0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tiện nghi, sang trọng với điều hòa Daikin 1 chiều FTF60UV1V

Ngày Đăng: 05:21 23/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế ấn tượng, mang lại không gian sang trọng hơn

Thiết kế là một trong những điều cực kỳ quan trọng bởi nó ảnh hưởng khá lớn để vẻ đẹp cũng như tính thẩm mỹ của không gian nội thất. Bởi vậy những chiếc điều hòa có vẻ ngoài ấn tượng, đẹp mắt bao giờ cũng sẽ thu hút người dùng hơn.

Đói với điều hòa Daikin FTF60UV1V không phải quá xuất sắc về thiết kế nhưng cũng khá đủ để làm người dùng hài lòng khi điều hòa sở hữu kiểu dáng khó nhỏ gọn, tiện lợi với màu sắc trang nhã. Tuy đơn giản nhưng vẫn giữ được cho mình nét tinh tế hợp thời trang, chiếc điều hòa này giúp kiểm soát lưu lượng gió với độ ồn thấp mang đến cho người dùng không gian thoải mái nhất.

Tiện nghi hơn với nhiều tính năng vượt trội

Sở dĩ nói chiếc điều hòa Daikin 1 chiều FTF60UV1V mang lại nhiều tiện nghi hơn cho người dùng là bởi những tính năng vượt trội được tích hợp bên trong. Có thể kể qua như:- Tiết kiệm năng lượng: Giúp người dùng tiết kiệm điện hiệu quả khi có công suất từ 2.0kW đến 6.0kW và đạt chỉ số COP cao từ 3.89 trở lên, nên người dùng không phải băn khoăn về hóa đơn tiền điện khi sử dụng.

– Phin lọc Apatit Titan: với các lớp vi sợi kích thước cỡ micromet giữ lại bụi và hấp thụ các chất gây dị ứng và mùi hôi, bảo vệ sức khỏe người dùng.- Làm lạnh hiệu quả: Với tính năng Powerful sẽ hạ nhiệt nhanh chóng, giúp người dùng cảm nhận được sự mát lạnh tức thì mà không phải chờ đợi lâu.- Chế độ hút ẩm: Vào những ngày nồm ẩm, mưa phùn căn phòng sẽ luôn được làm khô nhờ chế độ hút ẩm, mang đến cảm giác dễ chịu hơn.

Máy nén hoạt động bển bỉ, Gas mới thân thiện với môi trường hơn

Đóng một vai trò cực kỳ quan trọng, quyết định lớn đến khả năng làm lạnh cũng như khả năng làm việc của điều hòa, dàn tản nhiệt đặc biệt được Daikin quan tâm. Với việc bề mặt cánh tản nhiệt dàn nóng Daikin giá rẻ FTF60UV1V/RF60UV1V được phủ lớp nhựa acrylic làm tăng cường khả năng chống lại mưa axít và hơi muối. Kế đến là lớp màng có khả năng thấm nước có tác dụng chống rỉ sét gây ra do nước đọng.

Môi trường ngày càng bị đe dạo và xuống cấp bởi nhiều tác nhân, điều hòa là không hề tốt một chút nào bởi nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của mỗi chúng ta. Lúc này điều hòa Daikin FTF60UV1V/RF60UV1V đã ngăn ngừa điều đó bằng việc sử dụng cho mình Gas lạnh thế hệ mới R32. Đây là môi lạnh sẽ hạn chế tối đa những khí thải gây hiệu ứng nhà kính, đồng thời sẽ tăng hiệu quả làm lạnh đáng kể.

Điều Hòa Daikin FTF60UV1V/RF60UV1V 1 Chiều 22000Btu Gas R32 có công suất khá lớn 22000Btu sẽ khá phù hợp cho không gian từ 25 đến 30m2 và tất cả sẽ khá tiện nghi sang trọng nếu như bạn lắp đặt sản phẩm này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook