0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tiện nghi, sang trọng với bình nóng lạnh Ariston 30l ANDRIS 30LUX 2.5 FE

Ngày Đăng: 02:56 05/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế ấn tượng đảm bảo sự hài hòa, sang trọng

Chắc hẳn thiết kế cũng là một điểm khá rõ rệt mà người dùng có thể cảm nhận ngay khi thấy chiếc bình nóng lạnh Ariston ANDRIS 30LUX 2.5 FE. Model này có kiểu dáng vuông vắn với các góc được vát cong mềm mại cùng với đó là tông màu xám khá khỏe khoắn mang tới sự mạnh mẽ hài hòa.

Trên mặt trước của chiếc bình nóng lạnh Ariston 30l này bố trí nút điều chỉnh nhiệt độ nước giúp bạn dễ dàng sử dụng và thay đổi mức nhiệt cho phù hợp hơn, đảm bảo sự an toàn và tiết kiệm điện hơn. Chỉ với thao tác xoay nhẹ nhiệt độ nước bên trong sẽ được thay đổi nhanh chóng bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và tiện nghi.

Bình nóng lạnh Ariston 30l ANDRIS 30LUX 2.5 FE sẽ phù hợp với nhiều không gian phòng tắm, đây là một điểm nhấn mạnh mẽ làm tôn lên sự sang trọng cho nơi lắp đặt. Bình có kích thước gọn gàng sẽ không chiếm quá nhiều diện tích bạn có thể treo tại bất cứ một vị trí nào và nó sẽ luôn đảm bảo sự thoải mái, cấp nguồn nước ấp áp cho bạn trong những ngày lạnh giá.

Bình nóng lạnh Ariston với sự tiện nghi nhất định

Trong những ngày giá rẹt, nhiệt độ môi trường quá thấp người dùng sẽ khá quan ngại khi sử dụng nguồn nước, đặc biệt là với nhu cầu tắm rửa hay sinh hoạt khác. Do vậy lúc này những chiếc bình nóng lạnh luôn là thiết bị được nhắc đến đầu tiên và với bình nóng lạnh Ariston giá rẻ ANDRIS 30LUX 2.5 FE cũng vậy, nó luôn đảm bảo sự tiên nghi khi cung cấp nguồn nước ấm áp.

Người dùng có thể sử dụng chiếc máy nước nóng Ariston này cho các mục đích khác nhau từ tắm rửa, hay nấu nước và do đây là dòng bình nóng lạnh giá tiếp nên bạn sẽ chỉ cần sử dụng thêm dây dẫn. Dung tích nước nóng được chứa lên tới 30l bạn có thể kéo vòi dẫn tới các vị trí cần thiết, nó sẽ đảm bảo sự tiện nghi.

Một số tiện ích khác từ bình nóng lạnh Ariston 30LUX 2.5 FE

– Công nghệ ion bạc được bố trí bên trong giúp lọc sạch nước, đảm bảo hết vi khuẩn, mang tới nguồn nước trong sạch hơn, nâng cao sức khỏe người dùng.

– Thanh đốt đồng tráng men Titan giúp chiếc bình nóng lạnh Ariston 30 lít này có độ bền, nó tăng cường thời gian làm nóng giúp bạn sử dụng được ngay khi bật.

– Khả năng giữ nhiệt lên tới hàng nhiều giờ giúp bạn sử dụng được ngay cả khi mất điện hay với công suất tiêu thụ điện chỉ 2.5 Kw/h đảm bỏa không tốn quá nhiều điện năng.

– Thiết bị ổn định nhiệt trong bình nóng lạnh Ariston giá rẻ này giúp nhiệt độ sẽ đảm bảo đạt mức cài đặt và có thể tự động ngắt khi nước quá nóng, tránh gây bóng da.

– Hệ thống an toàn đồng bộ TSS tích hợp ELCB có thể phát hiện và tự động ngắt nguồn điện đầu vào khi phát hiện rò rỉ điện, đảm bảo sự an toàn về điện.

Bình Nóng Lạnh Ariston ANDRIS 30LUX 2.5 FE 30 Lít sẽ đảm bảo được sự tiện nghi hơn trong cuộc sống của bạn cũng như giúp không gian lắp đặt trở nên có điểm nhấn và sang trọng hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook