0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tiện nghi, sang trọng với bình nóng lạnh Ariston 15l ANDRIS2 15RS

Ngày Đăng: 03:43 20/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 có tính thẩm mỹ cao

Đối với không gian nhà tắm thường là nơi sinh hoạt hàng ngày của cả gia đình, đặc thù của nó là khá kén diện tích do vậy việc bố trí các thiết bị cần phải đảm bảo khoa học, tính hợp lý. Do vậy khi đưa ra thị trường Ariston cũng đã khá cẩn thận và trau truốt, đảm bảo sự hài hòa và bắt mắt với tính thẩm mỹ cao.

Đối với bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 15RS cũng vậy, sản phẩm có kiểu dáng hết sức gọn gàng, bắt mắt với vẻ ngoài vuông vắn, các góc cạnh được bo tròn khá mềm mại, tạo điểm nhấn nhạm mẽ cho không gian. Đây cũng là ưu điểm lớn khi nó không chiếm quá nhiều diện tích, tạo sự hài hòa cho căn phòng.

Chiếc bình nóng lạnh Ariston 15l ANDRIS2 15RS cũng có lớp vỏ vô cùng bền bỉ có khả năng các điện, cách nước xâm nhập vào bên trong. Với công suất làm nóng 2.500W và dung tích bình 15 lít nên bình sẽ đảm bảo sức chứa và phục vụ cho những gia đình có từ 2 tới 4 thành viên sử dụng.

Bình nóng lạnh Ariston sẽ cấp nước an toàn, hiệu quả

Không những có vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm, bình bóng lạnh Ariston 15 lít ANDRIS2 15RS sẽ đảm bảo sự tiện nghi, an toàn cho người sử dụng và cung cấp những nguồn nước tinh khiến, đảm bảo cho cả gia đình bạn. Bình sử dụng cơ chế làm nóng gián tiếp với mức nước tối thiểu 70 độ C, sau đó sẽ chia ra giúp người dùng vừa có thể sử dụng nước nóng vừa sử dụng nước lạnh.

Bình nóng lạnh gián tiếp Ariston sẽ làm nóng nguồn nước nhanh chóng vào trong bình chứa, nó có hệ thống ống nước ra vào riêng biệt. Bạn chỉ cần làm nước sôi 1 lần duy nhất là có thể cung cấp nước nóng cho cả gia đình, hoặc để dùng nhiều lần, hay sử dụng cho nhiều khu vực như bồn tắm, bồn rửa…

Bình nóng lạnh Ariston 15l ANDRIS2 15RS đã sử dụng thanh đốt 100% Titan giúp tăng cường khả năng làm nóng với thời gian vượt trội, đồng thời nó cũng sẽ kháng sự ăn mòn của nước cứng, giảm thiểu việc bám cặn. Điều này sẽ mang đến độ bền cao, hiệu suất vượt trội và không đổi trong suốt vòng đời vận hành.

Bình nóng lạnh Ariston với độ an toàn cao, tiết kiệm điện

Chắc hẳn bịnh cũng đặt câu hỏi làm sao một thiết bị điện được đặt trong môi trường dẫn diện có thể an toàn khi sử dụng. Thực chất điều này cũng đã được nghiên cứu khá kỹ lượng và ứng dụng một cách đầy hiệu quả vào trong những chiếc bình nóng lạnh.

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ ANDRIS2 15RS có khả năng ngăn chặn điện năng rò rỉ gây nguy hiểm nhờ cầu dao chống rò điện ELCB. Cầu dao này có chức năng ngắt kết nối giữa thiết bị với mạch điện và khi phát hiệu nguồn điện tải bất thường bộ phận này sẽ ngắt kết nối, đảm bảo sự an toàn.

Hơn nữa thì bình nóng lạnh giá rẻ ANDRIS2 15RS cũng sẽ bảo vệ linh kiện và các bo mạch bên trong bởi sự xâm nhập của nước nhờ vỏ chống thấm chuẩn IPX1. Cùng với đó là khả năng tiết kiệm điện rất tốt tới từ sản phẩm này khi nó đã ứng dụng công nghệ ECO EVO chuẩn Châu Âu.

Bình Nóng Lạnh Ariston ANDRIS2 15RS 15 Lít có giá chỉ 2 290 000đ và được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, đảm bảo cung cấp nguồn nước an toàn, sạch sẽ, bảo vệ người dùng khi sử dụng, cũng như mang đến hiệu quả cao vừa giúp không gian phòng tắm trở nên mới mẻ, vừa tiết kiệm điện hiệu quả hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook