0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tiết kiệm điện khi dùng điều hòa daikin trong mùa hè năm nay

Ngày Đăng: 16:16 02/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa là sản phẩm rất tốn điện, nhưng nếu bạn biết cách thì tiền điện hàng tháng chỉ là chuyện đơn giản khi hóa đơn hàng tháng trả về nhà bạn hãy cùng tôi tìm hiểu bài viết sau

1. Điều chỉnh nhiệt độ hợp lý

Khi sử dụng điều hòa daikin, đa số chúng ta đều có tâm lý cài đặt nhiệt độ xuống mức thấp nhất (16 – 18 độ C). Tuy nhiên, điều này là không thực sự cần thiết. Hãy nhớ rằng cứ mỗi khi bạn giảm 5 độ C thì điều hòa sẽ tiêu tốn thêm khoảng 40% điện năng. Và thú nhận đi, mỗi lần để điều hòa 16 độ thì bạn, hoặc là sẽ co ro trong chăn, hoặc là không thể chịu nổi đến mức phải tăng nhiệt độ lên.

2. Hạn chế trao đổi nhiệt với bên ngoài

Để tiết kiệm điện các bạn nên lắp đặt điều hòa daikin giá rẻ ở phòng kín ít có các khe hở để tránh làm thất thoát nhiệt ra ngoài. Từ đó giúp điều hòa hoạt động nhanh hơn mà không cần tốn quá nhiều thời gian. Với các phòng có sử dụng cửa kính thì nên tránh tuyệt đối việc để ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếc vào cửa thì khi đó kính sẽ hấp thụ nhiệt và đổ lại phòng gây rất bí bách oi nóng và khó chịu. Hoặc không thì cần phải sử dụng rèm cửa để che chắn.

3. Sử dụng kết hợp giữa quạt điện và điều hòa

Để giải quyết tình trạng khô da nêu trên, đa số chúng ta đều đã biết đến cách đặt một chậu nước sạch trong phòng điều hòa. Tuy nhiên, nếu bạn bật một chiếc quạt máy thì phương pháp này còn hiệu quả hơn gấp bội. Khi đó, gió từ quạt sẽ giúp lưu thông không khí trong phòng nhanh hơn và phân bố khí mát từ điều hòa daikin inverter đều hơn.

Vì thế, bạn sẽ thấy mát nhanh hơn mà không cần giảm nhiệt độ, rút ngắn thời gian sử dụng điều hòa và tiết kiệm tối đa điện năng. Hãy nhớ rằng quạt tiêu tốn năng lượng ít hơn điều hòa đấy nhé.

4. Hẹn giờ tắt cho điều hòa

Ở hầu hết các điều hòa thì mình đều thấy có chức năng hẹn giờ, đời mới hơn thì thêm chức năng Sleep tuy nhiên thực tế hầu như chả mấy ai quan tâm đến nó vậy. Nó đã hình thình như vậy chắc chắc phải mang lại công dụng chứ nhỉ. Ví dụ như khi vào bam đêm hoặc lúc con người ngủ nhiệt độ cơ thể có phần hạ xuống thấp hơn.

Nên để tránh bị lạnh, khó ngủ các bạn có thể sử dụng chức năng tắt hoặc ngủ này để cài đặt theo ý muốn. Chắc chắn rất hiệu quả đấy. Vì trung bình cứ 1h thì điều hòa sẽ ngốn hết 1kw điện mà. Nên giảm bớt được bao nhiêu thời gian bật thì tiền điện sẽ giảm đi bấy nhiêu đó.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook