0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu 4 lý do bạn nên sở hữu một chiếc máy giặt LG lồng ngang

Ngày Đăng: 07:37 11/05/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Với thiết kế hiện đại và được trang bị nhiều tính năng vượt trội. Máy giặt LG lồng ngang sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Cùng tìm hiểu 5 lý do bạn nên sở hữu một chiếc máy giặt lồng ngang của LG:

1. Máy giặt LG cửa ngang đa dạng mức giá

Các dòng máy giặt LG cửa ngang có mức giá vô cùng đa dạng. Nhờ đó mà người dùng sẽ dễ dàng hơn trong việc bỏ tiền ra chọn mua cho mình chiếc máy giặt phù hợp với nhu cầu sử dụng và mức thu nhập của gia đình.

Máy giặt LG lồng ngang giá rẻ từ 5 – 7 triệu đồng

Những chiếc máy giặt cửa ngang LG này được đánh giá ở tầm phổ thông, là lựa chọn phù hợp với hộ gia đình có mức thu nhập trung bình. Tuy máy có mức giá khá rẻ nhưng sản phẩm có mức giá tầm trung này vẫn có thể đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của gia đình, mặc dù bị hạn chế về một số tính năng hiện đại.

Máy giặt LG lồng ngang với mức giá tầm trung 7 – 12 triệu đồng

Đối với những chiếc máy giặt LG cửa ngang ở tầm giá này. Sẽ khá phù hợp với những hộ gia đình có mức thu nhập tương đối tốt. Đặc biệt, mức giá này người dùng đã có thể sở hữu ngay một chiếc máy giặt có đầy đủ tính năng, cùng thiết kế bắt mắt.

Máy giặt lồng ngang LG với mức giá cao cấp từ 12- 15 triệu đồng

Đây là những chiếc máy giặt LG được xếp vào với tầm giá cao cấp, phù hợp với gia đình có mức thu nhập cao. Bạn sẽ sở hữu ngay được một chiếc máy giặt LG có thiết kế vô cùng sang trọng phù hợp với mọi không gian nội thất trong nhà. Hơn cả là được trang bị rất nhiều tính năng đặc biệt.

2. Máy giặt LG cửa trước đa dạng khối lượng giặt

Trên thị trường hiện nay, hãng LG đã cho ra đời rất nhiều dòng máy giặt với nhiều khối lượng giặt khác nhau. Nhờ vậy, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình.

  • Khối lượng giặt dưới 8kg, phù hợp với gia đình 2 – 3 người.
  • Khối lượng giặt từ 8 – 9kg, phù hợp cho gia đình 3 – 5 người
  • Khối lượng giặt từ 9 – 10kg , thích hợp cho gia đình từ 5 – 7 người.
  • Khối lượng giặt trên 10kg, phù hợp với hộ gia đình có trên 7 người.

3. Máy giặt LG cửa ngang có thiết kế sang trọng và hiện đại

Máy giặt lồng ngang của LG thường có màu sắc trung tính tinh tế, sang trọng như màu trắng, xám ghi, đen. Với những màu sắc này không gian nội thất của nhà bạn sẽ trở nên bắt mắt hiện đại hơn. Bảng điều khiển được thiết kế đơn giản, hiện đại và được thiết kế vị trí rất tiện lợi cho việc sử dụng.

Bên cạnh đó, vỏ ngoài của máy giặt LG cửa ngang còn được làm từ kim loại chất lượng cao chống bám bụi, chống gỉ sét, đặc biệt là cách điện hiệu quả. Chính vì vậy mà việc vệ sinh bên ngoài máy trở nên dễ dàng hơn. Mang lại cho người dùng cảm giác yên tâm khi sử dụng máy.

Hơn nữa, lồng giặt của máy giặt LG cửa trước còn được làm từ thép không gỉ. Sẽ hạn chế tối đa sự phát triển của vi khuẩn và bạn có thể dễ dàng vệ sinh lồng giặt hơn.

4. Các công nghệ giặt hiện đại được trang bị trên máy giặt lồng ngang LG

4.1 Công nghệ giặt TurboWash

Công nghê Turbowash trên máy giặt LG, nước sẽ được phun trực tiếp lên quần áo qua các vòi nước có áp suất cao, giúp bột giặt được hòa tan hoàn toàn, nhanh chóng loại bỏ tốt các vết bẩn cứng đầu, tiết kiệm thời gian giặt.

Công nghệ này có khả năng giặt một khối lượng quần áo lớn, mà vẫn giặt sạch quần áo và lưu giữ mùi thơm dài lâu cho bạn.

4.2 Công nghệ giặt 6 chuyển động

Đây là công nghệ giặt đang được trang bị hầu hết trên nhiều dòng máy giặt cửa ngang của LG. Với 6 thao tác mô phỏng theo hoạt động giặt tay của con người như: nhào lộn, chà xát, nén, quay, đập, đảo, giúp giặt sạch quần áo, góp phần bảo vệ sợi vải tốt hơn.

4.3 Công nghệ cảm biến thông minh

I-sensor là bộ cảm biến thông minh của máy giặt LG có khả năng nhận biến được nhiệt độ nước và cặn bột giặt chưa được hòa tan. Bộ cảm biến này sẽ thông báo để máy giặt tự động tăng thêm số lần xả sao cho hợp lí nhằm loại bỏ hết bột giặt còn sót lại trên quần áo. Đảm bảo được độ an toàn đối với làn da của gia đình bạn.

4.4 Công nghệ giặt hơi nước Steam

Nhờ có công nghệ giặt hơi nước này, máy giặt sẽ giúp tiêu diệt toàn bộ vi khuẩn, và các tác nhân gây dị ứng, khử sạch mùi khó chịu trong lồng giặt. Quần áo sau khi giặt cũng ít bị nhắn hơn, chăm sóc bảo vệ làn da của người thân một cách tối ưu

4.5 Công nghệ Inverter tiết kiệm điện, vận hành êm ái

Hầu hết các dòng máy giặt LG cửa trước đều được trang bị công nghệ Inverter hiện đại. Có khả năng tiết kiệm hiệu quả chi phí điện nước cho gia đình bạn. Ngoài ra, Inverter còn hỗ trợ máy vận hành êm ái, mượt mà, giảm thiểu tiếng ồn khi hoạt động và bền bỉ hơn.

Bên cạnh đó, máy giặt LG lồng ngang còn có nhiều tiện ích hiện đại khác. Vì vậy, máy giặt lồng ngang LG sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc dành cho bạn và gia đình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook