0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu 4 công nghệ mới nổi bật trên máy giặt Samsung năm 2021

Ngày Đăng: 16:24 14/08/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Vào năm 2021, hãng Samsung đã cho ra mắt 4 công nghệ giặt mới với mong muốn mang đến sự tiện nghi và mới mẻ khi sử dụng sản phẩm. Hãy cùng tìm hiểu 4 công nghệ giặt mới trên máy giặt Samsung 2021 để xem có điểm gì nổi trội nhé!

1. Công nghệ VRT Plus™ giảm độ rung ồn đến 30%

Là một công nghệ hiện đại có khả năng giảm độ ồn cùng chống rung một cách hiệu quả đến 30% trong quá trình sử dụng. Ngay cả khi máy giặt đang vắt với tốc độ cao và ở bất kỳ tải giặt nào.

Đặc biệt với thiết kế khung máy mới, máy giặt sẽ giữ độ cân bằng hoàn hảo, mang lại sự ổn định cao hơn khi hoạt động. Hơn nữa, khi kết hợp với bộ cảm biến có thể phát hiện độ rung ồn, sau đó máy giặt sẽ tối ưu khả năng vận hành của động cơ. Chính vì thế mà bạn có thể giặt quần áo bất kỳ lúc nào mà không ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn.

Máy Giặt

2. Bảng điều khiển AI Control ghi nhớ và đề suất chế độ giặt

Máy giặt Samsung được trang bị bảng điều khiển AI Control có khả năng ghi nhớ, phân tích, đề xuất chế độ giặt phù hợp và cài đặt chế độ yêu thích dựa trên thói quen sử dụng của người tiêu dùng, nhờ đó bạn sẽ không cần phải tùy chỉnh ở những lần giặt sau nữa.

Máy giặt sẽ dựa theo thói quen giặt giũ của người dùng, sau đó đề xuất chương trình giặt phù hợp cho những lần giặt kế tiếp. Nhờ vào cách học từ lần thứ 10 và 25 lần gần nhất để đề xuất chương trình từ lần giặt thứ 26.

Máy Giặt  samsung

Hơn nữa, máy giặt còn sở hữu màn hình hiển thị các quy trình giặt dễ hiểu. Cùng với đó là khả năng hiển thị mã lỗi thông minh, giúp cho người dùng dễ dàng khắc phục sự cố khi giặt.

Điểm đặc biệt đó là bảng điều khiển AI Control này có khả năng kết nối với ứng dụng thông minh SmartThings trên diện thoại hay liên kết với máy sấy. Hơn thế, người dùng còn có thể lựa chọn để thay đổi lượng bột giặt xả cho mỗi chương trình giặt.

3. Công nghệ cảm biến AI Wash

Máy giặt mới của Samsung được ứng dụng công nghệ AI Wash hiện đại. Với 4 bộ cảm biến có thể nhận biết được khối lượng đồ giặt, độ bẩn quần áo, sau đó tối ưu lượng nước, lượng nước giặt/xả cùng thời gian giặt, để giúp giặt sạch quần áo mà không phải tốn nhiều thời gan và công sức cho mỗi lần giặt.

Máy giặt   samsung

Công nghệ AI Wash trong quá trình giặt sẽ sử dụng công nghệ tia sáng để theo dõi và đánh giá độ bẩn quần áo dựa vào độ đục và trong của nước. Từ đó thêm hoặc bớt nước giặt hay tăng/giảm thời gian giặt sao cho phù hợp. Góp phần tiết kiệm thời gian và gia tăng hiệu quả giặt sạch lên gấp nhiều lần.

4. Công nghệ giặt sạch siêu tốc QuickDrive

Công nghệ giặt QuickDrive trên máy giặt Samsung có sự kết hợp giữa lực quay của lồng giặt và vòi phun siêu tốc Speed Spray. Nhờ vậy, các bong bóng xà phòng siêu mịn sẽ nhanh chóng thẩm thấu sâu vào từng sợi vải, tiết kiệm thời gian giặt và xả nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất giặt sạch.

Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10TP44DSH/SV

Công nghệ giặt QuickDrive sẽ giúp giặt sạch nhanh quần áo chỉ trong khoảng thời gian 39 phút, rút ngắn thời gian giặt và tiết kiệm hiệu quả điện năng, giảm chi phí tiền điện mỗi tháng cho người sử dụng.

Bài viết trên đây là 4 công nghệ nổi bật trên máy giặt Samsung mới được ra mắt vào năm 2021 mà Điện Máy Thiên Phú vừa chia sẻ đến bạn. Mong rằng những thông tin hữu ích trên có thể giúp chọn mua được một chiếc máy giặt ưng ý và phù hợp nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook