0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tiện lợi với tính năng wifi trên điều hòa LG inverter V13APF

Ngày Đăng: 07:38 28/11/2020
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một chiếc điều hòa có tích hợp wifi sẽ giúp bạn dễ dàng điều khiển mọi lúc mọi nơi. Đó là lý do tại sao điều hòa LG inverter V13APF rất được lòng những gia đình trẻ.

1. Những lợi ích khi sử dụng điều hòa LG có tính năng wifi

Tiện lợi với tính năng wifi trên điều hòa LG inverter V13APF

Điều hòa LG V13APF là dòng máy có tích hợp tính năng wifi, khác với những dòng điều hòa thường chỉ có thể điều khiển bằng remote đi kèm thì bạn có thể sử dụng điện thoại để điều khiển chiếc điều hòa này.

Điều hòa LG có tính năng wifi mang lại rất nhiều lợi ích cho người dùng như:

– Thay thế remote để điều khiển điều hòa

– Điều khiển máy mọi lúc mọi nơi không giới hạn khoảng cách, chỉ cần điện thoại của bạn có kết nối internet.

– Hạn chế tình trạng quên tắt điều hòa khi ra khỏi nhà.

– Kiểm soát thời lượng sử dụng điều hòa tốt hơn.

2. Ưu điểm của điều hòa LG V13APF

Tiện lợi với tính năng wifi trên điều hòa LG V13APF

Bên cạnh sự tiện nghi mà công nghệ wifi mang lại, Điều hòa LG Inverter V13APF 12000Btu 1 Chiều còn có những ưu điểm mà các dòng điều hòa thông thường không có được.

– Tiết kiệm điện, vận hành êm

Với công suất tiêu thụ điện trung bình 1.09 kW/h, điều hòa LG inverter V13APF được đánh giá nhãn năng lượng tiết kiệm điện 5 sao cho hiệu suất năng lượng lên đến 5.22.

Nhờ động cơ Dual Inverter, máy có thể làm lạnh nhanh hơn 40%, tiết kiệm điện lên đến 70% so với các dòng máy cơ.

Bên cạnh đó điều hòa LG inverter này còn có tính năng Energy Ctrl kiểm soát năng lượng chủ động, có thể tùy chỉnh mức công suất để tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ dựa vào số người trong phòng.

– Làm lạnh nhanh, giữ nhiệt độ ổn định

Điều hòa LG inverter có một ưu điểm mà các dòng máy cơ không có được là khả năng giữ cho nhiệt độ phòng luôn ổn định, không bị tình trạng lúc nóng, lúc lạnh, giúp người dùng luôn có được cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất.

Chiếc điều hòa này có thể điều khiển hướng gió lên xuống, trái phải tự động. Bên cạnh đó thì điều hòa LG 12000 V13APF còn được tích hợp công nghệ Jet Cool với tính năng Jet Mode làm lạnh cực nhanh, hạ 5 độ C trong vòng 3 phút. Tính năng này sẽ giúp bạn nhanh chóng có được không gian mát lạnh ngay khi trở về nhà.

Hay chế độ thổi gió dễ chịu Comfort Air để tránh gió lạnh thổi trực tiếp vào cơ thể, phù hợp cho trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

– Làm sạch không khí như một máy lọc chuyên dụng

Tiện lợi với tính năng wifi trên điều hòa LG V13APF

Không chỉ có khả năng làm lạnh tốt, tiết kiệm điện mà điều hòa LG V13APF 12000btu 1 chiều inverter này còn có khả năng lọc không khí vượt trội như một máy lọc chuyên dụng.

Nhờ hệ thống tạo ion diệt khuẩn, mọi vi khuẩn, vi rút có hại trong không khí để bảo vệ sức khỏe người dùng tốt hơn. Cùng với đó thì điều hòa LG giá rẻ này còn có bộ khuếch tán ion và bộ cảm biến bụi PM 1.0 tăng cường, đẩy mạnh hiệu quả lọc không khí.

Một chiếc điều hòa tiện lợi với những ưu điểm vượt trội như vậy chắc chắn sẽ không làm gia đình bạn thất vọng. Vậy nên nếu bạn đang muốn mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất, bạn có thể tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa LG hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhanh nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook