0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tiện ích được trang bị trên các sản phẩm tủ đông Sanaky

Ngày Đăng: 14:44 10/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Những tiện ích cơ bản trên tủ đông Sanaky mà Điện máy Thiên Phú muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng với bài tin trên sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích về dòng tủ đông. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua chiếc tủ đông phù hợp với gia đình mình thì hãy đến ngay với Điện máy Thiên Phú.

Bánh xe di chuyển:

Hầu hết các dòng tủ đông Sanaky được thiết kế 4 bánh xe bên dưới để chịu lực vì tủ đông thường có kích thước khá lớn và cồng kềnh. Với 4 bánh xe rắn chắc không chỉ giúp bạn dễ dàng di chuyển tủ đông từ vị trí này sang vị trí khác mà còn có chức năng cách ẩm, bảo vệ phần trên của tủ và các thiết bị trong máy tránh khỏi các tác động khác từ môi trường.

Giỏ đựng linh hoạt:

Bất kì một chiếc tủ đông Sanaky 1 ngăn hay tủ đông Sanaky 2 ngăn đều được nhà sản xuất trang bị giỏ chứa bên trong, có thể thay đổi vị trí một cách linh hoạt. Giỏ chứa này có tác dụng làm đông lạnh các thực phẩm có kích thước nhỏ, tránh bị nhầm lẫn, khó tìm khi để chung với các thực phẩm có kích thước khác để bảo quản trong cùng một ngăn rất tiện lợi.

Khóa an toàn:

Khóa an toàn được tích hợp trên tủ đông là một trợ thủ đắc lực, giúp bạn hòan toàn có thể yên tâm bảo quản thực phẩm bên trong mà không sợ trẻ nhỏ vô tình nghịch phá, mở cửa tủ nhiều lần gây nguy hiểm hoặc tiêu tốn điện năng do thất thoát khí lạnh ra ngoài. Đồng thời, với khóa an toàn này, những siêu thị/cửa hàng có thể ngăn chặn được tình trạng mất trộm thực phẩm bên trong.

Vệ sinh dể dàng:

Một trong những tiện ích cần phải kể đến của tủ đông Sanaky giá rẻ chính là lỗ thoát nước nhỏ bên dưới đáy tủ.

Khi cần rã đông, vệ sinh tủ sau một thời gian sử dụng, bạn chỉ cần tháo nắp lỗ thoát nước và chờ nước từ thoát ra ngoài mà không cần tốn nhiều công sức để nghiêng tủ hay tốn nhiều thời gian để thấm nước, lau chùi. Đồng thời, với thiết kế tiện dụng này giúp bạn bảo quản tủ tốt hơn.

Bảng điều khiển:

Bảng điều khiển được trang bị bên ngoài tủ đông giá rẻ giúp bạn điều chỉnh nhiệt độ bên trong một cách dễ dàng mà không cần phải cửa tủ nhiều lần. Với thiết kế dạng xoay vô cùng đơn giản, bảng điều khiển không chỉ giúp bạn thao tác một cách nhanh chóng mà còn mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng tối ưu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook