0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tiết kiệm điện vượt trội với điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-Z12VKH-8

Ngày Đăng: 02:41 17/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa Panasonic CU/CS-Z12VKH-8 có gì nổi bật?

Điều hòa Panasonic inverter 12000btu 2 chiều CU/CS-Z12VKH-8 thuộc dòng máy cao cấp Aero Series nổi tiếng của Panasonic. Chiếc điều hòa này gây ấn tượng bởi thiết kế Aero Slim sang trọng, hiện đại cùng màu trắng ngọc trai sáng bóng, tôn lên vẻ đẹp không gian lắp đặt và có thể hòa nhập với bất kỳ thiết kế nội thất nào.

Bên cạnh đó thì công nghệ hiện đại cũng là điểm gây ấn tượng mà chiếc điều hòa Panasonic 12000 này mang đến cho người dùng:

– Làm lạnh nhanh với công nghệ P-tech, đẩy nhanh tốc độ làm mát lên 35% so với các dòng máy thông thường.

– Thiết kế 2 cánh đảo gió độc lập Aerowing mang lại hiệu quả làm mát tập trung, làm lạnh nhanh hơn, đưa gió đi xa hơn, đồng đều đến mọi vị trí trong căn phòng của bạn.

– Công nghệ inverter tiết kiệm điện vượt trội, đồng thời giúp máy vận hành êm ái, ổn định.

– Khử mùi kháng khuẩn hiệu quả với công nghệ Nanoe độc quyền, đặc biệt hệ thống lọc không khí có thể hoạt động độc lập với chức năng làm lạnh.

– Chức năng sưởi ấm của điều hòa Panasonic 2 chiều mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng cho cả mùa lạnh.

Đây sẽ là một sự lựa chọn tối ưu cho phòng 15-20m2.

2. Khả năng tiết kiệm điện vượt trội đến 70% với công nghệ inverter

Điều làm người dùng cảm thấy yên tâm nhất khi lựa chọn điều hòa Panasonic inverter 12000btu 2 chiều CU/CS-Z12VKH-8 là khả năng tiết kiệm điện vượt trội lên đến 70% so với các dòng điều hòa thông thường. Đây là một trong những chiếc điều hòa Panasonic inverter có khả năng tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay trên thị trường

Với công nghệ máy nén biến tần, điều hòa Panasonic inverter giúp hạn chế tối đa điện năng hao phí có được khả năng tiết kiệm điện vượt trội với hiệu suất năng lượng lên đến 6.95, tiết kiệm trên 70% điện năng tiêu thụ so với các dòng non-inverter thông thường.

Ở các dòng máy inverter thông thường hiệu suất năng lượng chỉ ở mức 4.5-5.0. Vì vậy mà bạn hòan toàn có thể yên tâm khi sử dụng chiếc điều hòa này quanh năm mà không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện cuối tháng.

3. Có nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-Z12VKH-8 không?

Với những ưu điểm cả về thiết kế lẫn tính năng công nghệ và hiệu quả tiết kiệm điện tốt như vậy nhiều người dùng sẽ nghĩ một chiếc điều hòa hòan hảo cả từ phần nhìn đến phần công năng như vậy thì còn gì cần suy nghĩ mà không lựa chọn.

Tất nhiên, nếu gia đình bạn có điều kiện kinh tế tốt, muốn sở hữu những thiết bị có chất lượng tốt nhất cho gia đình mình thì Điều Hòa Panasonic 2 Chiều 12000Btu Inverter CU/CS-Z12VKH-8 Gas R32 là một sự lựa chọn hòan hảo không có điều gì để chê, thiết kế sang trọng, thương hiệu uy tín, công nghệ hiện đại.

Tuy nhiên với những gia đình có điều kiện kinh tế chưa dư giả thì bạn nên cân nhắc trước khi lựa chọn chiếc điều hòa này.

– Thứ nhất, mức giá của chiếc điều hòa Panasonic 2 chiều 12000btu này khá cao so với mặt bằng chung là 15.150.000đ vì đây là dòng máy cao cấp.

– Thứ 2, khả năng tiết kiệm điện vượt trội của chiếc điều hòa này chỉ được phát huy nếu gia đình bạn sử dụng tối thiểu 8 tiếng mỗi ngày, vậy nên những gia đình có nhu cầu sử dụng ít sẽ không phù hợp và khá lãng phí.

– Cuối cùng, đây là dòng máy 2 chiều nên sẽ phù hợp hơn với những gia đình sống ở miền Bắc và các tỉnh miền núi, nơi có khí hậu lạnh đi cùng mùa nóng, còn nếu bạn sống ở miền Nam nên chọn dòng máy 1 chiều để tiết kiệm chi phí.

Hy vọng với những thông tin từ bài viết sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc điều hòa này, tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa Panasonic để mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook