0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tiện ích thông minh trên điều hòa Multi Mitsubishi giấu trần FDUM50VF

Ngày Đăng: 04:35 30/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Sang trọng, hiện đại

Điều hòa Multi Mitsubishi giấu trần FDUM50VF, 2 Chiều 18.000Btu Gas R410a với thiết kế vô cùng hiện đại, chắc hẳn sẽ mang lại cho bạn nhiều bất ngờ khi máy sở hữu một lớp vỏ khá kiểu cách với sự tinh tế vô cùng.

Điều hòa Mitsubishi là dòng máy sang trọng với thiết kế được đánh giá cao, nổi bật giữa vô vàn mẫu mã điều hòa hiện nay. Chiếc điều hòa này mang đến cho căn phòng của bạn một điểm nhấn ấn tượng với thiết kế sang trọng trên tông nền trắng chủ đạo, phối màu tinh tế, sang trọng, được chú ý đến từng chi tiết, là điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng của gia đình bạn.

Khả năng làm lạnh nhanh

Hơn hết mùa hè vẫn là cao điểm trong việc sử dụng điều hòa và sẽ thật khó chịu nếu chiếc điều hòa của bạn làm việc quá chậm chạp, mãi không lạnh. Đó thực sự là một điều vô cùng nhức nhối, bởi bậy chiếc điều hòa Mitsubishi hravy này đã trang bị cho mình hai chế độ làm lạnh, chỉ một phím bấm Hi Power trên điều khiển để kích hoạt khả năng làm lạnh nhanh.

Tính năng tiết kiệm điện

Như chúng ta đã biết thì điều hòa multi Mitsubishi được tích hợp công nghệ inverter giúp giảm thiểu điện năng ở mức thấp nhất. Ngoài ra với khả năng tự động điều chỉnh và cân bằng nhiệt khi nhiệt độ phòng được kiểm soát một cách tự động trong thời gian cài đặt để đảm bảo nhiệt độ phòng không quá lạnh hay quá nóng.

Với điều hòa Multi mitsubishi hiệu suất năng lượng có khả năng tiết kiệm đến 50% chi phí tiền điện so với các dòng máy non-inverter thông thường, giúp giảm tối đa chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn, đặc biệt hữu ích khi sử dụng trong những ngày mùa hè nắng nóng.

Bằng việc trang bị công nghệ máy nén biến tần DC PAM inverter giúp tiết kiệm điện hiệu quả nhờ khả năng kiểm soát nhiệt độ chính xác và duy trì nhiệt độ ổn định. Đồng thời công nghệ này còn giúp máy vận hành êm hơn, tạo không gian yên tĩnh cho bạn có thể học tập, làm việc hay có được giấc ngủ sâu và thoải mái.

Trên đây là những tiện ích thông minh trên điều hòa Multi Mitsubishi giấu trần FDUM50VF mang lại. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook