0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tiết kiệm điện hơn khi sử dụng điều hòa Panasonic 18000Btu CU/CS-WPU18WKH-8M

Ngày Đăng: 13:06 14/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic tiết kiệm điện tốt hơn nhờ công nghệ inverter

Khi lựa chọn điều hòa thì khả năng tiết kiệm điện sẽ là điều khá quan trọng người dùng cần tính tới bởi nó không chỉ ảnh hưởng đến kinh tế gia đình mà nguồn năng lượng này cần được bảo vệ nếu không sẽ bị cạn kiệt. Sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-WPU18WKH-8M sẽ đảm bảo tiết kiệm được một nguồn năng lượng đáng kể khi nó đã được ứng dụng công nghệ inverter.

Với công nghệ này, máy sẽ duy trì khả năng làm lạnh ổn định hơn, luôn tiện cận mức cài đặt do vậy máy nén sẽ không phải nghỉ khi cung cấp đủ nhiệt độ theo yêu cầu rồi sau đó mới tăng tốc chạy trở lại để bù lượng nhiệt còn thiếu. Việc này này cũng sẽ ảnh hưởng đến độ bền của máy nén và công nghệ inverter trong điều hòa Panasonic 1 chiều 18000Btu inverter CU/CS-WPU18WKH-8M sẽ khắc phục được vấn đề này.

Bên cạnh đó, để tăng cường hiệu quả tiết kiệm điện chắc hẳn sẽ phải kể thêm chế độ Eco tích hợp Ai, khi đây là bộ phận cảm biến hết sức tối tân sẽ kiểm soát nhiệt độ, làm lạnh chính xác, không gây lãng phí. Chế độ này giúp máy điều hòa Panasonic 18000Btu có thể tăng nhiệt thích hợp để giảm tải điện trong khi sẽ đảm bảo khả năng làm lạnh của máy.

Tìm hiểu thiết kế, công suất từ điều hòa Panasonic WPU18WKH-8M

Những chiếc điều hòa Panasonic đã sử dụng những công nghệ hàng đầu đến từ Nhật và được sản xuất theo dây chuyền của thái. Dòng máy này luôn được biết đến với những mẫu mã khá chất lượng, bắt mắt và chiếc điều hòa Panasonic inverter CU/CS-WPU18WKH-8M cũng được thừa hưởng.

Máy có đường nét tinh tế, màu sắc trang nhã tạo được sự hài hòa cho căn phòng, viền xám bạc cong nhẹ hai đầu tạo được sự mền mại, mang đến một điểm nhấn nhá đặc biệt trước mọi con mắt. Có công suất tới 18000Btu vì thế điều hòa Panasonic 18000Btu CU/CS-WPU18WKH-8M được lắp đặt nhiều cho những căn phòng rộng như là phòng làm việc, các quán ăn, cửa hàng….

Một số tính năng từ điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-WPU18WKH-8M

Chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều 18000Btu CU/CS-WPU18WKH-8M có khả năng thanh lọc không khí cực kỳ tốt khi công nghệ nanoe-G sẽ sản sinh hàng tỷ phân tử siêu nhỏ Nanoe với mật độ dày đặc, giúp loại bỏ vi khuẩn, virut, hay ta cũng phải kể tới một số chế độ khác như:

– Chế độ Powerful: Giúp đẩy nhanh công suất hoạt động ngay khi được kích hoạt, làm lạnh trong thời gian nắng mang đến sự mát lạnh trong tích tắc.– Chế độ hẹn giờ: Giúp người dùng định giờ bật hay tắt khi muốn sử dụng hay không có nhu cầu, điều này thuận tiện trong giấc ngủ.– Chế độ Dry: Có khả năng giảm ẩm mỗi khi mưa phùn, độ ẩm trong không khí cao, điều này sẽ mang đến sự khô thoáng nhất định.

Nhìn chung, ngoài khả năng tiết kiệm điện Điều Hòa Panasonic Inverter CU/CS-WPU18WKH-8M 1 Chiều 18000Btu Gas R32 còn mang đến những lợi ích không ngờ và có thể thấy nó sẽ làm tôn lên vẻ đẹp của căn phòng, giúp làm lạnh tốt và an toàn cho sức khỏe.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook