0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu 5 chức năng làm đông trên tủ lạnh Aqua

Ngày Đăng: 16:33 09/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Khác với các dòng tủ lạnh inverter truyền thống, Aqua Navi Cooling mang đến nhiều cải tiến mới cùng sự tiện lợi hơn trong việc bảo quản và sử dụng thực phẩm. Tất cả gói gọn trong công thức một ngăn đông, 5 cách dùng. Cụ thể, tủ lạnh có 5 chức năng gồm chức năng ngăn lạnh (4 độ), chức năng tiết kiệm điện E-saving (-12 độ), chức năng ngăn đông (-18 độ), chức năng đông nhanh (-22 độ) và chức năng đông mềm (-7 độ).

1. Chức năng ngăn lạnh 4 độ C.

Chức năng ngăn lạnh 4 độ C sẽ biến ngăn đông trở thành 1 ngăn mát thứ 2 cho phép bạn bảo quản thêm nhiều rau củ hoặc thực phẩm chỉ cần làm lạnh bình thường hỗ trợ tăng cường nhu cầu trữ lạnh, đặc biệt trong các buổi tiệc hay liên hoan tại nhà, đáp ứng mục đích bảo quản trái cây, rau quả, bánh kem, thức uống Đáp ứng hòan hảo cho nhu cầu sử dụng ngăn mát với dung tích nhiều hơn.

2. Chức năng tiết kiệm điện -12 độ C.

Cũng vẫn giữ nguyên tính năng của một ngăn đông thông thường là trữ đông thực phẩm. Tuy vậy, chức năng -12 độ C này sẽ phù hợp với những vị gia chủ ít sử dụng đá, góp phần tiết kiệm lên đến 15% điện năng tiêu thụ cho gia đình so với chức năng ngăn đông thông thường ới nhu cầu sử dụng ngăn đông ít của nhiều gia đình, người dùng có thể chuyển đổi sang chức năng tiết kiệm điện E-saving (-12 độ), giúp tiết kiệm khoảng 15% điện năng tiêu thụ so với ngăn đông thông thường sử dụng chiếc tủ lạnh Aqua inverter rất là phù hợp với nhiều gia đình.

3. Chức năng ngăn đông -18 độ C.

Chức năng ngăn đông (-18 độ) đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản của một ngăn đông thông thường, giúp bảo quản thực phẩm tối ưu đây là chức năng thông thường, căn bản ở bất kì dòng tủ lạnh nào. Với ngăn đông -18 độ C, bạn có thể dùng để làm đá hoặc trữ đông thực phẩm tươi sống, giúp thực phẩm được tươi ngon lâu trong thời gian dài mà không lo bị biến chất.

4. Chức năng đông nhanh -22 độ C.

Với chức năng đông nhanh ở nhiệt độ thấp -22 độ C, bạn sẽ nhanh chóng có được những viên đá mát lạnh cho món giải khát chỉ trong tích tắc mà không phải chờ đợi lâu.không chỉ làm đá hay thực phẩm nhanh đông mà còn giúp hạn chế mất các chất dinh dưỡng của thực phẩm trong quá trình rã đông sau này hơn nữa, làm đông nhanh còn góp phần hạn chế mất đi chất dinh dưỡng của thực phẩm trong quá trình rã đông sau này.

5. Chức năng đông mềm -7 độ C.

Là một trợ thủ đắc lực cho các chị em nội trợ. Chức năng đông mềm sẽ giúp bảo quản thực phẩm tươi sống (thịt, cá,…) ở nhiệt độ thấp mà chỉ làm đông lớp ngoài thực phẩm, không ảnh hưởng đến độ mềm mại hay dưỡng chất bên trong. Nhờ vậy bạn sẽ không còn tốn thời gian rã đông trước khi nấu nướng. Ngoài ra bạn còn có thể bảo quản sinh tố mà không lo bị đông đá thay vì mất thời gian chờ đợi rã đông, bạn cũng sẽ có nhiều thời gian để chăm sóc gia đình hơn.

Ngoài ra, công nghệ 7 mức điều chỉnh nhiệt độ của ngăn lạnh giúp đạt được nhiệt độ phù hợp với từng loại thực phẩm. Ngăn rau quả có thể tùy chỉnh độ ẩm giúp bảo quản tối ưu hơn đối với nhiều rau quả có độ ẩm khác nhau. Tủ lạnh Aqua Navi Cooling cũng được trang bị hộp đá xoay di động, ngăn chiller bảo quản thực phẩm tươi sống cùng công nghệ máy nén inverter.

Trên đó là 5 công nghệ trên Tủ lạnh Aqua mong bài viết này có thêm nhiều thông tin hữu ích cho bạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook