0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tiện nghi, sang trọng với điều hòa Panasonic 18000Btu CU/CS-N18UKH-8

Ngày Đăng: 07:42 24/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng

Như chúng ta vẫn luôn biết thì thiết kế luôn là một thế mạnh đến từ Panasonic khi mà những sản phẩm mang thương hiệu Nhật này có kiểu dáng khá mới mẻ và luôi cuốn. Như chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-N18UKH-8 này chẳng hạn.

Với thiết kế nhỏ gọn của mình điều hòa sẽ hài hòa với nhiều không gian, đặc biệt những đường nét trên thân máy sẽ tạo điểm nhấn lớn giúp căn phòng có được một sự mới vẻ cùng một vẻ đẹp khó cưỡng trong mắt người dùng.

Một số tính năng từ điều hòa Panasonic CU/CS-N18UKH-8

Chế độ PowerfulTính năng có khả năng hạ nhiệt nhanh chóng, giúp làm lạnh căn phòng ngay khi thiết lập tạo cảm giác mát lạnh tức thì cho người dùng.Công nghệ nanoe-GNhờ công nghệ nanoe-G mà không gian của bạn sẽ được lọc bụi, khử mùi hiệu quả, cùng với đó còn có thể vô hiệu hoad hoạt động của virus, vi khuẩn mang đến bầu không khí trong lành, sạch khuẩn an toàn cho không gian căn phòng của người dung.

Chế độ ngủ ban đêmChiếc điều hòa Panasonic 18000Btu này có khả năng tự động tăng giảm nhiệt nhờ chế ngủ đêm và đây sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc khi gia đình bạn có người lớn tuổi hoặc trẻ nhỏ. Nhờ chế độ này, các thành viên trong gia đình sẽ có một giấc ngủ ngon, không lo bị cảm lạnh.Chế độ QuiteChế độ này có tính năng hoạt động siêu êm, máy nén sẽ hoạt động với tần số thấp nhất và duy trì ổn định, tính năng này rất hữu ích nếu nhà bạn có người lớn tuổi và trẻ em.

Điều hòa Panasonic thân thiện, bảo vệ môi trường

Trước những tác động tiêu cực lên bầu khí quyển thì môi trường sống của chúng ta ngày càng xuống cấp trầm trọng, ảnh hưởng đến cuộc sống của loài người và sinh vật.

Điều hòa Panasonic 18000Btu CU/CS-N18UKH-8 sẽ mang lại giải pháp thân thiện với môi trường bằng cách sử dụng Gas làm lạnh thế hệ mới R32. Đây là loại môi chất lạnh khá thân thiện với môi trường khi cho ra chất gây suy giảm ô zôn ở mức thấp, đồng thời có thể tăng hiệu quả làm lạnh hiệu quả hơn.

Điều Hòa Panasonic 1 Chiều 18000Btu CU/CS-N18UKH-8 Gas R32 sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho mọi gia đình, đặc biệt thích hợp với những căn phòng từ 20 đến 25m2 và sẽ đảm bảo cực tốt được sự tiện nghi và tính sang trọng cho mọi không gian.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook