0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tiện nghi hơn với chiếc Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-WB800PGV5.

Ngày Đăng: 18:17 26/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế tủ lạnh Hitachi .

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-WB800PGV5 4 Cánh 640 Lít là một chiếc tủ lạnh được thiết kế theo tủ lạnh 4 cánh và có kiểu dáng thiết kế là Side By Side có thể mở rộng 4 cánh sang 2 bên giúp tăng không gian tủ lạnh, việc tìm kiếm, lưu trữ hoặc lấy ra một cách dễ dàng. Bên cạnh thiết kế này là một gam màu đen bóng tinh tế cùng với những đường nét thiết kế vuông cạnh giúp cho chiếc tủ lạnh này có thêm được điểm nhấn nổi bật tạo nên sự tinh tế cho căn bếp của người tiêu dùng.

.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-WB800PGV5 với dung tích sử dụng là 640 lít với thiết kế Side By Side sẽ giúp cho việc bảo quản thực phẩm dễ dàng hơn với ngăn lạnh có kích thước lớn, cung cấp đá nhiều hơn với ngăn đá to, đáp ứng được nhu cầu của gia đình 5-7 người.

Công nghệ Inverter và cảm biến Eco .

Tủ Lạnh Hitachi Inverter với việc được trang bị công nghệ Inverter và cảm biến Eco, chiếc tủ lạnh này sẽ có thể ghi nhận được về sự thay đổi nhiệt dộ xung quanh tủ lạnh để có thể đưa m ra một chế đô làm lạnh thích hợp nhật, từ đó sẽ giúp nạn tiết kiệm được điện năng tiêu thụ hàng tháng, người dùng có thiể giảm được chi phí, tiết kiệm một khoản tiển khá lớn. CÔng nghệ này còn giúp chiếc tủ lạnh này hoạt động một cách êm ái và bền bỉ hơn. không gây ra những tiếng động quá lớn.

Ngăn rau quả Aero-care.

Ngăn rau quả Aero-care của chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ này có thiế độc đáo để đem lại tác dụng duy trì được độ tươi ngon của thực phẩm. Ngăn rau quả này sẽ duy trì ổn định được độ ẩm cao, giúp thực phẩm được bảo quản luôn được tươi ngon trọn vị với việc giữ được đến 95% độ ẩm. Trong ngăn rau củ còn có một ngăn đáy nông giúp bạn bảo quản được những thực phẩm nhỏ như: cà chua, chanh, cà rốt,….

Làm lạnh nhanh với hệ thông quạt kép.

Hệ thống quạt kép được trang bị trên tủ lạnh Hitachi side by side R-WB800PGV5 với việc được nâng cao được hiệu quả làm lạnh . Hệ thống quạt riêng biệt với 2 quạt làm lạnh ở hai ngăn độc lập tăng cường sự làm mát thực phẩm sao cho thật phù hợp.Với hệ thống này thực phẩm được làm lạnh nhanh hơn, hạn chế được việc lẫn mùi thực phẩm và rau quả bị héo úng, từ đí giúp tiết kiệm điện. Sự nâng cấp này sẽ đem lại sự tin tưởng của người tiêu dùng với các sản phẩm tủ lạnh của Hitachi.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-WB800PGV5 4 Cánh 640 Lít sở hữu thiết kế đặc biệt, mới mẻ đến từ dòng tủ lạnh Side By Side kèm theo đó là những công nghệ tiên tiến, nổi bật sẽ là một trợ thủ đắc lực cho gia đình có từ 5-7 thành viên. Chiếc tủ lạnh này hiện có mức giá thành rẻ, đây sẽ là một sản phẩm đáng cân nhắc trong mọi gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook