông thường là chế độ được cài đặt sẵn trên các dòng tủ lạnh Samsung 2 cánh Twin Cooling Plus với mức nhiệt độ ngăn đông là -19 độ C và ngăn mát là 3 độ C. Bạn chỉ cần nhấn liên tục nút Freezer cho đến khi đèn hiệu suất hiện mức nhiệt độ cần đặt cho ngăn đông và nhấn nút Fridge tương tư đối với nhiệt độ ngăn mát.

Đây là chế độ mặc định, tủ lạnh Samsung đã được điều chỉnh sẵn ở chế độ này. Ở chế độ này, chúng ta sẽ có ngăn đông (-19 độ C) ở trên và ngăn mát (3 độ C) ở dưới.

Bước 1: Nhấn nút số 1 liên tục cho đến khi đèn hiệu xuất hiện ở vị trí -19 độ C cho ngăn đông.

Bước 2: Nhấn nút số 3 liên tục cho đến khi đèn hiệu xuất hiện ở vị trí 3 độ C cho ngăn mát.

Chế độ tắt ngăn đông:

Nếu như gia đình bạn không có nhu cầu bảo quản thực phẩm đông lạnh hoặc dùng nước đá cách này giúp bạn tiết kiệm điện nếu không có nhu cầu sử dụng ngăn đông. Khi bạn không có nhu cầu sử dụng ngăn đông để đông lạnh thực phẩm, hay làm đá, bạn sẽ sử dụng 2 bước sau để có thể tắt khả năng hoạt động của ngăn này khi sử dụng tủ lạnh Samsung giá rẻ.

Bước 1: Nhấn giữ nút số 2 trong 3 giây để đèn báo hiệu xuất hiện ở vị trí chuyển đổi.

Bước 2: Nhấn nút số 2 lần nữa để đèn báo hiệu chuyển sang vị trí Off để tắt ngăn đông.

Chế độ tắt ngăn mát:

Bạn có thể tắt ngăn mát bằng cách đơn giản, Để tắt ngăn mát, việc đơn giản mà bạn cần phải làm là nhấn liên tục nút số 3 cho đến khi đèn báo hiệu xuất hiện ở hình phích cắm. Lúc này bạn đã cài đặt chế độ tắt ngăn mát cho tủ lạnh.

Chế độ 2 ngăn mát:

Nếu bạn đang có nhu cầu bảo quản nhiều thực phẩm ở ngăn mát và cần không gian lớn hơn. Tủ lạnh Samsung Twin Cooling Plus sở hữu 2 dàn lạnh cùng khả năng chuyển đổi linh hoạt sẽ giúp bạn nhanh chóng biến tủ lạnh thành 2 ngăn mát dễ dàng. Khi bạn có quá nhiều thực phẩm cần bảo quản ở nhiệt độ mát thì việc biến chiếc tủ lạnh thông thường của mình thành một chiếc tủ lạnh 2 ngăn mát là một việc làm cần thiết lúc này.

Bước 1: Nhấn giữ nút số 2 trong 3 giây để đèn báo hiệu xuất hiện ở vị trí chuyển đổi.

Bước 2: Nhấn nút số 3 để điều chỉnh nhiệt độ làm mát cho cả 2 ngăn tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn.

Chế độ ngăn mát nhỏ:

Hoặc ngược lại, nếu bạn không có nhiều thực phẩm trong ngăn mát, điều này sẽ khiến tiêu hao điện năng, bạn có thể chuyển sang chế độ ngăn mát nhỏ. Tương tự như chế độ trên, bạn nhấn giữ nút Ice On/Off trong 3 giây để đèn báo hiệu xuất hiện ở vị trí chuyển đổi. Sau đó, bạn nhấn liên tục nút Fridge cho đến khi đèn hiển thị ở vị trí phích cắm, nghĩa là ngăn đông phía trên sẽ chuyển thành ngăn mát nhỏ và ngăn mát ở dưới sẽ được tắt. hế độ ngăn mát nhỏ sẽ góp phần giúp bạn tiết kiệm điện năng đáng kể khi bạn chỉ có nhu cầu bảo quản một ít thực phẩm mà không cần tủ lạnh phải vận hành cả 2 ngăn chứa.

Bước 1: Nhấn giữ nút số 2 trong 3 giây để đèn báo hiệu xuất hiện ở vị trí chuyển đổi.

Bước 2: Nhấn liên tục nút số 3 cho đến khi đèn hiển thị ở vị trí phích cắm. Lúc này ngăn đông phía trên sẽ chuyển thành ngăn mát nhỏ và ngăn mát ở dưới sẽ được tắt.

Trên đó là 5 sự chuyển đổi của công nghệ Twin Cooling Plus trên tủ lạnh Samsung và cách sử dụng cho bạn 1 cách dễ hiểu nhất hy vọng bài viết này có thêm nhiều thông tin cần thiết cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook