0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tiết kiệm hơn 1/2 hóa đơn tiền điện với điều hòa Panasonic CU/CS-VU12UKH-8

Ngày Đăng: 14:21 29/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tổng quan điều hòa Panasonic CU/CS-VU12UKH-8

Điều hòa Panasonic CU/CS-VU12UKH-8 thuộc dòng máy cao cấp 1 chiều inverter Sky series với thiết kế đặc biệt cửa gió phía trên thân máy cùng chất liệu cao cấp bền đẹp, mang đến một điểm nhấn ấn tượng hòan toàn mới cho không gian sống của gia đình.

Công suất làm lạnh của chiếc điều hòa Panasonic 12000 này phù hợp với những căn phòng có diện tích từ 15-20m2, có thể sử dụng cho phòng khách, phòng ngủ hay phòng làm việc,…

Chiếc điều hòa này không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế mà còn mang đến những công nghệ vượt trội mà các dòng điều hòa thông thường không có được.

– Công nghệ Inverter – tiết kiệm điện, vận hành êm, làm lạnh sâu và hơi lạnh lan tỏa đều.

– Thiết kế cánh đảo gió Skywing làm lạnh tản nhiệt giúp luống gió đi xa hơn, đồng đều hơn.

– Công nghệ Nanoe-X khử mùi khó chịu, diệt khuẩn trong không khí.

– Công nghệ Nanoe-G – lọc không khí trong lành, sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5.

– Công nghệ tăng cường nhiệt P-TECh làm lạnh mạnh mẽ và nhanh chóng.

– Công nghệ Dust Sensor – cảm biến hàm lượng bụi trong không khí.

– Sử dụng hệ thống lọc khí độc lập như một chiếc máy lọc không khí chuyên dụng ngay cả khi không sử dụng chế độ làm lạnh

– Chế độ ngủ đêm – Tự điều chình nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt và môi trường.

– Vận hành siêu êm với độ ồn chỉ ở mức 18dB.

2. Khả năng tiết kiệm điện vượt trội của điều hòa Panasonic CU/CS-VU12UKH-8

Tại sao nói Điều Hòa Panasonic 1 Chiều 12000Btu Inverter CU/CS-VU12UKH-8 Gas R32 có thể giúp người dùng tiết kiệm đến 1/2 hóa đơn tiền điện hàng tháng?

Lý do là bởi chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-VU12UKH-8 có khả năng tiết kiệm điện vượt trội hơn hẳn các dòng máy thông thường.

Với công suất tiêu thụ điện trung bình 0.82 kW/h, điều hòa Panasonic inverter này được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện, cho hiệu suất năng lượng lên đến 6.61. Với mức hiệu suất này, máy có thể tiết kiệm đến 70% điện năng tiêu thụ so với các dòng máy non-inverter thông thường. tương đương với khả năng tiết kiệm đến 70% chi phí sử dụng điện.

Nhờ có công nghệ máy nén biến tần, điều hòa Panasonic inverter này sẽ điều chỉnh nhiệt độ chính xác và duy trì nhiệt độ phòng luôn ổn định để giữ cho căn phòng của bạn không bị chênh lệch nhiệt độ quá nhiều so với nhiệt độ cài đặt, giúp tiết kiệm điện hiệu quả hơn.

Vậy nên bạn hòan toàn có thể yên tâm khi sử dụng chiếc điều hòa này vào mùa hè hay những ngày nắng nóng cao điểm mà không phải lo lắng hóa đơn tiền điện tăng vọt.

3. Điều hòa Panasonic CU/CS-VU12UKH-8 tiện nghi cho mọi gia đình

Ngoài khả năng tiết kiệm điện, có thể thấy điều hòa Panasonic CU/CS-VU12UKH-8 còn có nhiều tính năng hữu ích khác, mang lại sự tiện nghi cho người dùng.

Nổi bật trong đó là khả năng lọc không khí hiệu quả vởi công nghệ Nanoe-G và NanoeX, giúp làm sạch bụi bẩn, bụi mịn trong căn phòng của bạn, đồng thời tiêu diệt vi khuẩn, các tác nhân gây dị ứng trong không khí và cảm biến bụi thông minh giúp bạn biết được chất lượng không khí trong phòng. Điều đặc biệt là công nghệ này giúp cho điều hòa Panasonic có thể hoạt động như một máy lọc không khí chuyên dụng mà không phụ thuộc vào chức năng làm lạnh.

Bên cạnh đó thì máy còn có chế độ ngủ đêm với khả năng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt, giúp bạn có được giấc ngủ ngon, sâu đồng thời nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng.

Đây cũng là một trong những máy điều hòa vận hành êm ái nhất trên thị trường hiện nay với độ ồn tối đa chỉ 18dB, tạo không gian yên tĩnh tuyệt đối cho bạn khi sử dụng.

Với những đánh giá trên có thể thấy đây là một chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-VU12UKH-8 có chất lượng rất tốt, mang lại hiệu quả sử dụng lâu dài cho gia đình bạn. Để mua sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất, bạn có thể tham khảo tại tổng kho điều hòa Panasonic hoặc liên hệ hotline để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook