0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu 3 model điều hòa Panasonic giá rẻ bán chạy nhất tháng 6 – 2019

Ngày Đăng: 13:53 20/06/2019
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhằm mang đến cho gia đình bạn một giải pháp làm mát không khí hiệu quả nhưng lại tiết kiệm điện năng một cách tối ưu nhất. Điều hòa Panasonic giá rẻ là một trong những dòng điều hòa tốt nhất trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm thì đừng bỏ qua bộ 3 dòng sản phẩm điều hòa Panasonic giá rẻ dưới đây nhé.

1. Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-PU9VKH-8, 1 Chiều 9.000BTU giá rẻ

Tìm hiểu 3 model điều hòa Panasonic giá rẻ bán chạy nhất tháng 6 - 2019

Vì là một trong những dòng sản phẩm điều hòa Panasonicgiá rẻ nhất thời điểm hiện tại, cho nên dòng sản phẩm này cũng chính vì thế được bán ra thị trường rất chạy trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, bạn cũng không thể coi thường về chất lượng của dòng sản phẩm này được.

Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-PU9VKH-8, có thiết kế sang trọng với lớp vỏ bên ngoài thân máy lạnh màu trắng, đường nét đơn giản nhưng đầy tinh tế, nhỏ gọn và vô cùng tiện lợi khi sử dụng.

Ngoài ra, điểm nhấn trên chiếc điều hòa này cũng phải kể đến những tính năng và công nghệ hiện đại của nó như:

+ Công nghệ biến tầng inverter: Giúp máy tăng cường khả năng duy trì công suất mô tơ một cách ổn định theo thời gian, từ đó, bạn không cần phải bật, tắt máy như những chiếc điều hòa giá rẻ thông thường khác, nó sẽ góp phần tiết kiệm điện năng hao phí cho gia đình bạn.

+ Công nghệ tiêu diệt vi khuẩn Nanoe-G: Giúp tìm và tiêu diệt vi khuẩn gây hại lên đến 99%, ngoài ra nó còn có chức năng lọc không khí hiệu quả, bảo vệ sức khoẻ gia đình bạn tốt nhất.

2. Điều hòa Panasonic CU/CS-N9VKH-8, 1 Chiều 9000Btu Gas R32 giá rẻ

Tìm hiểu 3 model điều hòa Panasonic giá rẻ bán chạy nhất tháng 6 - 2019

Điều hòa Panasonic CU/CS-N9VKH-8 thuộc dòng điều hòa tiêu chuẩn 2018 của Panasonic, được khoát lên mình màu trắng ánh ngọc trai tinh tế, quý phái, kèm theo đó cửa gió cũng được thiết kế rộng hơn giúp thổi gió xa hơn mát lạnh nhanh hơn.

+ Khả năng điều chỉnh hướng gió thông minh: Nhờ tính năng điều chỉnh hướng gió, không khí mát sẽ tỏa đi mọi góc, làm lạnh đều cả căn phòng.

+ Màng lọc kháng khuẩn: Điều hòa Panasonic 1 HP CU/CS-KC9QKH-8 có màng lọc kháng khuẩn loại bỏ triệt để những vi khuẩn, nấm mốc ảnh hưởng xấu đến sức khỏe gia đình bạn.

3. Điều Hòa Panasonic 2 Chiều Inverter CS-YZ9UKH-8 9.000BTU giá rẻ

Tìm hiểu 3 model điều hòa Panasonic giá rẻ bán chạy nhất tháng 6 - 2019

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9UKH-8 sở hữu thiết kế thời trang, đi cùng màu sắc ánh ngọc trai sang trọng sẽ mang đến vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian nội thất. Với công suất làm lạnh/sưởi ấm 1 HP, điều hòa là sự lựa chọn lý tưởng cho căn phòng dưới 15 m2.

– Là một chiếc điều hòa 2 chiều, điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-YZ9UKH-8 phù hợp với những nơi có khí hậu phân biệt 2 rõ rệt 2 mùa nóng, lạnh như miền Bắc và vùng cao nước ta. Nó cho phép bạn lựa chọn chế độ làm mát hoặc sưởi ấm tùy thuộc theo nhu cầu sử dụng.

– Chỉ với một nút bấm iAuto đơn giản trên remote, điều hòa ngay lập tức đẩy mạnh công suất hoạt động lên đến 15%, nhanh chóng đưa căn phòng đạt được nhiệt độ cài đặt chỉ trong tích tắc. Bạn không phải tốn thời gian chờ đợi lâu nữa.

Ngoài việc mang đến khả năng vận hành êm ái với nhiệt độ vô cùng ổn định, công nghệ Inverter trên điều hòa Panasonic còn nhanh chóng làm lạnh phòng tức thì ngay sau khi bật máy nhưng vẫn tiết kiệm điện đáng kể giúp cho gia đình bạn không còn tốn quá nhiều chi phí hàng tháng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook