0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tiết kiệm đường dài với 3 máy điều hòa inverter được gợi ý từ điện máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 04:50 01/10/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Lựa chọn điều hòa giá rẻ giúp bạn tiết kiệm được chi phí ban đầu nhưng sau đó bạn lại phải tốn rất nhiều tiền để chi trả tiện điện. Ngược lại, chọn một chiếc điều hòa cao cấp có khả năng tiết kiệm điện tốt sẽ tốn nhiều chi phí khi mua nhưng lại tiết kiệm lâu dài cho gia đình bạn. Nghe có vẻ vẫn chung về một mối nhưng điều hòa cao cấp không chỉ giúp tiết kiệm điện mà còn có độ bền cao, nhiều tính năng hiện đại, mang đến sự tiện nghi cho gia đình bạn nên sẽ hời hơn rất nhiều. Bài viết này của điện máy Thiên Phú sẽ gợi ý cho bạn 3 máy điều hòa inverter cao cấp, tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay mà bạn nên lựa chọn.

1. Điều Hòa Daikin Inverter FTKM25SVMV/RKM25SVMV, 1 Chiều 9000Btu Gas R32

Giá bán: 13.900.000đ

Khi nhắc đến một chiếc điều hòa có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả nhất thì sản phẩm mà chúng ta không thể bỏ qua đó là FTKM25SVMV với hiệu suất tiết kiệm năng lượng được bộ công thương đánh giá lên đến 7.40.

Chiếc điều hòa Đaikin inverter này có công suất tiêu thụ điện trung bình chỉ 0.52 kW/h được đánh giá nhãn năng lượng tiết kiệm điện 5 sao cho hiệu suất năng lượng 7.40.

Chiếc điều hòa này có khả năng tiết kiệm điện vượt trội là nhờ được trang bị công nghệ inverter, chế độ mắt thần thông minh 2 khu vực, chế độ Econo tiết kiệm điện 1 người dùng cũng như loại gas mà dòng sản phẩm này sử dụng là R32.

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả thì đây là dòng điều hòa inverter cao cấp của Đaikin với khả năng duy trì độ ẩm tối đa với công nghệ mới Hybrid Cooling giúp cân bằng độ ẩm luôn ở mức tối ưu và làm lạnh thoải mái với công nghệ luồng gió Coanda.

Bạn cũng có thể yên tâm để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình khi sử dụng chiếc điều hòa Đaikin 9000 BTU này bởi không khí trong phòng luôn được thanh lọc sạch sẽ với phin lọc xúc tác quang Apatit Titan có khả năng khử mùi và diệt khuẩn.

Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ và người già thì các tiện ích như hoạt động siêu êm, thổi gió dễ chịu sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng.

Tham khảo sản phẩm: Điều Hòa Daikin Inverter FTKM25SVMV 1 Chiều 9000Btu

2. Điều Hòa Panasonic Inverter CU/CS-VU9UKH-8 1 chiều 9000Btu Gas R32

Giá bán: 14.950.000đ

Tiếp theo là một chiếc điều hòa tiết kiệm điện của Panasonic có thiết kế đặc biệt thuộc dòng điều hòa Panasonic inverter cao cấp Sky series.

Chiếc điều hòa Panasonic này có công suất tiêu thụ điện trung bình chỉ 0.49 kW/h, được đánh giá nhãn năng lượng tiết kiệm điện 5 sao cho hiệu suất năng lượng 6.89 chỉ với công nghệ máy nén biến tần inverter.

Nếu bạn muốn tìm một chiếc điều hòa vừa tiết kiệm điện vừa thay thế máy lọc không khí thì chắc chắn đây là lựa chọn không thể bỏ qua.

Điều hòa Panasonic 9000 BTU này được trang bị đến 3 công nghệ kháng khuẩn, khử mùi là NanoeX, Cảm biến bụi Dust Sensor và Nanoe-G với khả năng cảm biến lượng bụi bẩn có trong không khí để kích hoạt các phần tử nanoe của Nanoe-G để lọc sạch bụi bẩn và khử tất cả các mùi có trong phòng bằng NanoeX.

Đặc biệt, với thiết kế cửa thổi gió ở phía trên quen thuộc của dòng Sky series có thay đổi mạnh về thiết kế, được phủ màu trắng ngọc trai óng ánh cực kỳ sang trọng, cùng với đường Crome bạc cắt nét tinh tế tạo điểm nhấn rất ấn tượng cho người dùng đồng thời nâng cao hiệu quả làm lạnh dễ chịu.

Ngoài ra bạn có thể sử dụng các tính năng như hút ẩm, tự chẩn đoán lỗi, hoạt động siêu êm, hẹn giờ bật tắt máy linh hoạt để có được sự thoải mái tối đa trong quá trình sử dụng nhé.

Tham khảo sản phẩm: Điều Hòa Panasonic Inverter CU/CS-VU9UKH-8 1 chiều 9000Btu

3. Điều Hòa Gree Inverter GWC09UB-S6DNA4A, 1 Chiều 9000Btu Gas R32

Giá bán: 16.990.000đ

Cuối cùng là một lựa chọn đến từ Gree là điều hòa Gree 9000 BTU GWC09UB-S6DNA4A từ dòng U-crown đỉnh cao về thiết kế.

Chiếc điều hòa này có công suất tiêu thụ điện trung bình 0.61 kW/h với nhãn năng lượng tiết kiệm điện 5 sao cho hiệu suất năng lượng 6.36 với công nghệ G10-inverter độc quyền từ Gree.

Dòng U-Crown cao cấp này có thiết kế theo chuẩn châu Âu vỏ nhôm sang trọng chắc chắn sẽ giúp không gian sống của bạn trở nên sang trọng và ấn tượng hơn rất nhiều.

Điều hòa Gree inverter này cũng có khả năng thanh lọc không khí hiệu quả, sẽ giúp không gian nhà bạn sạch sẽ đặc biệt trong thời điểm không khí tại Việt Nam đang bị ô nhiễm nặng nhờ hệ thống 6 màng lọc, bảo vệ toàn diện cho sức khỏe cho cả gia đình.

Bạn có thể sử dụng tính năng thông minh điều khiển điều hòa bằng smartphone nhờ được tích hợp wifi trong máy.

Bên cạnh đó những tính năng như làm lạnh nhanh, làm lạnh dễ chịu, thổi gió 3D hay cảm biến i-feel của chiếc điều hòa này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Tham khảo sản phẩm: Điều Hòa Gree Inverter GWC09UB-S6DNA4A 1 Chiều 9000Btu

Cả 3 gợi ý trên đều có khả năng tiết kiệm điện khủng với trên mức 6.0 cao hơn hẳn mức 5.0 của điều hòa inverter thông thường chắc chắn sẽ là lựa chọn tối ưu nếu gia đình bạn muốn tiết kiệm lâu dài và tận hưởng những thiết bị tiện nghi nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook