0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tiết kiệm điện với máy giặt Samsung Inverter WW90K54E0UX/SV 9 Kg

Ngày Đăng: 07:54 22/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế mới siêu sang

Với chất liệu inox màu Xám và Trắng sang trọng, cùng thiết kế cửa pha lê trong suốt trang nhã, máy giặt Samsung inverter WW90K54E0UX/SV Addwash tạo điểm nhấn tinh tế cho không gian giặt giũ trong nhà bạn. Bên cạnh đó máy giặt có khối lượng giặt đến 9 kg giúp bạn an tâm giặt giũ một lượng quần áo bẩn lớn của cả gia đình hoặc quần áo trong nhiều ngày.

Công nghệ Digital Inverter tiết kiệm điện năng

Không chỉ góp phần giúp người dùng tiết kiệm điện năng tiêu thụ hằng tháng, công nghệ Digital Inverter của máy giặt còn giúp tăng cường hiệu quả giặt sạch. Đồng thời động cơ hoạt động mượt mà, chống rung lắc, hạn chế tiếng ồn và giúp tăng tuổi thọ của máy giặt.

Đáp ứng tốt hơn với đa dạng chương trình giặt

Máy giặt Inverter được thiết kế với 14 chương trình giặt khác nhau, đáp ứng tối ưu nhu cầu giặt giũ thông dụng cho người dùng. Bạn sẽ dễ dàng lựa chọn chế độ giặt phù hợp để giặt hiệu quả. Đặc biệt với chế độ giặt khoảng 2kg quần áo mỏng nhẹ, ít bẩn chỉ trong 15 phút thì giờ đây thời gian mỗi khi giặt giũ sẽ không là điều bận tâm của người tiêu dùng nữa.

Thêm Áo Quần, Bất Kỳ Lúc Nào

Cửa phụ Add Door của máy giặt giúp bạn dễ dàng bổ sung thêm áo quần còn sót, áo quần đã được giặt tay hoặc các áo quần với chất liệu mỏng nhẹ bất cứ lúc nào mà không làm gián đoạn chu trình giặt.

Lồng giặt kim cương giảm hư tổn sợi vải

Lồng giặt máy giặt được thiết kế với những lỗ thoát nước hình kim cương giúp đồ giặt được giặt sạch hiệu quả, di chuyển nhẹ nhàng để bảo vệ quần áo tối ưu trong suốt quá trình giặt. Lồng giặt kim cương này sẽ giúp chăm sóc nhẹ nhàng từng sợi vải để bạn yên tâm giặt giũ mà không lo hư tổn vải.

Công nghệ giặt bong bóng ECO Bubble giặt sạch mọi vết bẩn

Công nghệ giặt ECO Bubble trên máy giặt Samsung có khả năng đánh tan bột giặt thành bong bóng để thẩm thấu nhanh và sâu hơn vào từng sợi vải. Nhờ đó, làm sạch hòan toàn các vết bẩn cứng đầu trên đồ giặt và tiết kiệm điện tối ưu.

Giặt hơi nước sạch khuẩn và làm mềm vải

Chức năng giặt hơi nước giúp loại bỏ triệt để những vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng trên quần áo để bạn yên tâm bảo vệ sức khỏe gia đình. Ngoài ra, khi sử dụng chức năng này, quần áo sau khi giặt sẽ mềm mại, giảm nhăn và mới lên trông thấy.

Chương trình giặt ít nhăn Easy Iron tiết kiệm thời gian là ủi

Sau quá trình giặt khá lâu là sự nghiệp ủi quần áo tiêu tốn thời gian nhiều không kém. Không để việc là ủi gây khó khăn trong việc chăm sóc gia đình của bạn, máy giặt Samsung lồng ngang WW90K54E0UX/SV giặt 9kg bằng chương trình giặt ít nhăn Easy Iron của mình sẽ giảm tốc độ quay của lồng giặt, hạ thời gian sấy khô đến mức tối đa để quần áo không còn bị xoắn rối quá nhiều hình thành các nếp nhăn. Từ đó cho việc là ủi đối với bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Ngăn chứa bột giặt StayClean đặc biệt hòa tan bột giặt hòan toàn

Dù chỉ là một ngăn chứa có vẻ ngoài đơn giản nhưng bên trong được thiết kế tinh xảo giữa ngăn chứa bột giặt StayClean kết hợp với hệ thống xả nước đặc biệt, cho bột giặt được hòa tan gần như hooàn toàn từ đó hạn chế tình trạng đóng cặn trên quần áo giặt, giúp ngăn chứa luôn được giữ vệ sinh sạch sẽ.

Với những tính năng vượt trội như công nghệ Inverter, chương trình giặt đa dạng, giặt hơi nước, hoặc là thêm đồ vào mà không phải giặt mẻ mới… máy giặt Samsung Inverter WW90K54E0UX/SV 9 Kg sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm điện khá là ổn định. Hãy lựa chọn chiếc máy giặt giá rẻ này nếu như gia đình bạn có nhu cầu mua sắm nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook