0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu 3 máy giặt Electrolux chất lượng tốt nên mua 2022

Ngày Đăng: 07:05 04/08/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux với ưu điểm giặt sạch, bền bỉ. Bên cạnh đó nó còn có mẫu mã đa dạng với nhiều loại khối lượng giặt và công nghệ hiện đại nên luôn là thương hiệu máy giặt ở top đầu được tin dùng tại Việt Nam.

Năm 2022, máy giặt của Electrolux vẫn được đánh giá là cái tên được nhiều người quan tâm. Có lẽ bởi đây là một thương hiệu quá nổi tiếng và uy tín trên thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó thì Electrolux cũng không ngừng cho ra mắt trên thị trường những sản phẩm mới tích hợp nhiều công nghệ mới mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Cùng tìm hiểu và đánh ra những sản phẩm đó xem có gì đặc biệt nhé!

1. Máy giặt Inverter Electrolux 8Kg EWF8024P5WB

Chiếc máy giặt Electrolux EWF8024P5WB này được sản xuất tại Thái Lan là loại máy giặt cửa trước được tích hợp công nghệ inverter hiện đại nên giúp tiết kiệm điện hiệu quả lại nâng cao độ bền, máy vận hành êm ái hơn.

máy giặt  Electrolux inverter EWF8024P5WB

Bên cạnh đó, máy giặt sở hữu thiết kế vô cùng hiện đại, nhỏ gọn, với gam màu trắng trang nhã. Góp phần tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Khối lượng giặt 8kg của máy sẽ phù hợp với gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Đặc biệt, máy giặt được áp dungj công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care, giúp tiêu diệt vi khuẩn, ngăn ngừa nguy cơ gây dị ứng cho da, đảm bảo an toàn cho da đình bạn.

Nhờ sử dụng công nghệ UltraMix, máy sẽ nhanh chóng hòa tan hoàn toàn lượng chất giặt và xả trước khi cho vào lồng giặt. Từ đó quần áo sẽ được giặt sạch hơn, không còn bám cặn bột giặt dính trên áo quần gây khó chịu, ngứa ngáy.

Ngoài những ưu điểm về công nghệ, máy giặt Electrolux giá rẻ EWF8024P5WB còn có các tính năng hiện đại như: Giặt nhanh 15 phút, thêm đồ trong khi giặt.

Giá:9.000.000₫

2. Máy Giặt Inverter Electrolux EWF1141R9SB 11Kg

Là một model ra mắt năm 2021, chiếc máy giặt Electrolux EWF1141R9SB với khối lượng giặt 11kg sẽ thích hợp với gia đình có trên 7 thành viên.

Sản phẩm sở hữu thiết kế mới mẻ, tone màu xám chủ đạo, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu, đem đến vẻ sang trọng cho mọi không gian nội thất.

Máy Giặt  Electrolux Inverter EWF1141R9SB 11Kg

Máy giặt 11kg Electrolux EWF1141R9SB sở hữu nhiều công nghệ, tính năng hiện đại như:

  • Công nghệ EcoInverter giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn.
  • Tính toán thời gian giặt xả phù hợp thông qua cảm biến Sensor Wash. Quần áo sẽ được giặt sạch hoàn toàn, không lo bám cặn.
  • Công nghệ Hygienic Care giúp loại bỏ các tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn có trong quần áo. Đảm bảo an toàn cho da nhạy cảm của cả gia đình bạn.
  • Hệ thống UltraMix giúp hoàn tan hoàn toàn bột giặt.
  • Công nghệ Autodose tự động phân bổ lượng nước giặt và nước xả phù hợp.
  • Điều khiển điều khiển máy giặt từ xa thông qua ứng dụng Electrolux Life.

Giá:21.150.000₫

3. Máy Giặt Inverter Electrolux 9Kg EWF9042Q7WB

Máy giặt Electrolux EWF9042Q7WB sở hữu thiết kế hiện đại, gam màu trắng trang nhã, sẽ là điểm nhấn hoàn hảo trong không gian nội thất gia đình bạn.

Sản phẩm được trang bị bảng điều khiển song ngữ dạng nút xoay, có cảm ứng và màn hình hiển thị giúp bạn thuận tiện trong việc sử dụng. Với khối lượng giặt 9kg, máy sẽ đáp ứng tốt cho những hộ gia đình có từ 4 – 5 thành viên.

máy giặt Electrolux inverter EWF9042Q7WB 9kg

Sở hữu nhiều công nghệ, tính năng hiện đại như:

  • Sử dụng tiết kiệm nước, điện hiệu quả với công nghệ EcoInverter.
  • Công nghệ Ultramix sẽ giúp tăng thêm khả năng đánh tan chất giặt/xả. Qua đó, giặt sạch, giảm cặn dính trên quần áo, giữ màu vải luôn sáng mới.
  • Công nghệ cảm biến Sensor Wash sẽ giúp quần áo giặt sạch tối ưu.
  • Chức năng giặt hơi nước Hygienic Care hỗ trợ diệt khuẩn, giảm nhăn nhúm quần áo.
  • Tiện lợi hơn khi có thể điều khiển máy giặt Electrolux cửa trước với điện thoại qua ứng dụng Electrolux Life.

Trên đây là 3 chiếc máy giặt Electrolux chất lượng tốt nên mua 2022 cho bạn lựa chọn phù hợp nhu cầu và tài chính của gia đình mình. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook